0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL được người dùng ưa chuộng

Ngày Đăng: 08:36 13/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chứa biết thì tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL là một thiết bị bảo quản thực phẩm hiện đại và tiện dụng hiện được khá nhiều người ưa chuộng. Dưới đây sẽ là 5 lý do giúp bạn nắm rõ hơn và biết được câu trả lời.

1. Thiết kế Side By Side sang trọng, tiện dụng

Đầu tiên là bởi thiết kế sang trọng, lịch lãm và đầy tiện nghi mà tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL mang lại. Model này sở hữu 2 cửa mở song song với phong cách Side By Side ấn tượng giúp bạn bao quát toàn bộ bên trong hiệu quả, không phải cúi người quá nhiều khi sử dụng. Đồng thời các bố trí này còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao hơn, thu hút mọi người dùng.

5 Lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL được người dùng ưa chuộng

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được trang bị tay cầm chắc chắn, khoang chứa rộng rãi và bố trí hợp lý giúp bạn dễ dàng thao tác và lấy thực phẩm. Ngoài ra, lớp vỏ tủ được phủ sơn tĩnh điện sáng bóng, chống gỉ sét và dễ vệ sinh. Đi cùng là gam màu xám tinh tế, dễ kếp hợp với các thiết bị nội thất hơn.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530V-SL còn trang bị màn hình cảm ứng ngoài giúp tăng cường tính thẩm mỹ và giúp người dùng sử dụng dễ dàng. Khi cần thay đổi nhiệt độ thì bạn không phải mở cửa mà thao tác ngay trên mặt cánh vô cùng nhanh chóng, hiệu quả.

2. Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL tiết kiệm điện cao

Một lý do nữa ở tủ lạnh khiến người dùng ưa chuộng, đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Với việc sử dụng công nghệ J-Tech Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu lên đến 37% so với các dòng tủ lạnh thông thường. Công nghệ này điều chỉnh công suất làm lạnh ở 36 cấp độ khác nhau, giúp tủ vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

5 Lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL được người dùng ưa chuộng

Hơn thế tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530V-SL còn có chế độ Eco góp phầm giảm hao phí điện năng đáng kể. Ngay khi bạn kích hoạt nhiệt độ sẽ tăng nhẹ lên so với cài đặt khoảng 1 tới 2 độ C nhưng vẫn đảm bảo làm lạnh phù hợp để thức ăn được lưu giữ tốt. Chế độ này sẽ giúp bạn giảm thiểu từ 10 tới 15% điện mỗi tháng.

3. Công nghệ làm lạnh hiện đại giúp bảo quản tối ưu

Hệ thống làm lạnh đa chiều của tủ lạnh sẽ phân bổ hơi lạnh đều khắp các ngóc ngách, đảm bảo thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Công nghệ làm lạnh đa chiều thổi luồng khí lạnh từ nhiều cửa thoát hơi lạnh, giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530V-SL còn có chế độ cấp đông nhanh Express Freezing. Ngay khi bạn kích hoạt, máy nén sẽ vận hành tối đa công suất giảm nhiệt sâu tới -25 độ C. Như vậy thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt tối ưu, ngăn ngừa biến đổi chất, đẩy nhanh quá trình cấp đông và làm đá.

4. Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL khử mùi hiệu quả

5 Lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL được người dùng ưa chuộng

Một lý do nữa khiến người dùng ưa chuộng tủ lạnh SJ-SBX530V-SL là nhờ có công nghệ Plasmacluster Ion, tạo ra ion âm và ion dương giúp loại bỏ 99% vi khuẩn và 97% nấm mốc trong không khí. Đi cùng là bộ lọc với các phân tử Ag+Cu Nano cũng giúp khử mùi hôi và tiêu diệt hơn 650 loại vi khuẩn đơn bào, mang đến không khí trong lành và thực phẩm tươi ngon hơn.

5. Ngăn bảo quản thực phẩm chuyên biệt

Với hệ thống khay kệ linh hoạt cùng ngăn trữ thông minh thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530V-SL sẽ giúp bạn lưu giữ thức ăn chính xác, đáp ứng tốt mọi nhu cầu. Đặc biệt phải kể tới ngăn Extra Cool giúp bảo quản thực phẩm cần làm lạnh sâu với nhiệt độ xuống đến 2 độ C. Cùng với đó là ngăn rau củ Humidity Control với 2 chế độ dành riêng cho rau củ và trái cây, giúp cân bằng độ ẩm và hạn chế tình trạng mất nước.

Tóm lại thì chiếc tủ này được người dùng ưa chuộng là bởi sở hữu khả năng tiết kiệm điện cao, bảo quản vượt trội, lưu trữ tối ưu, khử mùi hiệu quả, thiết kế sang trọng cùng nhiều tiện nghi thiết thực khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook