0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý do không nên bỏ qua máy giặt LG inverter FV1412S3BA 12kg

Ngày Đăng: 22:57 03/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter FV1412S3BA 12kg là một trong số những model máy giặt cửa trước tốt nhất hiện nay với giá cả phải chăng mà bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2024. Nhờ 5 ưu điểm vượt trội từ thiết kế, tiết kiệm điện, công nghệ, tính năng, khối lượng giặt lớn. Sản phẩm hứa hẹn là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông người.

Năm 2023 hãng đã cho ra mắt model máy giặt LG Inverter FV1412S3BA 12kg. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình đông người với nhiều ưu điểm vượt trội. Dưới đây là 5 lý do khiến bạn nên cân nhắc sở hữu sản phẩm này, cùng xem qua bạn nhé.

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian

5 Lý do không nên bỏ qua máy giặt LG inverter FV1412S3BA 12kg

Lý đo đầu tiên chính là thiết kế máy giặt LG FV1412S3BA. Máy sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại, gam màu đen lịch lãm, quyền lực, phù hợp với mọi không gian nội thất. Kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian đáng kể, đặc biệt phù hợp với những gia đình có diện tích hạn hẹp. Với thiết kế này sản phẩm sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Bảng điều khiển có dạng nút xoay và cảm ứng, sử dụng chú thích song ngữ Anh – Việt. Kết hợp với màn hình hiển thị rõ nét tạo điều kiện cho người dùng làm quen và tùy chỉnh máy theo mong muốn.

Máy giặt có nắp máy giặt làm bằng kính cường lực chống trầy xước và có độ trong suốt. Nắp máy trong suốt hỗ trợ quan sát quần áo bên trong lồng giặt khi giặt.

2. Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Lý do tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua máy giặt LG inverter FV1412S3BA chính là nhờ khả năng tiết kiệm điện. Điều đó có được là nhờ sở hữu công nghệ inverter trong vận hành.

5 Lý do không nên bỏ qua máy giặt LG inverter FV1412S3BA 12kg

Được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, máy giặt LG FV1412S3BA hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng tối đa. Công nghệ này tự động điều chỉnh tốc độ quay của động cơ dựa trên khối lượng quần áo, giúp tiết kiệm tới 30% điện năng so với các loại máy giặt thông thường. Người dùng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt LG Inverter này đạt nhãn hiệu năng lượng 5 sao với hiệu suất sử dụng điện là 25.47 Wh/kg. Hơn nữa, động cơ của máy được bảo hành lên đến 10 năm nên bạn có thể an tâm về độ bền.

3. Công nghệ giặt sạch, diệt khuẩn hiệu quả

Chiếc máy giặt LG cửa trước FV1412S3BA sở hữu nhiều công nghệ giúp tăng hiệu suất giặt giũ, diệt khuẩn quần áo tốt hơn.

Công nghệ AI DD: Sử dụng trí tuệ nhân tạo để nhận biết được chất liệu vải cùng khối lượng quần áo. Sau đó từ kết quả máy sẽ tự động chọn chương trình phù hợp. Sau đó máy sẽ tối ưu hóa chương trình và đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo. Vì thế việc lựa chọn chương trình giặt của máy sẽ trở nên đơn giản hơn.

5 Lý do không nên bỏ qua máy giặt LG inverter FV1412S3BA 12kg

Công nghệ TurboWash360: Cải tiến với 4 vòi phun đa chiều 3D tạo ra áp lực nước cao. Góp phần hòa tan bột giặt và tăng tốc độ thẩm thấu chất giặt tẩy vào sâu bên trong sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn một cách hiệu quả. Công nghệ này sẽ đảm bảo chu trình giặt diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện

Công nghệ giặt hơi nước Steam+: Đun sôi nước để tạo thành hơi nước có nhiệt độ cao. Hỗ trợ loại bỏ 99.9% các chất gây dị ứng và vi khuẩn có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình Đồng thời, hơi nước còn giảm thiểu các nếp nhăn trên quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

4. Khối lượng giặt lớn, đa dạng chu trình giặt

Lý do bạn không nên bỏ qua máy giặt LG cửa ngang FV1412S3BA đó là nhờ máy sở hữu khối lượng giặt lên đến 12kg. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình đông thành viên. Bạn có thể thoải mái giặt chăn ga gối đệm, quần áo trẻ em và đồ dùng gia đình một cách nhanh chóng và tiện lợi, không phải chia ra nhiều lần giặt.

5 Lý do không nên bỏ qua máy giặt LG inverter FV1412S3BA 12kg

Sản phẩm được tích hợp sẵn 14 chương trình hoạt động như: giặt nhanh 14 phút, giặt ngừa dị ứng, giặt nhẹ, giặt tay + đồ len, giặt vải bông +, giặt đồ hỗn hợp, giặt vải bông, đồ tinh xảo, giặt chăn ga, đồ thể thao, giặt yên tĩnh, giặt TurboWash 39 phút, vệ sinh lồng giặt và chu trình tải về. Vì thế máy sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

5. Tính năng thông minh, nâng cao trải nghiệm giặt

Lý do cuối cùng mà bạn không nên bỏ qua model máy giặt LG 12kg FV1412S3BA là máy được trang bị nhiều tính năng tiện ích như:

Máy giặt này có thể kết nối Wifi, cho phép người dùng kết nối và điều khiển máy từ xa qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại tiện lợi. Tính năng này giúp việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Thêm nữa, sản phẩm được trang bị tính năng khóa trẻ em. Có thể tránh trẻ nhỏ nghịch phá mở cửa máy giặt khi đang hoạt động. Đảm bảo máy vận hành ổn định và không bị rò rỉ nước ra ngoài làm ảnh hưởng đến độ bền thiết bị. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn, trẻ nhỏ được bảo vệ an toàn.

Không chỉ vậy, máy giặt còn có tính năng chẩn đoán lỗi SmartDiagnosis. Hỗ trợ người dùng phát hiện và khắc phục lỗi máy giặt sớm nhất, không lo làm gián đoạn đến thời gian giặt giũ và sự trải nghiệm sản phẩm của người tiêu dùng. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

5 Lý do không nên bỏ qua máy giặt LG inverter FV1412S3BA 12kg

Chưa kể, chiếc máy giặt này còn có tính năng hẹn giờ giặt. Giúp người dùng kiểm soát thời gian giặt giũ theo ý muốn, phù hợp cho những người bận rộn. Cho quần áo thơm tho sau mỗi lần giặt, tránh để quá lâu trong máy.

Với những ưu điểm vượt trội như trên, máy giặt LG Inverter FV1412S3BA 12kg xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn. Sản phẩm hiện đang được bán tại Điện máy Thiên Phú và có giá bán là 11.950.000 triệu đồng. Còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay một trợ thủ đắc lực cho công việc giặt giũ của bạn. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook