0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do thuyết phục để bạn lựa chọn điều hòa Samsung 2 Chiều Inverter 9000Btu AR09ASHZAWKNSV

Ngày Đăng: 15:47 08/06/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi tìm kiếm một chiếc điều hòa vừa có tính tiện dụng cao, vừa có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả thì bạn không thể bỏ qua điều hòa Samsung 2 Chiều Inverter 9000Btu AR09ASHZAWKNSV. Là một trong những mẫu điều hòa cao cấp được Samsung mới giới thiệu vào đầu năm 2024, chiếc điều hòa này mang đến khá nhiều ưu điểm. Và dưới đây là 5 lý do thuyết phục để bạn lựa chọn sản phẩm này.

5 lý do thuyết phục để bạn lựa chọn điều hòa Samsung 2 Chiều Inverter 9000Btu AR09ASHZAWKNSV

1.Sử dụng linh hoạt với khả năng làm mát, sưởi ấm

Điều hòa Samsung 2 Chiều Inverter 9000Btu AR09ASHZAWKNSV là một chiếc điều hòa 2 chiều cho phép bạn linh hoạt sử dụng trong cả mùa hè và mùa đông. Sản phẩm này không chỉ làm mát hiệu quả trong những ngày nắng nóng mà còn sưởi ấm nhanh chóng trong mùa lạnh. Thêm vào đó, máy còn được tích hợp thêm cả tính năng hút ẩm giúp duy trì không gian sống luôn khô ráo và thoải mái, đặc biệt hữu ích trong những ngày thời tiết ẩm ướt như thời tiết trời nồm.

Việc có thể sử dụng linh hoạt cả làm mát, sưởi ấm và cả hút ẩm thì điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV sẽ giúp gia chủ có thể tiết kiệm được đáng kể chi phí mua sắm. Do không cần phải mua thêm máy sưởi và cả máy hút ẩm nữa.

5 lý do thuyết phục để bạn lựa chọn điều hòa Samsung 2 Chiều Inverter 9000Btu AR09ASHZAWKNSV

2.Tiết kiệm điện năng tối ưu, giúp bạn giảm thiểu hóa đơn tiền điện

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có thể tiết kiệm năng lượng cao thì có lẽ điều hòa Samsung inverter AR09ASHZAWKNSV này sẽ là một sự lựa chọn thực sự phù hợp. Sản phẩm này được trang bị công nghệ Digitalinverter tiên tiến, công nghệ đặc biệt này sẽ giúp tối ưu hóa hiệu suất làm việc và tiết kiệm điện năng. Nó sẽ tự động điều chỉnh công suất hoạt động xuống mức thấp nhất khi nhiệt độ trong phòng đã được cài đặt làm lạnh đến mức theo yêu cầu, do đó máy nén sẽ không cần phải khởi động tắt bật liên tục để giúp máy hoạt động ổn định và tiết kiệm điện hơn khi vận hành trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, với chế độ ECO, khi được khởi động sẽ tự động điều chỉnh công suất làm lạnh/sưởi ấm dựa trên điều kiện môi trường xung quanh, giúp giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm việc tối ưu, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

5 lý do thuyết phục để bạn lựa chọn điều hòa Samsung 2 Chiều Inverter 9000Btu AR09ASHZAWKNSV

3.Làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả

Điều hòa Samsung 9000 btu AR09ASHZAWKNSV có khả năng làm mát hiệu quả nhờ chế độ Fast Cooling, máy có thể đạt được nhiệt độ mong muốn chỉ trong tích tắc bằng cách tăng cường tốc độ quạt trong 30 phút đầu để nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng, làm mát không khí, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Kết hợp sử dụng gas R410a, đây là loại gas với ưu điểm tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và sâu với hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22 trước đây. Đồng thời gas R410 cũng thân thiện với môi trường, chống lại sự gia tăng nhiệt dẫn tới hiệu ứng nhà kính.

4.Bộ lọc khí cao cấp bảo vệ sức khỏe người dùng

Với những người thường hay bị dị ứng bởi bụi bẩn, các tác nhân gây dị ứng hay dễ bị bệnh bởi vi khuẩn thì lựa chọn điều hòa Samsung giá rẻ 9000btu AR09ASHZAWKNSV sẽ là một giải pháp hoàn hảo. Chiếc điều hòa này được sử dụng công nghệ lọc khí cao cấp, giúp lọc sạch bụi mịn, khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn trong không khí. Công nghệ này giúp loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ, làm sạch không khí hiệu quả đến 90% sau khi hoạt động trong khoảng 3 – 4 giờ.

Thêm vào đó, Điều hòa Samsung inverter AR09ASHZAWKNSV được trang bị bộ lọc Easy Filter Plus có khả năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và dị ứng hiệu quả như phấn hoa, nấm mốc hay lông thú nuôi..;. giúp mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành và an toàn nhất. Bên cạnh đó, bộ lọc trên điều hòa Samsung có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh bằng nước.

5 lý do thuyết phục để bạn lựa chọn điều hòa Samsung 2 Chiều Inverter 9000Btu AR09ASHZAWKNSV

5.Hoạt động êm ái, vận hành bền bỉ

Với những ai thường bị mất ngủ hay cảm thấy khó chịu bởi những tiếng động thì điều hòa Samsung inverter AR09ASHZAWKNSV sẽ hoàn toàn là một sự lựa chọn phù hợp. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là khả năng hoạt động siêu êm ái. Độ ồn của dàn lạnh được giảm xuống mức chỉ còn 22dB sau khi kích hoạt chế độ Quiet, độ ồn này tương đương với tiếng lá rơi. Điều này mang lại không gian yên tĩnh, lý tưởng cho giấc ngủ và các hoạt động cần sự tập trung cao.

Trang bị thêm chế độ ngủ ngon trên điều hòa Samsung inverter AR09ASHZAWKNSV tự động điều chỉnh nhiệt độ nhằm tạo điều kiện lý tưởng cho từng giai đoạn của giấc ngủ, và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với chế độ làm lạnh thông thường, giúp giấc ngủ sâu hơn, êm hơn.

Hơn thế nữa, Chiếc điều hòa Samsung 9000btu 2 chiều AR09ASHZAWKNSV này được thiết kế với dàn tản nhiệt bằng hợp kim nhôm bền bỉ, được bảo vệ bởi lớp phủ BlueFin chống ăn mòn. Lớp phủ này không chỉ giúp tăng tuổi thọ cho dàn tản nhiệt mà còn nâng cao hiệu quả làm lạnh, đảm bảo máy hoạt động ổn định và bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng.

5 lý do thuyết phục để bạn lựa chọn điều hòa Samsung 2 Chiều Inverter 9000Btu AR09ASHZAWKNSV

Kết luận:

Với những tính năng vượt trội và công nghệ hiện đại, điều hòa Samsung 2 Chiều Inverter 9000Btu AR09ASHZAWKNSV hoàn toàn là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu làm mát và sưởi ấm linh hoạt mà còn mang lại không gian sống trong lành, yên tĩnh và tiết kiệm năng lượng. Hơn thế nữa, độ bền bỉ cao và tính thân thiện với môi trường của sản phẩm sẽ mang lại sự yên tâm và hài lòng cho người sử dụng trong suốt quá trình sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook