0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên mua máy giặt Samsung WW10TA046AX/SV 10kg cho gia đình

Ngày Đăng: 15:42 03/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW10TA046AX/SV 10kg có thiết kế hiện đại, công nghệ hiện đại, giá cả hợp lý được nhiều gia đình quan tâm và lựa chọn. Sản phẩm có khối lượng giặt lớn đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn có đông người.

Máy giặt là thiết bị không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình hiện nay. Nếu bạn có ý định mua máy giặt cho gia đình thì tuyệt đối đừng bỏ qua model Samsung WW10TA046AX/SV. Ở bài viết này chúng tôi xin chia sẻ đến bạn 5 lý do nên mua máy giặt Samsung WW10TA046AX/SV 10kg cho gia đình. Cùng theo dõi nhé.

Sản phẩm của thương hiệu Samsung nổi tiếng

thương hiệu Samsung

Samsung là một thương hiệu đã quá nổi tiếng trên thị trường. Samsung là thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc. Được thành lập năm 1938, hiện đang là tập đoàn đa lĩnh vực, với mức độ nhận diện thương hiệu cao, phạm vi toàn cầu.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Samsung đa dạng từ thiết bị di động, thiết bị gia dụng, điện tử,.. Với Samsung, mọi hoạt động đều xuất phát từ lòng đam mê và cam kết không ngừng nghỉ đạt phát triển với chất lượng hoàn hảo trong mọi sản phẩm và dịch vụ.

Samsung có thế mạnh là thương hiệu của tập đoàn toàn cầu, chất lượng của sản phẩm luôn đạt mức hoàn thiện cao nhất, chế độ bảo hành tốt. Do dó Samsung được khách hàng tin tưởng trên toàn thế giới.

Thiết kế máy giặt Samsung WW10TA046AX/SV sang trọng, khối lượng giặt lớn

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW10TA046AX/SV sở hữu gam màu đen quyền lực. Cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước có thể dễ dàng hòa hợp với mọi phong cách nội thất từ hiện đại cho đến cổ điển. Thiết kế sản phẩm cũng giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

máy giặt Samsung WW10TA046AX/SV

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển tiếng Việt. Đi cùng núm xoay và màn hình hiển thị rõ nét các thông tin, Nhờ đó các thành viên trong gia đình dễ dàng thao tác và điều khiển máy theo mong muốn.

Lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ bền bỉ. Không lo hoen gỉ và biến dạng, dễ dàng vệ sinh hơn. Hơn nữa. lồng giặt cò giúp giặt sạch vết bẩn, giảm hư hại quần áo tốt hơn.

Vỏ máy giặt này cũng làm từ thép không gỉ. Góp phần nâng cao độ bền của máy, hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng.

Chiếc máy giặt này có khối lượng giặt lớn, lên đến 10kg. Sự lựa chọn phù hợp với những gia đình đông thành viên khoảng 5 – 7 người. Hoặc những gia đình có trẻ nhỏ thường xuyên phải thay đồ. Gia đình có ít người hơn nhưng lại có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần giặt rất thích hợp.

Máy giặt Samsung 10kg WW10TA046AX/SV giặt sạch và diệt khuẩn quần áo tốt

Lý do nên mua máy giặt Samsung cửa trước WW10TA046AX/SV đó là nhờ khả năng giặt sạch và diệt khuẩn tốt hơn.

công nghệ Ecobubble

Máy giặt này được trang bị công nghệ Ecobubble hiện đại. Có thể kích hoạt nước giặt/bột giặt tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần. Công nghệ giúp đánh bật vết bẩn tốt hơn, loại bỏ cặn bám, vết loang chất giặt tẩy trên quần áo. Đồng thời công nghệ này còn giúp bảo vệ áo quần bền màu, chất liệu tốt hơn 45%. Đồng thời công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới và bền màu theo thời gian.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Có thể kích hoạt hơi nước nhiệt độ cao thổi vào toàn bộ bề mặt và sâu bên trong từng kẽ vải. Công nghệ này giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu và diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ sức khỏe cả gia đình và trẻ nhỏ. Việc giặt giũ áo quần bằng hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn. Cho trang phục của bạn được giặt sạch hoàn toàn.

Máy giặt Samsung WW10TA046AX/SV tiết kiệm điện năng khi sử dụng

Điểm nổi bật đó là máy giặt Samsung cửa ngang WW10TA046AX/SV mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng hiệu quả.

công nghệ inverter

Điều đó có được là nhờ sở hữu công nghệ Digital Inverter hiện đại. Được trang bị nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu ma sát khi vận hành. Công nghệ này còn giúp tiết kiện điện năng hiệu quả hơn so với các dòng máy thông thường khác. Hơn nữa, công nghê này còn giúp máy vận hành êm ái và độ bền vượt trội đến 23 năm. Động cơ này được hãng bảo hành lên đến 11 năm nên người dùng có thể an tâm hơn.

Máy giặt Samsung WW10TA046AX/SV sở hữu nhiều tiện ích

Lý do cuối cùng nên mua máy giặt Samsung 10kg WW10TA046AX/SV cho gia đình đó là tính năng

Máy giặt được trang bị hộp bột giặt StayClean tiên tiến. Được thiết kế đặc biệt với hệ thống xả nước thông minh, giúp hoà tan bột giặt/nước giặt hiệu quả. Đồng thời còn hạn chế tối đa lượng chất giặt tẩy còn tồn đọng, giữ cho hộp đựng luôn sạch sẽ và vệ sinh.

Những vết bẩn cứng đầu trên áo quần của bạn sẽ được xử lý sơ trước khi giặt máy. Nhờ chế độ ngâm Bubble Soak tăng thời gian ngâm, cho bong bóng thẩm thấu sâu hơn vào quần áo. Công nghệ này giúp loại bỏ tất cả những vết bẩn cứng đầu hiệu quả. Bạn sẽ không cần tốn thời gian và công sức xử lý sơ quần áo.

Chưa hết, máy giặt Samsung được áp dụng tính năng Drum Clean vệ sinh lồng giặt. Có thể loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây mùi, giữ cho máy giặt luôn sạch sẽ như mới. Tính năng này giúp nâng cao chất lượng giặt giũ, tăng độ bền cho máy.

tính năng

Với tính năng chẩn đoán lỗi thông minh Smart Check việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Khi phát sinh lỗi bạn có thể chuẩn đoán lỗi và đưa ra hướng khắc phục nhanh chóng. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.

Tóm lại, máy giặt Samsung lồng ngang WW10TA046AX/SV sở hữu nhiều tiện ích nổi bật. Đi cùng một số công nghệ hấp dẫn, bảo vệ sức khỏe người dùng. Đây chính là một thiết bị hỗ trợ công việc giặt giũ xứng đáng có mặt trong mọi gia đình bạn.

Trên đây là 5 lý do nên mua máy giặt Samsung WW10TA046AX/SV 10kg cho gia đình. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn máy giặt phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook