0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên mua máy giặt Electrolux cửa trước để sử dụng cho gia đình năm 2024

Ngày Đăng: 22:18 05/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thuỵ Điển, có thiết kế hiện đại kết hợp công nghệ tiên tiến. Hãy tham khảo ngay 5 lý do nên mua máy giặt Electrolux cửa trước để sử dụng cho gia đình năm 2024 để chọn máy giặt phù hợp nhu cầu sử dụng nhất nhé!

1. Thương hiệu Thuỵ Điển uy tín, chất lượng

Thương hiệu Electrolux đã chặt chẽ liên kết với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng thông qua những nỗ lực không ngừng để cải tiến và tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Electrolux là thương hiệu của Thụy Điển, được thành lập vào năm 1919. Các sản phẩm gia dụng nổi bật của hãng bao gồm máy giặt, tủ lạnh, điều hoà lò vi sóng, lò nướng, máy hút bụi,…

thương hiệu Electrolux

Vào năm 2010, Electrolux được xem là công ty lớn thứ hai thế giới về thiết bị gia dụng tính theo thị phần. Đến năm 2013, Electrolux đã đạt doanh thu hơn 288 ngàn tỉ đồng và có tổng số nhân viên lên đến 61.000 người.

Hiện nay Electrolux đã mở rộng thị trường lên đến 150 quốc gia với các sản phẩm đảm bảo độ hoàn mỹ về chất lượng, nổi bật nhất là máy giặt. Ở Việt Nam, các sản phẩm máy giặt của Electrolux được sản xuất từ các linh kiện chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển.

2. Đa dạng khối lượng giặt

Máy giặt Electrolux cửa trước được thiết kế đa dạng theo khối lượng giặt kèm theo khả năng đáp ứng sức giặt cho bao nhiêu người, điều này sẽ giúp bạn nắm bắt thông tin và dễ dàng đưa ra quyết định chọn mua.

  • Từ 8 – 9kg: Phù hợp cho gia đình cótừ 3 – 5 thành viên hay gia đình ít người hơn nhưng hay có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần.
  • Từ 9.5 – 10kg: Sử dụng tốt cho gia đình từ 5 – 7 thành viên hay khối lượng đồ giặt hàng ngày nhiều.
  • Trên 10kg: Phù hợp với các gia đình có đông thành viên từ 7 người trở lên hoặc gia đình có nhu cầu giặt số lượng quần áo nhiều trong mỗi lần giặt.
 máy giặt Electrolux 10kg

3. Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy giặt Electrolux cửa trước sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với các đường cong, góc cạnh tinh tế, mang lại vẻ đẹp hiện đại và thu hút. Máy giặt có đa dạng màu sắc hiện như: đen, trắng, xám,… giúp người dùng dễ dàng lựa chọn theo sở thích và nội thất của gia đình mình.

Thương hiệu Electrolux sử dụng chất liệu chất lượng cao, hoàn thiện bề mặt tỉ mỉ để tạo ra ngoại hình đẹp và sang trọng. Nhờ đó, máy giặt cửa trước Electrolux hài hòa với nhiều không gian và góp phần tăng tính thẩm mỹ.

Máy giặt Electrolux được tích hợp bảng điều khiển có màn hình hiển thị, có núm xoay và chú thích song ngữ Anh – Việt. Nhờ đó các thành viên trong gia đình bạn sẽ dễ dàng quan sát và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

Phần lồng giặt của máy giặt làm từ thép không gỉ, giảm thiểu gỉ sét. Lồng giặt Lily và thanh đỡ giúp cho quần áo được giặt nhanh hơn và tăng hiệu quả giặt sạch.

máy giặt Electrolux inverter

4. Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt Electrolux cửa trước

Ngoài thiết kế, máy giặt Electrolux cửa ngang còn được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại như:

Công nghệ Inverter: Công nghệ này kết hợp hệ thống truyền động dây curoa giúp quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ. Đồng thời, công nghệ này giúp tiết kiệm lượng điện năng khi hoạt động. Một số dòng máy giặt đời mới của Electrolux còn trang bị công nghệ EcoInverter tăng hiệu quả giặt sạch, giảm rung lắc.

Công nghệ UltraMix: Hoạt động để hòa tan hoàn toàn bột giặt, vừa đem lại hiệu quả giặt tối đa, vừa hạn chế tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo gây kích ứng da, ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ khi mặc. Không chỉ thế, hệ thống này còn giúp tiết kiệm điện tới 80%, giữ màu vải tốt hơn 46% và rút ngắn tối đa thời gian giặt so với chu trình giặt thường.

Công nghệ cảm biến Sensor Wash: Sự kết hợp giữa 2 loại cảm biến trước khi giặt (Turbidity) và cảm biến sau khi giặt (Conductivity). Sensor Wash giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm cặn bẩn đến 83%. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho làn da nhạy cảm.

công nghệ Sensor Wash

Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care: Sử dụng hơi nước nóng để làm sạch quần áo. Lựa chọn đặc biệt phù hợp với các loại vải mỏng, dễ nhăn và cần được nâng niu như quần áo trẻ em, áo sơ mi, voan, lụa. Hơi nước giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Hơn thế nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn, đơn giản việc là ủi quần áo sau giặt.

5. Nhiều tính năng thông minh

Chiêc máy giặt Electrolux lồng ngang được tích hợp nhiều tính năng thông minh như:

Điều khiển từ xa qua ứng dụng Electrolux Life: Tính năng này cho phép người dùng điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt thông qua ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại mà không cần phải ở nhà. Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Đa dạng tính năng giặt: Đa số máy giặt Electrolux có chế độ giặt đa dạng và riêng biệt. Lựa chọn phù hợp cho mọi quần áo với chất liệu khó giặt như len. Từ đó, giúp hạn chế thấp nhất khả năng hỏng, xù len, đảm bảo lớp vải len không bị co kéo.

Thêm đồ giặt: Trong khoảng 10-15 phút đầu tiên của chu trình giặt, máy cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi. Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm điện năng và thời gian dáng kể.

Máy giặt Electrolux cửa trước

Khoá trẻ em: Đảm bảo chu trình giặt diễn ra xuyên suốt, không bị gián đoạn vì sự nghịch phá của trẻ nhỏ, đồng thời bảo vệ trẻ tốt hơn, người lớn an tâm.

Ai nên mua máy giặt Electrolux cửa trước?

Với hơn 100 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực sản xuất hàng gia dụng, Electrolux đã dần khẳng định uy tín thương hiệu của mình trên từng sản phẩm chất lượng.

Đây là sản phẩm có nhiều tiện ích đáng mua, phù hợp với gia đình có điều kiện kinh tế ở mức trung bình trở lên. Đặc biệt, với chị em phụ nữ muốn sắm một chiếc máy giặt có tích hợp tính năng giặt sạch và sấy khô quần áo thì có thể lựa chọn sản phẩm của Electrolux.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn ra quyết định có nên mua máy giặt Electrolux cửa trước hay không một cách dễ dàng và chính xác hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook