0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điều hòa 18000BTU giá rẻ nhất 2017

Ngày Đăng: 02:56 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa điều hòa Midea MSMA-18CR 18000BTU :

Điều hòa Midea MSMA-18CR là sản phẩm mới từ Midea với nhiều tính năng công nghệ tiên tiến mang lại cảm giác rất thoải mái khi sử dụng, những tính năng mới như:

Làm lạnh Siêu nhanh với chế độ Super Cool: Công nghệ Inverter trên điều hòa Midea giá rẻ tạo ra các luồng khí lạnh trong thời gian tích tắc, làm giảm nhiệt độ phòng xuống 17oC một cách nhanh chóng.

Chế độ Turbo: Đem lại không khí lạnh và trong lành nhanh chóng chỉ với một nút ấn.

Chế độ thổi gió 3 chiều: Các cửa thổi gió di chuyển tự động, thổi không khí lạnh tới mọi nơi trong phòng. Các cửa thổi khí được thiết kế với góc thổi rộng, đưa không khí tới mọi nơi xung quanh người dùng .

Tận hưởng cảm giác thoải mái với điều hòa Midea giá rẻ nhờ công nghệ mới:

+ Công nghệ thông minh GA: Với tính năng này điều hòa midea treo tường giá rẻ điều khiển dàn nóng và động cơ để duy trì nhiệt độ phòng ổn định, đản bảo cảm giác thoải mái tối đa, đồng thời tiết kiệm năng lượng hơn.

+ Tính năng Follow Me: Với khả năng điều chỉnh hướng gió tự động theo người dùng luôn có được cảm giác mát mẻ ở bất cứ nơi nào trong phòng.

+ Tính năng Sweet Dreams: Đem lại cho bạn giấc ngủ ngon với việc điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ cơ thể bạn .

+ Kiểm soat độ ồn: Chỉ hoạt động với mức 18db, tiếng động duy nhất mà người dùng có thể nghe được là sự di chuyển của luồng gió lạnh.

+ Kiểm soát độ ẩm: Công nghệ cảm biến thông minh của điều hòa kiểm soát cả nhiệt độ và độ ẩm, ứng dụng để hiệu chỉnh mức độ ẩm từ 30% đến 90%.

Tận hưởng không khí trong lành:

+ Điều hòa Midea giá rẻ tạo ra hàng triệu các Ion âm để loại bỏ vi rút và vi khuẩn trong không khí, đem lại không khí trong lành như có cả khu rừng trong nhà người dùng .

+ Hệ thống lưới lọc kép loại bỏ hòan toàn vi khuẩn có hại, đem lại cho người dùng một cuộc sống mạnh khỏe hơn.

+ Chức năng tự làm sạch kích hoạt các cánh quạt, bên trong quay ngược tự loại bỏ nước ngưng tụ và vi khuẩn bên trong điều hòa.

+ Không chỉ kiểm soát lượng không khí trong nhà bạn mà còn giúp bạn giữ ẩm cho da bằng cách phân tán hơi nước trong lỗ khí.

Dàn nóng cứng cáp và bền bỉ:

+ Đường cắt kim cương: Dàn nóng thiết kế cải tiến đặc biệt đem lại khả năng hoạt động không gây tiếng ồn, bộ khung bên trên được thiết kế theo dạng chữ T giúp các bộ phận bên trong được giữ chắc chắn hơn, làm tăng tuổi thọ của điều hòa .

+ Tản nhiệt công nghệ vàng: Dàn bay hơi và cánh tản nhiệt mạ vàng của điều hòa giá rẻ giúp ngăn chặn rất hiệu quả sự sinh sôi và phát tán của các loại vi khuẩn, tạo ra môi trường dễ chịu và tố cho sức khỏe. Tấm tản nhiệt với công nghệ mạ vàng độc đáo chống lại rất hiệu quả sự ăn mòng của môi trường nước biển, mưa và các nhân tố ăn mòn khác.

2. Điều hòa Gree GWC18QD- E3NNC2A :

Điều hòa Gree GWC18QD-E3NNC2A 18,000Btu 1 chiều là dòng điều hòa cao cấp sử dụng môi chất GAS R410A làm lạnh sâu, hoạt động êm ái với mức giá hợp lý.

– Sản phẩm được bào hành toàn bộ máy 36 tháng và máy nén 5 năm. Đây là hãng điều hòa treo tường giá rẻ có thời gian bảo hành lâu nhất mang lại niềm tin cho khách hàng.

Điều hòa Gree với lớp màng lọc bảo vệ tối ưu:

+ Màng lọc xúc tác quang học: loại màng lọc này có khả năng oxy hóa và phân hủy các chất ô nhiễm hữu cơ. Nó có thể loại bỏ hiệu quả 99,9% vi khuẩn, virut và mùi hôi.

+ Màng lọc Catechin: được chiết xuất từ trà xanh. Nó có khả năng loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu….

+ Màng lọc cacbon hoạt tính: carbon hoạt tính có khả năng hấp thụ hiệu quả khói thuốc lá,mùi vật nuôi, và những mùi hôi khó chịu khác.

+ Màng Ion bạc: có khả năng khử trùng 99% vi khuẩn bằng cách kìm hãm sự phát triển của nấm và vi khuẩn, ngăn chặn những nguyên nhân sinh mùi hôi.

+ Màng lọc đa chức năng: kết hợp màng lọc từ 6 loại khác nhau bao đáp ứng được tất cả các nhu cầu đa dạng của bạn cùng 1 lúc.

– Tự động làm sạch (X-Fan) sau khi tắt điều hòa quạt dàn lạnh vẫn tiếp tục thổi để sấy khô dàn lạnh, tránh nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi.

– Hệ thống tại khí Plasma giải phóng hàng tỷ Ion H+ và O- chủ động tấn công diệt khuẩn, cải thiện chất lượng không khí và khử mùi hôi.

– Hệ thống lọc bụi tĩnh điện: lưới lọc tĩnh điện sẽ giữ lại bụi khi không khí đi qua. Với thiết kế tháo rời có thể dễ dàng vệ sinh, đảm bảo chất lượng không khí.

3. Điều hòa LG S18ENA :

Điều hòa LG S18ENA là 1 trong 3 thương hiệu điều hòa bán tốt nhất hiện nay. LG luôn được khách hàng đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế trang nhã, mức giá hợp lý phù hợp với phần lớn nhu cầu người tiêu dùng. Trung bình giá điều hòa LG 2 chiều thường rẻ hơn điều hòa Panasonic trung bình từ 3 triệu – 4 triệu vì vậy chọn mua điều hòa LG đó là sự lựa hợp lý.
Điều hòa LG treo tường giá rẻ tấm vi lọc bảo vệ đa năng ( Công nghệ 3M )

Công nghệ tiến tiến 3M giúp điều hòa LG treo tường giá rẻ loại bỏ những phần tử có hại trong không khí như vi khuẩn, vi rút, các tác nhân gây dị ứng, mang lại nguồn không khí trong lành, sạch khuẩn. Tấm lọc bảo vệ đa năng 3M với luồng gió tối ưu, giảm ồn, có thể lọc sạch những tác nhân có hại bao gồm phấn hoa, bụi nhỏ – đây là những tác nhân gây bệnh hen suyễn) nhờ lực tĩnh điện mạnh mẽ trên bề mặt.

4. Điều Hòa Panasonic CU/CS – KC18QKH8 :

Điều hòa Panasonic CU/CS với thiết kế lạ mắt, nổi bật

Điều hòa giá rẻ có vỏ ngoài màu trắng tinh tế là mảnh ghép giúp căn phòng trở nên sang trọng và tiện nghi hơn hẳn.

– Khử mùi hôi trước khi vận hành

Sau khi bật điều hòa tự động khử mùi hôi làm cho ngôi nhà của bạn có một không gian sạch và trong lành.

– Chức năng khử ẩm nhẹ

Sau khi bật, điều hòa Panasonic CU/CS – KC18QKH8 làm lạnh ngôi nhà và loại bỏ độ ẩm ngôi nhà bằng nhiệt độ hợp lý khiến cho bạn có cảm giác thoải mái.

– Dàn tản nhiệt tuổi thọ cao

Dàn tản nhiệt phải có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác.Điều hòa Panasonic giá rẻ đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.

– Điều chỉnh hướng gió thông minh

Hướng gió được điều chỉnh theo chiều lên xuống làm cho không khí mát lạnh lan tỏa đều khắp ngõ ngách căn phòng mang đến một không gian tràn đầy năng lượng và thoải mái.

– Hẹn giờ bật tắt.

Thiết bị của điều hòa Panasonic có chức năng hẹn giờ bật tắt giúp bạn dễ dàng và thoải mái khi sử dụng máy lạnh mà không phải lo lắng thêm điều gì.

– Tháo rửa dễ dàng

Mặt trước của điều hòa giá rẻ có thể tháo rửa một cách dễ dàng cho bạn sự thuận tiện làm vệ sinh.

– Điều khiển từ xa tiện dụng

Điều khiển từ xa của điều hòa Panasonic CU/CS – KC18QKH8 có màn hình LCD được thiết kế thông minh rõ ràng cho bạn cảm giác dễ dàng thao tác.

5. Điều hòa Đaikin FTNE50MV1V :

– Thiết kế của điều hòa Đaikin FTNE50MV1V tinh tế, sang trọng.

Điều hòa Đaikin 18000btu giá rẻ có thiết kế màu trắng hạnh nhân sang trọng rất ưa nhìn, thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, giúp bạn thoại mái chọn lựa vị trí đặt, tạo nên sự sang trọng cho căn phòng.

– Hệ thống lọc không khí, kháng khuẩn.

Điều hòa 1 chiều FTNE50MV1V sử dụng các hạt nanoe-G dạng mịn để lọc sạch không khí và quét sạch các phần tử gây hại bám trên bề mặt vải vóc trong căn phòng cung cấp cho bạn một hệ thống lọc khí hòan hảo, mang một môi trường sống trong sạch hơn.

– Điều khiển làn gió thông minh, làm lạnh không khô.

Điều hòa Đaikin 18000btu FTNE50MV1V có Công nghệ làm lạnh nhanh của điều hòa đaikin giúp lưu lượng gió đạt mức cực đại trong vòng 20 phút. Rất tiện lợi khi bạn muốn nhiệt độ trong phòng nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt. Sau đó, máy sẽ tự động trở về chế độ cài đặt trước đó. Điều này giúp bạn nhanh chóng giải nhiệt trong những ngày hè oi ả, ngoài ra cơ chế duy trì ổn định mức nhiệt trong phòng cũng giúp điều hòa đạt được hiệu năng cao nhất và tiết kiệm điện.

Hơn nữa Điều hòa Đaikin còn có tính năng làm lạnh không khô duy trì độ ẩm cao hơn tới 10% so với làm lạnh thông thường. Điều này giúp giảm bớt hiện tượng khô da và đau rát cổ họng.

– Chế độ hoạt động ban đêm, tự khởi động lại khi có điện.

Khi bạn hẹn giờ tắt điều hòa sẽ tự động kích hoạt chế độ hoạt động ban đêm. Chế độ này ngăn chặn tình trạng quá lạnh giúp bạn ngủ ngon hơn. 60 phút sau khi bấm nút hẹn giờ tắt, nhiệt độ phòng sẽ tăng thêm 0.5°C.

Thêm vào đó điều hòa đaikin FTNE50MV1V giá rẻ cũng được trang bị thêm tính năng tự khởi động lại khi có điện cho phép điều hòa tiếp tục hoạt động ngay khi có điện lại theo đúng các chế độ và thông số đã được thiết lập trước khi mất điện.

– Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn, vận hành êm ái.

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook