0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điều hòa 2 chiều giá rẻ sử dụng nhiều nhất 2017

Ngày Đăng: 02:56 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Midea MSMA – 09HR :

Điều hòa Midea MSMA-09HR với nhiều tính năng thông minh sẽ mang lại cho bạn không gian thoải mái nhất khi sử dụng.

Làm nóng/làm lạnh Siêu nhanh với chế độ Super Cool: Công nghệ Inverter trên điều hòa Midea giá rẻ tạo ra các luồng khí lạnh/ấm trong thời gian tích tắc, làm giảm nhiệt độ phòng xuống 17oC một cách nhanh chóng.

Chế độ Turbo: Đem lại không khí lạnh và trong lành nhanh chóng chỉ với một nút ấn.

Chế độ thổi gió 3 chiều: Các cửa thổi gió di chuyển tự động, thổi không khí lạnh tới mọi nơi trong phòng. Các cửa thổi khí được thiết kế với góc thổi rộng, đưa không khí tới mọi nơi xung quanh người dùng .

Điều hòa Midea có khả năng tiết kiệm năng lượng nhờ:

+ Khả năng hiệu chỉnh công suất: Điều hòa Midea Inverter đem lại 3 mức hiệu chỉnh công suất: 50%, 75%, và 100%. Bạn có thể tùy chọn công suất theo nhu cầu sử dụng của bạn để tiết kiệm năng lượng.

+ Chế độ iECO: Điều hòa Midea giá rẻ được trang bị chế độ iECO đặc biệt tiết kiệm năng lượng hơn, bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái vẫn yên tâm về khả năng tiết kiệm tối ưu.

+ Sử dụng ứng dụng”kiểm soát hóa đơn” của Midea để giám sát và thiết lập mức tiêu hao năng lượng trong vòng 8 giờ.

Tận hưởng cảm giác thoải mái với điều hòa Midea nhờ công nghệ mới

+ Công nghệ thông minh GA: Với tính năng này điều hòa midea giá rẻ điều khiển dàn nóng và động cơ để duy trì nhiệt độ phòng ổn định, đản bảo cảm giác thoải mái tối đa, đồng thời tiết kiệm năng lượng hơn.

+ Tính năng Follow Me: Với khả năng điều chỉnh hướng gió tự động theo người dùng luôn có được cảm giác mát mẻ ở bất cứ nơi nào trong phòng.

+ Tính năng Sweet Dreams: Đem lại cho bạn giấc ngủ ngon với việc điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ cơ thể người dùng .

+ Kiểm soat độ ồn: Chỉ hoạt động với mức 18db, tiếng động duy nhất mà bạn có thể nghe được là sự di chuyển của luồng gió lạnh.

+ Kiểm soát độ ẩm: Công nghệ cảm biến thông minh của điều hòa treo tường Midea giá rẻ kiểm soát cả nhiệt độ và độ ẩm, ứng dụng để hiệu chỉnh mức độ ẩm từ 30% đến 90%.

Tận hưởng không khí trong lành:

+ Điều hòa Midea tạo ra hàng triệu các Ion âm để loại bỏ vi rút và vi khuẩn trong không khí, đem lại không khí trong lành như có cả khu rừng trong nhà bạn.

+ Hệ thống lưới lọc kép loại bỏ hòan toàn vi khuẩn có hại, đem lại cho bạn một cuộc sống mạnh khỏe hơn.

+ Chức năng tự làm sạch kích hoạt các cánh quạt, bên trong quay ngược tự loại bỏ nước ngưng tụ và vi khuẩn bên trong điều hòa giá rẻ .

+ Không chỉ kiểm soát lượng không khí trong nhà bạn mà còn giúp bạn giữ ẩm cho da bằng cách phân tán hơi nước trong lỗ khí.

Dàn nóng cứng cáp và bền bỉ:

+ Đường cắt kim cương: Dàn nóng thiết kế cải tiến đặc biệt đem lại khả năng hoạt động không gây tiếng ồn, bộ khung bên trên được thiết kế theo dạng chữ T giúp các bộ phận bên trong được giữ chắc chắn hơn, làm tăng tuổi thọ của điều hòa treo tường giá rẻ .

+ Tản nhiệt công nghệ vàng: Dàn bay hơi và cánh tản nhiệt mạ vàng giúp ngăn chặn rất hiệu quả sự sinh sôi và phát tán của các loại vi khuẩn, tạo ra môi trường dễ chịu và tố cho sức khỏe. Tấm tản nhiệt với công nghệ mạ vàng độc đáo chống lại rất hiệu quả sự ăn mòng của môi trường nước biển, mưa và các nhân tố ăn mòn khác.

2. Điều Hòa Gree GWH09QB-K3NNC2H 2 Chiều 9000 BTU :

Kiểu dáng thiết kế chắc chắn, chất lượng tốt hơn Midea và Funiki nhưng giá lại rẻ hơn. Điều hòa Gree giá rẻ nhập khẩu Trung Quốc thời gian bảo hành lâu nhất lên đến 36 tháng.

Điều hòa Gree GWH09QB-K3NNC2H 9000BTU giá rẻ phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích dưới 15m2.

Điều hòa Gree với lớp màng lọc bảo vệ tối ưu.

– Màng lọc xúc tác quang học: loại màng lọc này có khả năng oxy hóa và phân hủy các chất ô nhiễm hữu cơ. Nó có thể loại bỏ hiệu quả 99,9% vi khuẩn, virut và mùi hôi.

– Màng lọc Catechin: được chiết xuất từ trà xanh. Nó có khả năng loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu….

– Màng lọc cacbon hoạt tính: carbon hoạt tính có khả năng hấp thụ hiệu quả khói thuốc lá,mùi vật nuôi, và những mùi hôi khó chịu khác.

– Màng Ion bạc: có khả năng khử trùng 99% vi khuẩn bằng cách kìm hãm sự phát triển của nấm và vi khuẩn, ngăn chặn những nguyên nhân sinh mùi hôi.

– Màng lọc đa chức năng: kết hợp màng lọc từ 6 loại khác nhau bao đáp ứng được tất cả các nhu cầu đa dạng của bạn cùng 1 lúc.

Tự động làm sạch ( X-Fan) sau khi tắt điều hòa Gree quạt dàn lạnh vẫn tiếp tục thổi để sấy khô dàn lạnh, tránh nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi.

Hệ thống tại khí Plasma giải phóng hàng tỷ Ion H+ và O- chủ động tấn công diệt khuẩn, cải thiện chất lượng không khí và khử mùi hôi.

Hệ thống lọc bụi tĩnh điện: lưới lọc tĩnh điện sẽ giữ lại bụi khi không khí đi qua. Với thiết kế tháo rời có thể dễ dàng vệ sinh, đảm bảo chất lượng không khí.

3. điều Hòa đaikin FTXM25HVMV

Chế độ điều khiển công suất biến tần (Inverter Power Control) của điều hòa Đaikin sử dụng mức công suất tối đa khi khởi động điều hòa để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, làm phòng mát nhanh hơn so với các điều hòa thông thường giá rẻ .

– Điều khiển chính xác hơn

Ngay khi chế độ điều khiển công suất biến tần đạt đến mức nhiệt độ cài đặt, nó sẽ điều chỉnh lại mức công suất để giảm tối đa mức thay đổi nhiệt độ và do đó tạo cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn.

– Vận hành với công suất thay đổi

Điều hòa Inverter (biến tần) có một khả năng mà những điều hòa thông thường không có, đó là khả năng thay đổi công suất hoạt động.

– Vận hành hiệu quả mà không lãng phí năng lượng

Intelligen eye là một cảm biến hồng ngoại có khả năng dò chuyển động của người trong phòng. Khi không có chuyển động, cảm biến này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ bằng cách tăng hoặc giảm 2oC để tiết kiệm 20% năng lượng đối với chế độ làm lạnh và 30% đối với chế độ sưởi ấm. Khi bạn quay lại phòng, cảm biến sẽ đưa máy giá rẻ trở lại hoạt động ở mức nhiệt độ cài đặt ban đầu.

Việc này cũng sẽ giúp làm giảm lãng phí năng lượng nếu như bạn quên tắt điều hòa.

Tất cả các loại điều hòa Đaikin Inverter treo tường từ 2,5 đến 7,1kW đều được trang bị mắt thần thông minh..

Đảo gió tự động lên/xuống, tự động đảo gió ngang, luồng khí thổi 3-D

Chức năng tự động đảo gió theo chiều dọc giúp phân phối khí lạnh hoặc khí ấm từ trần nhà xuống tận sàn. Chức năng tự động đảo gió ngang giúp phân tán đều luồng khí khắp dọc căn phòng. Luồng khí 3-D kết hợp với tự động đảo gió dọc và ngang giúp lưu thông khí đều đến mọi ngóc ngách trong phòng, kể cả đối với những không gian lớn.

Hệ thống đảo gió cánh kép điều chỉnh độ mở cho gió ra ở trạng thái tốt nhất. Những cánh đảo điều hòa Đaikin FTXM25HVMV chuyển động nhẹ nhàng trong suốt quá trình hoạt động, do đó hơi lạnh/ấm được trải đều đến cả những góc xa nhất của phòng.

Dòng điện và công suất tiêu thụ tối đa xuống đến 70% chế độ thông thường, trong khi vẫn duy trì công suất làm lạnh tối đa ở mức 80%. Điều này giúp cải thiện hiệu suất hoạt động và cũng giúp cầu chì tránh bị quá tải.

Nhấn nút hẹn giờ tắt, điều hóa sẽ tự động chọn sang chế độ cài đặt ban đêm. Chức năng này giúp tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột trong phòng trong khi ngủ bằng cách nhẹ nhàng tăng hay giảm nhiệt độ trước khi điều hòa tự động tắt.

4. Điều hòa LG H09ENB

Điều hòa LG H09ENB công suất 9000BTU (1.0HP) loại 2 chiều (lạnh và nóng) model thông dụng và mới nhất của 2017 phù hợp với việc lắp đặt căn phòng dưới 15m2.

Điều hòa LG giá rẻ là 1 trong 3 thương hiệu điều hòa bán tốt nhất hiện nay. LG luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế trang nhã, mức giá hợp lý phù hợp với phần lớn nhu cầu khách hàng.

Trung bình giá điều hòa LG 2 chiều thường rẻ hơn điều hòa Panasonic trung bình từ 3 triệu – 4 triệu vì vậy chọn mua điều hòa LG đó là sự lựa hợp lý.

Điều hòa LG tấm vi lọc bảo vệ đa năng ( Công nghệ 3M )

– Công nghệ tiến tiến 3M giúp điều hòa LG 2 chiều 9000Btu loại bỏ những phần tử có hại trong không khí như vi khuẩn, vi rút, các tác nhân gây dị ứng, mang lại nguồn không khí trong lành, sạch khuẩn.

– Tấm lọc bảo vệ đa năng 3M với luồng gió tối ưu, giảm ồn, có thể lọc sạch những tác nhân có hại ( bao gồm phấn hoa, bụi nhỏ – đây là những tác nhân gây bệnh hen suyễn) nhờ lực tĩnh điện mạnh mẽ trên bề mặt.

5. Điều Hòa General 2 chiều 9000 btu ASHG-09LL

Điều hòa Genaral ASHG-09LL được trang bị cô nghệ tiên tiến với công nghệ V-PAM: Công nghệ V-Pam Inverter làm tăng đáng kể sản lượng tối đa của máy nén, cho phép đạt được công suất và hiệu quả cao.

Cánh đảo gió lên xuống: Điều hòa General treo tường giá rẻ có cánh đảo gió tự động lên/xuống

Điều chỉnh luồng không khí tự động: Khi các quạt thông gió hoạt động ở chế độ tự động, các vi xử lý sẽ điều chỉnh luồng không khí theo những thay đổi nhiệt độ trong phòng.

Tự động khởi động lại: Nếu có tạm thời mất điện, khi có điện lại, các thiết bị sẽ tự động khởi động lại giống như chế độ hoạt động được thiết lập trước đó.

Tự động chuyển đổi chế độ hoạt động: Hệ thống sẽ tự động chuyển đổi giữa chế độ làm lạnh và sưởi ấm dựa trên các thiết lập nhiệt độ và nhiệt độ trong phòng.

Điều khiển nhiệt độ vận hành chênh lệch không quá 10ºC: Nhiệt độ trong phòng sẽ được duy trì xung quanh mức nhiệt độ cài đặt và chênh lệch không quá 10ºC, vì thế nó có thể đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh cũng không quá nóng trong suốt quá trình vận hành.

Chế độ hoạt động tiết kiệm: Hạn chế các hoạt động yêu cầu vận hành tối đa và điều khiển việc hoạt động với điện năng tiêu thụ thấp nhất có thể.

Hẹn giờ tắt: Bộ vi xử lý sẽ dần dần thay đổi nhiệt độ trong phòng, cho phép người dùng thoải mái khi ngủ vào ban đêm.

Chương trình hẹn giờ: Bộ đếm thời gian này cho phép lựa chọn một trong bốn lựa chọn: mở, tắt, mở > tắt, hoặc tắt > mở.

Bộ lọc Ion: Các bộ lọc khử mùi phân hủy một cách mạnh mẽ, hấp thu mùi bằng cách sử dụng bộ lọc với hiệu ứng oxy hóa cao và giảm các ion được tạo ra bởi các hạt siêu nhỏ. (Các bộ lọc có thể được sử dụng cho khoảng 3 năm nếu được rửa sạch bằng nước để khôi phục lại hoạt động bề mặt của nó khi nó bị bẩn dính trên điều giá giá rẻ).

Bộ lọc chiết suất từ táo: Bụi nhỏ, bào tử nấm mốc và vi sinh vật gây hại vô hình được hấp thu vào các bộ lọc bằng tĩnh điện và hơn nữa là ức chế, làm cho chúng ngừng hoạt động bởi các thành phần polyphenol chiết xuất từ táo của điều hòa General

Cuộn dây sấy khô: Các bộ lọc tại dàn lạnh được sấy khô để ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn.

Dàn lạnh có thể chùi rửa rất dễ dàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook