0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý do nên lựa chọn điều hòa Đaikin FTKC35UAVMV cho phòng ngủ

Ngày Đăng: 21:31 30/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Lựa chọn một chiếc điều hòa cho phòng ngủ ngủ không hề đơn giản. Bởi chọn điều hòa cho phòng ngủ cần chú trọng đến các tiêu chí như làm mát dịu nhẹ, có chế độ ngủ đêm, vận hành êm ái,… Vậy nên điều hòa Đaikin FTKC35UAVMV sẽ là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Khả năng làm mát dịu nhẹ, tránh gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu

Điều hòa Đaikin 12000btu 1 chiều inverter FTKC35UAVMV là dòng điều hòa trung cấp sở hữu thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo; giúp làm mát hiệu quả, nhanh chóng dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng. Đặc biệt là khả năng thổi gió lên cao tránh thổi trực tiếp vào cơ thể; đảm bảo sự thoải mái cho người dùng khi ngủ.

Cùng với công nghệ mắt thần thông minh sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể dựa vào sự chuyển động của người dùng trong phòng; nhờ vậy đảm bảo nhiệt độ phòng luôn tối ưu.

Thiết kế mặt nạ điều hòa Đaikin FTKC35UAVMV vô cùng độc đáo. Với góc cong nhẹ trên mặt nạ sẽ giúp gió hướng lên cao tránh thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu.

Nhờ thiế kế này mà điều hòa có thể phân bổ không khí tươi mát đều khắp phòng ngủ của bạn; mang lại cảm giác thoải mái tối đa. Bạn sẽ không cảm thấy khó chịu vì gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể.

Mang lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe với phin lọc Enzyme Blue và chức năng chống ẩm mốc

Bên cạnh chức năng làm mát, điều hòa Đaikin 12000 1 chiều này còn có khả năng lọc không khí, chống ẩm mốc giúp không khí trong phòng ngủ của bạn luôn trong lành, sạch khuẩn. Một giải pháp lọc không khí tiện nghi mà không cần mua sắm máy lọc chuyên dụng.

Phin lọc Enzyme Blue trên điều hòa Đaikin FTKC35UAVMV khử mùi, diệt khuẩn 99,9%

Điều hòa Đaikin 12000 FTKC35UAVMV sở hữu phin lọc Enzyme Blue thế hệ mới lọc không khí vượt trội; giúp không khí trong ngôi nhà của bạn luôn trong lành. Phin lọc này như một lá chắn bảo vệ; là giải pháp lọc không khí tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng. Đồng thời giảm 99,9% một số loại vi khuẩn, giảm khả năng lây nhiễm vi rút xuống dưới 1:1000.

Bạn có thể yên tâm sức khỏe gia đình mình sẽ được bảo vệ tốt nhất với chiếc điều hòa này.

Chức năng chống ẩm mốc dàn lạnh của điều hòa Đaikin FTKC35UAVMV, giúp dàn lạnh luôn khô ráo sạch sẽ

Với chức năng chống ẩm mốc dàn lạnh; điều hòa Daikin của bạn sẽ luôn khô ráo, sạch sẽ. Chức năng này giúp làm khô bên trong dàn lạnh. Nhằm làm giảm sự phát sinh nấm mốc và các mùi khó chịu; đem lại luồng không khí mát mẻ tươi mát, ngoài còn giúp duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

Máy hoạt động êm ái giúp bạn ngủ ngon hơn

Bên cạnh khả năng điều hòa không khí, giúp không gian sống của bạn luôn tiện nghi; điều hòa Đaikin inverter này với khả năng vận hành siêu êm sẽ giúp căn phòng của bạn luôn yên tĩnh để bạn có thể tập trung học tập, làm việc và có được giấc ngủ ngon và thoải mái.

Chế độ ” Hoạt động êm” giảm âm thanh vận hành của dàn nóng và dàn lạnh xuống mức YÊN TĨNH với độ ồn tối đa chỉ 19dB. Điều hòa Đaikin là dòng máy được đánh giá rất cao về khả năng vận hành êm ái.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKC35UAVMV/RKC35UAVMV phù hợp với phòng ngủ.

Bên cạnh đó công suất làm lạnh của chiếc điều hòa Daikin 12000 này có khả năng làm mát tối ưu cho phòng 15-20m2; thích hợp với diện tích của đa số phòng ngủ hiện nay.

Vậy nên nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa tốt, tiện nghi và giá phải chăng; đừng bỏ qua sự lựa chọn này nhé.

Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Đaikin của Điện Máy Thiên Phú qua website dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết; hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook