0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điều hòa Đaikin 12000btu giá rẻ

Ngày Đăng: 08:08 05/01/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Daikin là một thương hiệu điều hòa hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản, các sản phẩm của Đaikin đa dạng về chủng loại và mẫu mã, tính năng tiết kiệm năng lượng và hiệu suất cao là những ưu điểm nổi trội của các máy điều hòa không khí thương hiệu đaikin. Dòng điều hòa với công suất 12000btu được nhiều hộ gia đình Việt chọn mua do phù hợp với diện tích nhà ở. Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu với các bạn 5 mẫu điều hòa đaikin công suất 12000btu giá rẻ hiện nay để cho bạn chọn lựa.

1. Vì sao điều hòa Đaikin 12000btu lại phù hợp với diện tích sử dụng.

Tại các đô thị hay các căn hộ tư nhân, các phòng ngủ thường được thiết kế cho 2 người. Diện tích sử dụng thường từ 14m2 đến 18m2 đây là diện tích tối ưu nhất dành cho 2 người, thuận tiện cho việc kê đồ, bài trí, phân phối không gian. Với công thức chọn công suất điều hòa theo diện tích phòng như sau:

Diện tích phòng x 600 x chiều cao/3,3 M

Ta lấy ví dụ 1 căn phòng có diện tích trung bình 16m2, chiều cao phòng 3,6m.

theo công thức trên ta có: 16 x 600 x 3,6 / 3.3 = 10.472 (btu)

Nhưng chúng ta không có điều hòa được sản xuất với công suất 10472 btu, vì vậy ta có thể lựa chọn điều hòa có công suất gần đạt 9000btu hoặc 12000btu tùy điều kiện kinh tế. Điều hòa công suất 12000btu sẽ nhanh làm lạnh, làm nóng nhanh hơn điều hòa 9000btu, do đó, máy điều hòa 12000 btu sẽ được nghỉ nhiều hơn. Máy điều hòa này sẽ có độ bền cao hơn và tiết kiệm điện hơn.

Chính những lý do như trên, khi mua điều hòa các bạn sẽ được các nhân viên tư vấn của dienlanhthienphu.com.vn tư vấn nên chọn mua điều hòa Daikin 12000 btu cho gia đình bạn để tiết kiệm chi phí cũng như đạt hiệu năng sử dụng cao nhất cho gia đình bạn. Hơn nữa với những ưu điểm nổi trội của đaikin là tiết kiệm điện năng và hiệu suất cao nên các điều hòa của thương hiệu đaikin là lựa chọn sáng suôt của người dùng Việt. Dưới đây là 5 model điều hòa đaikin công suất 12000btu giá rẻ đáng để mua cho gia đình bạn.

2. Điều Hòa Đaikin FTNE35MV1V9 1 Chiều Gas R410 12000Btu.

Máy điều hòa Đaikin FTNE35MV1V9/RNE35MV1V sử dụng gas R410a thân thiện môi trường

Với chế độ làm lạnh nhanh giúp bạn cảm thấy dễ chịu ngay khi trở về căn phòng thân yêu với làn gió mát ngay tức thì chỉ với 1 nút bấm, xua tan cái nóng nực của thời tiết ngoài trời. Với tính năng Powerful điều hòa đaikin sẽ khuyếch đại lưu lượng gió lên cực đại trong 20 phút sau đó tự động quay về chế độ cài đặt trước đó, giúp căn phòng của bạn trở nên mát mẻ ngay lập tức, tiết kiệm điện năng.

Hơn nữa điều Hòa đaikin 12000btu 1 Chiều FTNE35MV1V9 sử dụng Gas R410, đây là một chất làm lạnh thân thiện với môi trường nhằm giảm bớt khí thải gây hiệu ứng nhà kính, yếu tố làm tăng nhiệt độ của trái đất.

3. Điều Hòa Đaikin INVERTER 2 Chiều R32 FTXM35HVMV 12000btu.

Điều Hòa Đaikin INVERTER 2 Chiều R32 FTXM35HVMV 12000btu với các tính năng nổi trội :

+ Chế độ làm lạnh nhanh: Nhờ công nghệ làm lạnh nhanh chóng, tạo bầu không khí mát lan tỏa khắp căn phòng trong thời gian ngắn mà điều hòa Daikin inverter 2 chiều 12000btu FTXM35HVMV sẽ giúp bạn dễ dàng thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

+ Tiết kiệm điện năng Công nghệ inverter giúp điều hòa đaikin FTXM35HVMV hoạt động với hiệu suất cao nhất nhưng tiết kiệm điện năng, qua đó giúp tiết kiệm chi tiêu cho gia đình.

+ Hoạt động êm ái: Âm thanh khi vận hành chỉ 28 dB(A) đối với dàn lạnh và 50 dB(A) đôi với dàn nóng. Điều này giúp bạn thực sự thư giãn tại căn phòng của mình.

+ Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn: Bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng. Phù hợp với thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam

4. Điều Hòa Đaikin INVERTER 1 Chiều R32 FTKC35QVMV 12000Btu

Đaikin nhận ra rằng mặc dù điều hòa không khí cần phải quan tâm đến các yếu tố cơ bản là nhiệt độ, độ ẩm, độ sạch không khí và luồng khí thổi, nhưng không phải ý tưởng về “không khí phòng” lý tưởng của mọi người đều như nhau.

Điểm mấu chốt để chạm tới cảm giác sảng khoái cho từng cá nhân nằm ở công nghệ cảm biến và điều khiển của Daikin. Công nghệ này kết hợp giữa điện tử và hóa học để tái tạo cảm giác của con người, từ đó dự đoán nhu cầu của từng cá nhân.

Điều Hòa Daikin INVERTER 1 Chiều R32 FTKC35RVMV 12000 Btu với các tính năng ưu việt

+ Mắt thần thông minh: Giúp ngăn ngừa lãng phí điện năng bằng cảm biến hồng ngoại để dò tìm sự chuyển động trong phòng. Khi không có người máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2oC để tiết kiệm đến 20% điện năng. Trong trường hợp chúng ta ra ngoài thì tính năng này sẽ làm giảm lãng phí điện năng hiệu quả nhất.

+ Công nghệ biến tần Inverter: điều hòa Đaikin inverter hoạt động theo cơ chế tương tự như bàn đạp ga ô tô – nhẹ nhàng tăng hoặc giảm tốc, điều hòa Daikin Inverter sẽ đạt đến nhiệt độ yêu cầu nhanh hơn và duy trì nhiệt độ này 1 cách ổn định, điều này làm cho bạn có cảm giác thoải mái không bị gián đoạn.

+ Hoạt động êm ái: điều hòa không khí Daikin nằm trong số các loại máy điều hòa hoạt động êm nhất hiện nay. Đaikin đã kết hợp rất nhiều cải tiến về thiết kế đặc biệt vào sản phẩm của mình như máy nén dàn nóng, mô tơ và quạt để đảm bảo giảm thiểu độ ồn. Daikin là sự lựa chọn lý tưởng, đặc biệt cho những ngôi nhà liền kề nhau.

+ Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn: Bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng.

5. Điều Hòa Đaikin INVERTER 1 Chiều R410 FTKS35GVMV 12000Btu

Điều Hòa Daikin INVERTER 1 Chiều R410 FTKS35GVMV 12000 Btu là dòng sản phẩm này đạt hiệu suất COP từ 3.54 đến 4.40 (CSPF từ 4.9 đến 5.8) nhờ vào sự kết hợp của công nghệ điều khiển DC Inverter của Daikin và môi chất lạnh thế hệ mới R-32.

+ Tiết kiệm năng lượng :Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy điều hòa không khí inverter sẽ hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện hơn so với máy điều hòa không khí không inverter.

+ Hoạt động mạnh mẽ: Máy điều hòa không khí inverter vận hành ở công suất tối đa ngay khi khởi động để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Máy điều hòa không khí inverter điều chỉnh công suất dựa vào tải nhiệt, giảm thiểu cách biệt giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt, mang lại sự thoải mái cao hơn so với máy không inverter.

+ Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Tinh lọc không khí bằng xúc tác quang là công nghệ khử mùi và diệt khuẩn. Apatit Titan là vật liệu xúc tác quang cao cấp với khả năng hấp thụ vượt trội. Khi bụi bẩn được hút vào phin lọc, Apatit Titan sẽ hấp thu và loại bỏ mùi hôi và bụi bẩn một cách hiệu quả.

+ Môi chất lạnh thế hệ mới R-32: Để ứng phó với tình trạng biến đổi khí hậu, Daikin đã sử dụng R-32 – Môi chất lạnh thế hệ mới, không gây suy giảm tầng ozone và có chỉ số làm nóng trái đất thấp

+ Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn.

6. Điều Hòa Đaikin INVERTER 2 Chiều R410 FTXS35GVMV 12000Btu

Điều Hòa Daikin INVERTER 2 Chiều R410 FTXS35GVMV 12000 Btu được Đaikin tích hợp nhiều tính năng vượt trội như:

+ Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Điều hòa Daikin 2 chiều R410 FTXS35GVMV 12000Btu có phin lọc xúc tác quang Apatit Titan, loại bỏ gần hết vi khuẩn và nấm mốc ra khỏi căn phòng nhà bạn.

+ Công nghệ Inverter: Với Inverter, điều hòa Daikin 2 chiều R410 FTXS35GVMV 12000Btu có khả năng giảm thiểu sự hao phí điện năng, tiết kiệm chi phí điện gia dụng cho gia đình bạn.

+ Động cơ máy nén và quạt DC từ trở: tại thế hệ mới này, hãng đã cải tiến cho máy nén DC bằng việc sử dụng nam châm Neodym thay thế nam châm Ferrite đã có phần lỗi thời (được cho là hiệu quả hơn 10 lần so với nam châm Ferrite). Qua việc dùng nam châm Neodym trong động cơ nên đã tác động, ảnh hưởng đáng kể đến hệ thống máy nén DC, giúp từ trở hoạt động hiệu quả cao hơn, hệ thống được cải thiện. Hiệu suất sử dụng năng lượng, khả năng tiết kiệm của máy được nâng cao đáng kể. Cùng với đó, động cơ quạt cũng được áp dụng cơ chế DC điều khiển quay để làm giảm thiểu tối đa tiếng ồn trong vận hành và hạn chế tiêu hao năng lượng.

+ Mắt thần thông minh: Giúp ngăn ngừa lãng phí điện năng bằng cảm biến hồng ngoại để dò tìm sự chuyển động trong phòng. Khi không có người máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2oC để tiết kiệm đến 20% điện năng. Trong trường hợp chúng ta ra ngoài thì tính năng này sẽ làm giảm lãng phí điện năng hiệu quả nhất. Với công nghệ này cũng sẽ giúp bạn giảm lãng phí năng lượng nếu như bạn quên tắt điều hòa. Trong tất cả các loại máy Daikin inverter treo tường có công suất từ 2,5 đến 7,1 KW đều được trang bị hệ thống cảm biến thông minh intelligent eye.

Với những thông tin cụ thể về các sản phẩm trên đây, dienlanhthienphu.com.vn mong rằng bạn có thể chọn cho riêng mình một điều hòa Đaikin 12000btu phù hợp cho gia đình mình. Nếu cần tư vấn thêm các vấn đề về điều hòa các bạn vui lòng gọi cho chúng tôi để được các nhân viên tư vấn cụ thể nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook