0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điều hòa 9000btu 1 chiều giá rẻ cho phòng có diện tích dưới 15m2 mới nhất 2017

Ngày Đăng: 02:55 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Midea MSMA-09CR

Giá tham khảo: 4.690.000đ

Điều hòa Midea MSMA-09CR 9000btu 1 chiều là sản phẩm mới thay thế cho model MS11D1A-09CR, với nhiều cải tiến tạo nên một chiếc điều hòa mới đầy sang trọng và tinh tế. Điều hòa Midea 1 chiều 9000btu của Midea với nhiều tính năng được cải tiến chắc chắn rằng nó sẽ không làm bạn thất vọng khi sở hữu sản phẩm này.

Những tính năng chính trên điều hòa Midea 9000btu

Làm nóng/làm lạnh Siêu nhanh với chế độ Super Cool: Công nghệ Inverter trên điều hòa Midea tạo ra các luồng khí lạnh/ấm trong thời gian tích tắc, làm giảm nhiệt độ phòng xuống 17oC một cách nhanh chóng.

Chế độ Turbo: Đem lại không khí lạnh và trong lành nhanh chóng chỉ với một nút ấn.

Điều hòa Midea có khả năng tiết kiệm năng lượng nhờ:

+ Chế độ iECO: Điều hòa Midea giá rẻ được trang bị chế độ iECO đặc biệt tiết kiệm năng lượng hơn, bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái vẫn yên tâm về khả năng tiết kiệm tối ưu.

+ Sử dụng ứng dụng”kiểm soát hóa đơn” của Midea để giám sát và thiết lập mức tiêu hao năng lượng trong vòng 8 giờ.

+ Tính năng Follow Me: Với khả năng điều chỉnh hướng gió tự động theo người dùng giúp bạn luôn có được cảm giác mát mẻ ở bất cứ nơi nào trong phòng.

+ Tính năng Sweet Dreams: Đem lại cho bạn giấc ngủ ngon với việc điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ cơ thể bạn.

+ Kiểm soat độ ồn: Chỉ hoạt động với mức 18db, tiếng động duy nhất mà bạn có thể nghe được là sự di chuyển của luồng gió lạnh.

+ Kiểm soát độ ẩm: Công nghệ cảm biến thông minh của Midea kiểm soát cả nhiệt độ và độ ẩm, ứng dụng để hiệu chỉnh mức độ ẩm từ 30% đến 90%.

+ Điều hòa Midea 9000btu tạo ra hàng triệu các Ion âm để loại bỏ vi rút và vi khuẩn trong không khí, đem lại không khí trong lành như có cả khu rừng trong nhà bạn.

+ Hệ thống lưới lọc kép loại bỏ hòan toàn vi khuẩn có hại, đem lại cho bạn một cuộc sống mạnh khỏe hơn.

+ Chức năng tự làm sạch kích hoạt các cánh quạt, bên trong quay ngược tự loại bỏ nước ngưng tụ và vi khuẩn bên trong máy.

+ Không chỉ kiểm soát lượng không khí trong nhà bạn mà còn giúp bạn giữ ẩm cho da bằng cách phân tán hơi nước trong lỗ khí.

+ Tản nhiệt công nghệ vàng: Dàn bay hơi và cánh tản nhiệt mạ vàng giúp ngăn chặn rất hiệu quả sự sinh sôi và phát tán của các loại vi khuẩn, tạo ra môi trường dễ chịu và tố cho sức khỏe. Tấm tản nhiệt với công nghệ mạ vàng độc đáo chống lại rất hiệu quả sự ăn mòng của môi trường nước biển, mưa và các nhân tố ăn mòn khác.

2. Điều hòa Gree GWC09KF-K3DNA5A Inverter 1 chiều 9000Btu

Giá tham khảo: 8.150.000đ

Điều hòa Gree giá rẻ thế hệ mới Silient king II cho bạn những trải nghiệm hòan toàn mới về máy điều hòa. Đó là sự kết hợp giữa công nghệ vượt trội và thiết kế hòan mỹ tạo nên một sản phẩm Silient King II thập toàn thập mỹ.

Điều hòa Gree GWC09KF-K3DNA5A Inverter 1 chiều với công nghệ thiết kế đèn LED đỉnh cao bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy bất kỳ dấu tích nào trên bề mặt dàn lạnh cho đến khi bạn mở máy, cùng với đó là thiết kết miệng gió độc nhất khi miệng gió đóng lại sẽ kết hợp với thân dàn lạnh tạo thành một khối thống nhất không có khe hở dù chỉ là 1mm.

Những tính năng chính trên điều hòa Gree 9000btu như:

Tiết kiệm chi phí: Quy mô sản xuất lớn, quy trình sản xuất với dây chuyền hiện đại và tiên tiến đã giúp cho chi phí sản xuất rẻ cùng với nó là Gree sử dụng công nghệ inverter G10 giúp cho máy điều hòa tiết kiệm điện năng lên tới 30%.

Chế độ vận hành khi ngủ: Với chức năng này bạn có thể tự cài đặt nhiệt độ tùy theo từng khoảng thời gian để phù hợp với thể trạng của bạn.

Giảm tiếng ồn: Công nghệ cánh quạt hình zigzag và motor quạt độ chính xác cao giúp tạo ra âm thanh lá rơi 18DB. Đây là độ ồn thấp nhất trên thế giới hiện nay.

Đảo gió 4 chiều: Điều hòa Gree 9000btu cho phép luồng gió thổi theo nhiều chiều hướng khác nhau, mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu và thoải mái.

Điều khiển mọi lúc, mọi nơi: Tính đến thời điểm này chỉ có 2 hãng điều hòa áp dụng được công nghệ này đó là Đaikin và Gree. Chứng tỏ rằng Gree đã có những bước sánh ngang tầm thương hiệu lớn và vượt xa các đối thủ nhỏ khác. Chỉ cần kết nối wifi giờ đây bạn có thể điều khiển máy điều hòa của gia đình mình dù đang ở bất kỳ đâu trên thế giới.

Với điều hòa Gree Inverter bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

3. Điều hòa LG S09EN2 1 chiều 9000btu

Giá tham khảo: 5.690.000đ

Điều hòa LG 9000btu S09EN2 có thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng đặc trưng của hãng LG. Bề mặt nắp điều hòa sáng bóng, trơn mịn không chỉ giúp máy trông quyến rũ hơn mà còn hạn chế bám bụi và dễ dàng vệ sinh.

Những tính năng chính trên điều hòa LG 9000btu 1 chiều như:

Làm lạnh nhanh chóng với Jet Cool: Khi bạn muốn tận hưởng không gian mát lạnh mà không cần chờ đợi lâu, hãy chọn chế độ Jet Cool để được như ý. Tính năng này sẽ giúp máy điều hòa Lg giảm nhiệt độ nhanh chóng, với ước tính giảm 5 độ C trong vòng 3 phút.

Tiết kiệm năng lượng hơn nhờ Energy Saving: Tính năng này giúp máy hoạt động ở chế độ làm mát ổn định, kiểm soát hiệu quả nguồn năng lượng để tiết kiệm điện. Khi bạn không có nhu cầu làm lạnh quá nhiều, hãy chọn chế độ này để vừa đảm bảo không gian mát mẻ vừa mang lại hiệu quả kinh tế cho gia đình.

Chế độ tự khởi động: Sau khi mất điện, bạn không cần phải thao tác bật điều hòa LG nữa nhờ chế độ tự khởi động. Giúp bạn nhanh chóng có được không gian mát mẻ, không lo việc quên khởi động điều hòa.

Chế độ hẹn giờ: Khi ngủ vào ban đêm, bạn sẽ thường gặp trường hợp điều hòa LG làm nhiệt độ phòng quá lạnh khi nhiệt độ bên ngoài giảm xuống, ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe người dùng. Chế độ hẹn giờ sẽ giúp bạn điều khiển lịch trình bật, tắt điều hòa LG 9000btu, cho người dùng an tâm khi ngủ.

4. Điều hòa Đaikin FTNE25MV1V9 1 chiều 9000btu Gas R410A

Giá tham khảo: 7.290.000đ

Điều hòa Đaikin 9000btu FTNE25MV1V9 1 Chiều có thiết kế màu trắng hạnh nhân sang trọng, ưa nhìn, thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, đa dạng chọn lựa vị trí đặt cho người dùng, tạo nên sự sang trọng cho căn phòng của bạn.

Những tính năng cơ bản trên điều hòa Đaikin 9000btu:

Điều khiển luồng gió thông minh: Máy điều hòa đaikin có hệ thống làm lạnh hiệu quả với chế độ gió linh hoạt với 2 cánh kép cùng khả năng tự động đảo giúp gió phân bố khắp phòng, giúp bạn tận hưởng được những cơn gió mát lạnh một cách nhanh chóng trong những ngày oi bức mà không phải chờ đợi quá lâu.

Hoạt động êm ái: Hệ thống máy lạnh hoạt động êm ái, với tiếng ồn cực thấp, và hầu như bạn sẽ không nghe thấy trong quá trình sử dụng. Dàn lạnh tạo cho bạn không gian yên tĩnh, thoáng đãng, cùng bầu không khí mát lạnh, bạn sẽ thoải mái làm việc và thư giãn ngay trong chính căn phòng của mình.

Vận hành hiệu quả, tiết kiệm điện năng: Điều hòa Đaikin 9000btu vận hành với hiệu suất cao, hiệu quả nhưng vô cùng tiết kiệm điện năng. Khi đạt đến nhiệt độ yêu cầu, máy sẽ tự động duy trì và hạn chế tiêu tốn điện năng nhờ đó bạn sẽ hòan toàn yên tâm với hoá đơn tiền điện hàng tháng.

Thiết kế dàn nóng chống gỉ sét, ăn mòn: Máy có dàn nóng được xử lý chống ăn mòn tốt, bề mặt phủ nhựa Acrylic chống mưa axit và hơi muối, đồng thời còn được trang bị màn chống thấm nước, hạn chế gỉ sét do nước tích tụ vô cùng hiệu quả mang đến độ bền và tuổi thọ cao cho máy trong quá trình sử dụng.

5. Điều hòa Panasonic CU/CS – KC9QKH 1 chiều 9000btu

Giá tham khảo: 7.190.000đ

Điều hòa Panasonic CU/CS-KC9QKH-8 bắt mắt, tinh tế và màu trắng sang trọng, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại phù hợp cho bất kì không gian nào. Mặt trước của máy có thể tháo ra dễ dàng khi vệ sinh.

Những tính năng chính trên điều hòa Panasnonic 9000btu:

Điều chỉnh hướng gió thông minh:

Với cách chỉnh hướng gió thông minh từ remote của điều hòa Panasonic 9000btu, giúp bạn tận hưởng làn gió mát lạnh tỏa khắp căn phòng. Mọi ngóc ngách của phòng đều được làm mát dù ở góc nhỏ nhất.

Màng lọc kháng khuẩn:

Ngoài ra, chiếc điều hòa Panasonic này còn có khả năng giúp không khí trong phòng sạch sẽ hơn với màng lọc kháng khuẩn, diệt được các loại vi khuẩn, vi rút và các tác nhân gây dị ứng khác.

Loại bỏ mùi hôi khó chịu:

Chức năng giúp máy loại bỏ các mùi hôi khó chịu khi máy đang hoạt động, giúp mang đến một bầu không khí sạch sẽ và trong lành hơn.

Trên đây là tổng hợp top 5 điều hòa 9000btu 1 chiều giá rẻ mà các bạn nên quan tâm trong mùa hè tới đây. Mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ tìm được cho gia đình mình chiếc điều hòa giá rẻ mà có chất lượng tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook