0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do bạn nên sở hữu ngay máy giặt Samsung Inverter WW95J42G0BX/SV 9.5Kg

Ngày Đăng: 14:26 06/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thiết kế hiện đại, cùng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả thì máy giặt Samsung Inverter WW95J42G0BX/SV đang mang tới cho người tiêu dùng một sự lựa chọn có mức giá tốt, chất lượng trong năm 2021 này.

Máy giặt Samsung WW95J42G0BX/SV được ra mắt năm 2020, với nhiều tính năng hiện đại, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng cho gia đình. Vậy lý do vì sao sản phẩm này lại thu hút người dùng đến vậy? Cùng Dienmaythienphu.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Lý do nên chọn mua máy giặt Samsung Inverter WW95J42G0BX/SV cho gia đình

Là một chiếc máy giặt cửa trước của Samsung, mẫu máy giặt Samsung Inverter WW95J42G0BX/SV đã chinh phục người tiêu dùng nhờ những ưu điểm vượt trội như:

1. Thiết kế máy giặt Samsung WW95J42G0BX/SV hiện đại, sang trọng

Chiếc máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WW95J42G0BX/SV sở hữu thiết kế cửa ngang hiện đại. Thêm vào đó, máy giặt còn thu hút người tiêu dùng bởi gam màu xám thời thượng, đẳng cấp, góp phần tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất của ngôi nhà bạn. Cửa máy giặt được làm bằng kính chịu lực trong suốt, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và quan sát chuyển động giặt bên trong máy.

Thiết kế máy giặt Samsung inverter WW95J42G0BX/SV hiện đại, sang trọng

Hơn nữa, máy giặt Samsung cửa trước này còn có khả năng giặt cùng lúc đến 9.5Kg quần áo cho một lần giặt. Một sự lựa chọn thích hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên. Hoặc những gia đình có ít thành viên nhưng lại nhu cầu giặt nhiều quần áo hơn trong mỗi mẻ giặt.

2. Công nghệ giặt hơi nước Steam Cycles

Điểm đáng chú ý đầu tiên, đó là máy giặt Samsung WW95J42G0BX/SV được trang bị công nghệ Steam Cycles tân tiến. Theo đó, máy giặt sẽ sử dụng một lượng hơi nóng từ nước được đun sôi trực tiếp có nhiệt độ cao để giặt giũ quần áo.

Nhờ có công nghệ này, máy giặt sẽ giúp loại bỏ triệt để các vết bẩn cứng đầu có trên quần áo. Ngoài ra, hơi nước còn giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng, đồng thời nó cũng giúp làm mềm sợi vải, giảm nhăn nhúm quần áo sau mỗi lần giặt.

Công nghệ giặt hơi nước Steam Cycles

3. Chức năng vệ sinh lồng giặt Eco Drum Clean

Để đảm bảo chất lượng nước giặt tốt nhất cho quần áo và gia tăng độ bền hoạt động cho sản phẩm, người dùng cần vệ sinh sạch sẽ lông giặt sau một khoảng thời gian sử dụng. Máy giặt Samsung Inverter này được ứng dụng tính năng làm sạch lồng giặt Eco Drum Clean tiện lợi.

Tính năng này sẽ thực hiện quá trình ngâm, rung và vắt ở tốc độ cao. Để loại bỏ các loại vi khuẩn, cặn bám, nấm mốc gây mùi bám trên lồng giặt và cửa máy. Nhờ đó, máy giặt sẽ hạn chế được tình trạng dính bẩn từ lồng giặt vào quần áo khi giặt. Nâng cao hiệu quả giặt sạch lên gấp nhiều lần.

Máy Giặt Samsung

4. Chẩn đoán sự cố thông minh qua Smart Check

Với ứng dụng Smart Check kết nối máy giặt Samsung WW95J42G0BX/SV với điện thoại thông minh của người dùng. Bạn có thể dễ dàng chẩn đoán các sự cố thường gặp của máy, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục nhanh nhất. Nhờ có tiện ích này, người dùng sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian và chi phí sửa chữa máy giặt cho gia đình.

5. Lồng giặt kim cương

Đặc biệt, bề mặt bên trong lồng giặt của máy giặt Samsung 9.5Kg WW95J42G0BX/SV được thiết kế với những lỗ thoát nước siêu nhỏ đặc biệt. Được lam bằng thép không gỉ, mang hình dáng kim cương.

Vì thế, quần áo của gia đình bạn sẽ được di chuyển nhẹ nhàng, giảm thiểu tình trạng sợi vải vướng vào lỗ thoát nước gây hư hỏng, tưa sờn vải. Mặc dù chuyển động rất nhẹ nhàng nhưng máy giặt có thiết kế lồng kim cương này vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch hiệu quả.

Giá máy giặt Samsung WW95J42G0BX/SV?

Hiện máy giặt Samsung Inverter WW95J42G0BX/SV đang có giá bán 8.650.000 VNĐ – một mức giá bình dân, người dùng có thể cân nhắc sản phẩm này khi chọn mua máy giặt cho gia đình mình trong năm 2021 này.

Trên đây là 5 lý do bạn nên sở hữu ngay máy giặt Samsung Inverter WW95J42G0BX/SV 9.5Kg. Hy vọng rằng các bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích nhất để tìm mua cho gia đình chiếc máy giặt ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook