0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 mẫu điều hòa 24000BTU giá rẻ nhất 2017

Ngày Đăng: 02:55 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Midea MSMA-24CR :

– Làm lạnh Siêu nhanh với chế độ Super Cool: Công nghệ Inverter trên điều hòa Midea tạo ra các luồng khí lạnh trong thời gian tích tắc, làm giảm nhiệt độ phòng xuống 17oC một cách nhanh chóng.

Chế độ Turbo: Đem lại không khí lạnh và trong lành nhanh chóng chỉ với một nút ấn.

Chế độ thổi gió 3 chiều: Các cửa thổi gió di chuyển tự động, thổi không khí lạnh tới mọi nơi trong phòng. Các cửa thổi khí được thiết kế với góc thổi rộng, đưa không khí tới mọi nơi xung quanh người dùng .

Điều hòa Midea MSMA-24CR có khả năng tiết kiệm năng lượng nhờ:

+ Chế độ iECO: Điều hòa Midea giá rẻ được trang bị chế độ iECO đặc biệt tiết kiệm năng lượng hơn, bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái vẫn yên tâm về khả năng tiết kiệm tối ưu.

– Tận hưởng cảm giác thoải mái với điều hòa Midea giá rẻ nhờ công nghệ mới:

+ Công nghệ thông minh GA: Với tính năng này điều hòa điều khiển dàn nóng và động cơ để duy trì nhiệt độ phòng ổn định, đản bảo cảm giác thoải mái tối đa, đồng thời tiết kiệm năng lượng hơn.

+ Tính năng Follow Me: Với khả năng điều chỉnh hướng gió tự động theo người dùng giúp bạn luôn có được cảm giác mát mẻ ở bất cứ nơi nào trong phòng.

+ Tính năng Sweet Dreams: Đem lại cho bạn giấc ngủ ngon với việc điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ cơ thể người dùng.

+ Kiểm soat độ ồn: Chỉ hoạt động với mức 18db, tiếng động duy nhất mà người dùng có thể nghe được là sự di chuyển của luồng gió lạnh.

+ Kiểm soát độ ẩm: Công nghệ cảm biến thông minh của điều hòa Midea treo tường giá rẻ kiểm soát cả nhiệt độ và độ ẩm, ứng dụng để hiệu chỉnh mức độ ẩm từ 30% đến 90%.

Tận hưởng không khí trong lành:

+ Điều hòa Midea 24000BTU tạo ra hàng triệu các Ion âm để loại bỏ vi rút và vi khuẩn trong không khí, đem lại không khí trong lành như có cả khu rừng trong nhà bạn .

+ Hệ thống lưới lọc kép loại bỏ hòan toàn vi khuẩn có hại, đem lại cho người dùng một cuộc sống mạnh khỏe hơn.

+ Chức năng tự làm sạch kích hoạt các cánh quạt, bên trong quay ngược tự loại bỏ nước ngưng tụ và vi khuẩn bên trong điều hòa .

+ Không chỉ kiểm soát lượng không khí trong nhà bạn mà còn giúp bạn giữ ẩm cho da bằng cách phân tán hơi nước trong lỗ khí.

Dàn nóng cứng cáp và bền bỉ:

+ Đường cắt kim cương: Dàn nóng thiết kế cải tiến đặc biệt đem lại khả năng hoạt động không gây tiếng ồn, bộ khung bên trên được thiết kế theo dạng chữ T giúp các bộ phận bên trong được giữ chắc chắn hơn, làm tăng tuổi thọ của điều hòa .

+ Tản nhiệt công nghệ vàng: Dàn bay hơi và cánh tản nhiệt mạ vàng giúp ngăn chặn rất hiệu quả sự sinh sôi và phát tán của các loại vi khuẩn, tạo ra môi trường dễ chịu và tố cho sức khỏe. Tấm tản nhiệt với công nghệ mạ vàng độc đáo chống lại rất hiệu quả sự ăn mòng của môi trường nước biển, mưa và các nhân tố ăn mòn

2. Điều hòa Gree GWC24QE-E3NNC2A công suất 24,000Btu

Điều hòa Gree GWC24QE-E3NNC2A là dòng điều hòa chất lượng cao sử dụng GAS R410A làm lạnh sâu, hoạt động êm ái với mức giá hợp lý.

– Sản phẩm được bào hành toàn bộ máy 36 tháng và máy nén 5 năm. Đây là hãng điều hòa Gree có thời gian bảo hành lâu nhất mang lại niềm tin cho khách hàng.

Điều hòa Gree với lớp màng lọc bảo vệ tối ưu:

+ Màng lọc xúc tác quang học: loại màng lọc này có khả năng oxy hóa và phân hủy các chất ô nhiễm hữu cơ. Nó có thể loại bỏ hiệu quả 99,9% vi khuẩn, virut và mùi hôi.

+ Màng lọc Catechin: được chiết xuất từ trà xanh. Nó có khả năng loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu….

+ Màng lọc cacbon hoạt tính: carbon hoạt tính có khả năng hấp thụ hiệu quả khói thuốc lá,mùi vật nuôi, và những mùi hôi khó chịu khác.

+ Màng Ion bạc: có khả năng khử trùng 99% vi khuẩn bằng cách kìm hãm sự phát triển của nấm và vi khuẩn, ngăn chặn những nguyên nhân sinh mùi hôi.

+ Màng lọc đa chức năng: kết hợp màng lọc từ 6 loại khác nhau bao đáp ứng được tất cả các nhu cầu đa dạng của bạn cùng 1 lúc.

– Tự động làm sạch (X-Fan) sau khi tắt điều hòa Gree treo tường giá rẻ quạt dàn lạnh vẫn tiếp tục thổi để sấy khô dàn lạnh, tránh nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi.

– Hệ thống tại khí Plasma giải phóng hàng tỷ Ion H+ và O- chủ động tấn công diệt khuẩn, cải thiện chất lượng không khí và khử mùi hôi.

– Hệ thống lọc bụi tĩnh điện: lưới lọc tĩnh điện sẽ giữ lại bụi khi không khí đi qua. Với thiết kế tháo rời có thể dễ dàng vệ sinh, đảm bảo chất lượng không khí.

3. Điều Hòa Daikin 1 Chiều FTNE60MV1V Gas R410 22000 Btu

– Mọi nhu cầu của khách hàng với dãy điều hòa Đakin đa dạng phong phú nhiều chủng loại Dàn lạnh cassette âm trần, dàn lạnh áp trần, dàn lạnh nối ống gió, dàn lạnh tủ đứng đặt sàn và nguồn điện 1 pha và 3 pha

Điều khiển điều hướng từ xa dễ sử dụng với tính năng lập lịch hàng tuần

Đơn giản, thiết kế điều hòa hiện đại với màu trắng tươi thích hợp với mọi thiết kế nội thất.

– Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

+ Để nâng cao độ bền bằng cách cải tiến khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn được dùng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

– Vận hành êm ái

– Dễ dàng lắp đặt và bảo trì

– Độ ồn thấp: điều hòa Đaikin FTNE60MV1V giá rẻ có độ ồn cự thấp khi hoạt động, chỉ 28dB(A) cho dành lạnh và 49dB(A) cho dàn nóng. Chính vì vậy máy chạy một cách êm ái mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của bạn , đặc biêt là những hộ gia đình có trẻ em hay người dưỡng bệnh

– Phin lọc khí xúc tác quang Apatit Titan

+ Apatit titan là vật liệu xúc tác quang mới có khả năng hấp thụ mạnh các phân tử bụi cực nhỏ và tiêu diệt vi khuẩn. Chức năng xúc tác quang phát huy tác dụng mạnh mẽ dưới ánh sáng. Phin lọc được sử dụng trong khoảng 3 năm mà không cần thay thế nếu được làm vệ sinh thường xuyên 6 tháng /lần tùy theo loại máy.

+ Đối với điều hòa đaikin treo tường công suất từ 9000 đến 24000BTU chúng ta nên vệ sinh 6 tháng/ lần, điều hòa cassett đaikin chúng ta vệ sinh máy 4 tháng/1 lần.

+ Chế độ làm lạnh nhanh tức thời: Tính năng điều hòa này giúp khuếch đại lưu lượng gió lên cực đại trong khoảng thời gian chỉ 20 phút. Sau đó máy sẽ trở về về chế độ cài đặt trước đó. Tính năng này sẽ được kích hoạt chỉ với 1 nút nhấn Powerful trên bộ điều khiển từ xa. Do đó khi trở về nhà vào một ngày trời nắng nóng, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu ngay với làn gió mát tức thì chỉ với một thao tác nhấn đơn giản

4. Điều hòa Panasonic CU/CS – KC24QKH-8

Tính năng của điều hòa Panasonic CU/CS-KC24QKH-8 đã được đánh giá với những thiết kế lạ mắt nổi bật như :

+ Khử mùi hôi trước khi vận hành

+ Chức năng khử ẩm nhẹ

+ Dàn tản nhiệt tuổi thọ cao

Dàn tản nhiệt của điều hòa Panasonic phải có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Tủ đứng Panasonic cũng như Panasonic treo tường,cassette âm trần đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo

Hướng gió được tùy chỉnh theo chiều lên xuống làm cho không khí mát lạnh lan tỏa đều khắp ngõ ngách ngôi nhà mang đến một không gian căng tràn năng lượng và thoải mái.

Thiết bị Panasonic có chức năng hẹn giờ bật tắt giúp bạn tiện dụng và thoải mái khi sử dụng máy mà không phải lo lắng thêm điều gì.

Phía trước của máy có thể tháo rửa một cách dễ dàng cho bạn sự thuận tiện làm vệ sinh.

Điều khiển từ xa của điều hòa Panasonic CU/CS – KC24QKH8 giá rẻ có màn hình LCD được thiết kế thông minh rõ ràng cho người dùng cảm giác dễ dàng thao tác.

Điều hòa ít hao chi phí điện năng, diệt khuẩn hiệu quả cho bạn một không gian tốt cho sức khoẻ. Chỉ cần nhấn nút “Quiet” để giảm độ ồn của khối trong nhà xuống thêm 3dB. Tính năng này phù hợp khi trong phòng có trẻ đang ngủ và vào ban đêm.

5. Điều Hòa General ASGA-24FMTA-A :

Điều hòa treo tường general 1 chiều :

Công nghệ V-PAM: Công nghệ V-Pam Inverter làm tăng đáng kể sản lượng tối đa của máy nén, cho phép đạt được công suất và hiệu quả cao.

Cánh đảo gió lên xuống: Điều hòa General treo tường giá rẻ có cánh đảo gió tự động lên/xuống

Điều chỉnh luồng không khí tự động: Khi các quạt thông gió hoạt động ở chế độ tự động, các vi xử lý sẽ điều chỉnh luồng không khí theo những thay đổi nhiệt độ trong phòng.

Tự động khởi động lại: Nếu có tạm thời mất điện, khi có điện lại, các thiết bị sẽ tự động khởi động lại giống như chế độ hoạt động được thiết lập trước đó.

Tự động chuyển đổi chế độ hoạt động: Hệ thống sẽ tự động chuyển đổi giữa chế độ làm lạnh dựa trên các thiết lập nhiệt độ và nhiệt độ trong phòng.

Điều khiển nhiệt độ vận hành chênh lệch không quá 10ºC: Nhiệt độ trong phòng sẽ được duy trì xung quanh mức nhiệt độ cài đặt và chênh lệch không quá 10ºC, vì thế nó có thể đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh cũng không quá nóng trong suốt quá trình vận hành của điều hòa General.

Chế độ hoạt động tiết kiệm: Hạn chế các hoạt động yêu cầu vận hành tối đa và điều khiển việc hoạt động với điện năng tiêu thụ thấp nhất có thể.

Hẹn giờ tắt: Bộ vi xử lý sẽ dần dần thay đổi nhiệt độ trong phòng, cho phép người dùng thoải mái khi ngủ vào ban đêm.

Chương trình hẹn giờ: Bộ đếm thời gian này cho phép lựa chọn một trong bốn lựa chọn: mở, tắt, mở > tắt, hoặc tắt > mở.

Bộ lọc Ion: Các bộ lọc khử mùi phân hủy một cách mạnh mẽ, hấp thu mùi bằng cách sử dụng bộ lọc với hiệu ứng oxy hóa cao và giảm các ion được tạo ra bởi các hạt siêu nhỏ. (Các bộ lọc có thể được sử dụng cho khoảng 3 năm nếu được rửa sạch bằng nước để khôi phục lại hoạt động bề mặt của nó khi nó bị bẩn).

Bộ lọc chiết suất từ táo: Bụi nhỏ, bào tử nấm mốc và vi sinh vật gây hại vô hình được hấp thu vào các bộ lọc bằng tĩnh điện và hơn nữa là ức chế, làm cho chúng ngừng hoạt động bởi các thành phần polyphenol chiết xuất từ táo.

Cuộn dây sấy khô: Các bộ lọc tại dàn lạnh được sấy khô để ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn.

Điều hòa General giá rẻ có sản phẩm âm trần General 18000BTU và hơn thế hãng Generanl có sản phẩn Multi General lạ mắt :

Điều Hòa Multi General

Điều hòa cả căn nhà của bạn chỉ với một giàn ngoài

Nếu bạn muốn các giàn trong phù hợp với ý muốn của mình…

Nếu bạn muốn sử dụng không gian ban công hiệu quả hơn…

Nếu bạn muốn gia đình bạn cảm thấy thoải mái…

Điều hòa Multi General giá rẻ chính là một lựa chọn sáng suốt.

Điều hòa Multi General cho phép bạn tạo ra một không gian điều hòa giá rẻ nhiều phòng bằng cách nối đến 4 giàn trong với chỉ 1 giàn ngoài. Mỗi sery máy bao gồm nhiều loại giàn trong đa dạng phối hợp được với nhau, cho phép tạo thiết kế như mong muốn.

Một giàn ngoài duy nhất cho phép người dùng sử dụng hiệu quả hơn không gian nơi lắp đặt máy, ví dụ như ban công. Các giàn trong ở các phòng khác nhau – phòng khách, phòng học, phòng ngủ, … – có thể được điều khiển độc lập.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook