0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điều bạn chưa biết về điều hòa bếp từ đôi Canzy CZ 989DH

Ngày Đăng: 16:09 26/04/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi nhắc đến một trợ thủ đắc lực cho các mẹ nội trợ trong không gian bếp thì không thể không kể đến chiếc bếp điện từ hỗ trợ người dùng trong công việc chế biến các món ăn. Trong đó, bếp từ đôi Canzy CZ 989DH không chỉ nổi bật với những tính năng hiện đại mà còn mang đến những ưu điểm đặc biệt mang đến sự tiện ích cho người dùng.

1.Bếp từ Canzy CZ 989DH là dòng bếp từ đôi cao cấp

5 điều bạn chưa biết về điều hòa bếp từ đôi Canzy CZ 989DH

Bếp từ Canzy CZ 989DH thuộc dòng bếp từ 2 vùng nấu mang tông màu đen sang trọng kết hợp họa tiết cổ điển bắt mắt để phân biệt vùng nấu một cách dễ dàng hơn và mang đến sự nổi bật hơn cho không gian bếp của gia đình bạn.

Mặt bếp điện từ Canzy CZ 989DH còn được thiết kế với mặt kính Schott Ceran Germany là một trong những chất liệu cao cấp có khả năng chịu lực lớn và chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, tránh được sự va đập mạnh và nâng cao sự bền bỉ hơn.

Ngoài ra bụng bếp từ Canzy chính hãng CZ 989DH còn được thiết kế hệ thống quạt tản nhiệt cùng khe tản nhiệt giúp làm mát các linh kiện bên trong của bếp tráng được hỏng gây ra.

2.Bảng điều khiển thông minh dễ dàng sử dụng

Bàn phím của bếp điện từ Canzy CZ 989DH được trang bị dạng trượt slide với 9 cấp độ. Người dùng chỉ với việc chạm nhẹ lên mặt kính bếp là đã sử dụng được các chức năng thông minh như chức năng hâm nóng, chức năng hẹn giờ 2 vùng nấu, chức năng khóa phím trẻ em, chức năng Booster nấu ăn nhanh cho từng vùng nấu, Pause tạm dừng khi nấu…

Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ của từng bếp nấu thông qua bảng điều khiển, từ nấu công nhỏ đến công suất lớn mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng.

3.Trang bị nhiều công nghệ thông minh vượt trội

5 điều bạn chưa biết về điều hòa bếp từ đôi Canzy CZ 989DH

Bếp từ Canzy giá rẻ CZ 989DH còn được tích hợp nhiều công nghệ thông minh để cải thiện trải nghiệm nấu nướng của người dùng như;

Bếp từ đôi Canzy CZ 989DH được trang bị công nghệ biến tần B4 E.G.O thông minh vượt trội giúp điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng. Bếp sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác và tiết kiệm điện năng một khoản đáng kể cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, trên bếp từ Canzy chính hãng CZ 989DH còn trang bị cảm biến nhiệt độ thông minh để tự động điều chỉnh công suất nấu phù hợp với nồi, chảo nấu được đặt trên bếp. Khi bạn đặt một nồi nấu lên bếp, cảm biến sẽ cảm nhận nhiệt độ và tự động điều chỉnh để đảm bảo nhiệt độ ổn định và hiệu suất nấu tốt nhất nhất giúp tiết kiệm thời gian nấu và điện năng tiêu thụ hơn.

Công nghệ nấu nhanh Booster cũng là một công nghệ cực kì thông minh là được người dùng yêu thích trên những dòng bếp từ cao cấp. Công nghệ này giúp mang đến cho người nội trợ khả năng vượt trội nhanh lên đến 20 phút và mức công suất nhiệt max là 3000W cũng giúp tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ.

Không dừng lại ở đó, bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 989DH còn có thể hẹn giờ thông minh lên đến 99 phút

4.Đảm bảo an toàn cho người dùng

5 điều bạn chưa biết về điều hòa bếp từ đôi Canzy CZ 989DH
So sánh Bosch PPI82560MS và Canzy CZ 989DH tất tần tật từ A-Z

Bên cạnh những công nghệ thông minh trên bếp từ âm Canzy CZ 989DH còn có những tính năng tiện ích và đảm bảo an toàn cho người dùng.

  • Bếp từ Canzy giá rẻ CZ 989DH thường đi kèm với tính năng tự động tắt nguồn sau một khoảng thời gian không sử dụng. Điều này giúp ngăn ngừa việc bếp hoạt động không cần thiết, giảm nguy cơ cháy nổ và tiết kiệm năng lượng.
  • Bếp điện từ âm Canzy CZ 989DH có tính năng khóa an toàn, cho phép người dùng khóa bảng điều khiển để tránh việc hoạt động không mong muốn, đặc biệt là khi có trẻ em trong nhà. Khi kích hoạt chế độ này mọi phím trên bảng điều khiển đều bị vô hiệu hóa ngay cả phím nguồn việc vệ sinh của người dùng cũng được đảm bảo an toàn.
  • Bếp điện từ Canzy chính hãng CZ 989DH còn được trang bị các cảm biến nhiệt độ để phát hiện và ngăn chặn tình trạng quá nhiệt, giảm nguy cơ cháy nổ và bảo vệ thiết bị và an toàn cho cả gia đình bạn.
  • Chống tràn thông minh: Khi phát hiện ra nước sắp tràn ra bếp sẽ phát ra âm thanh cảnh báo cho người dùng biết để tắt bếp. Nếu chẳng may có tràn bếp cũng được khô nhanh chóng, đảm bảo cho các linh kiện bên trong bếp.

5.Chính sách bảo hành dài lâu

Thời gian bảo hành của sản phẩm cũng là một yếu tố quyết định người dùng có mua hàng hay không, trên chiếc bếp điện từ âm Canzy CZ 989DH được bảo hành lên đến 36 tháng, một thời gian dài để người dùng yên tâm sử dụng sản phẩm hơn.

Bài viết trên đã chỉ ra 5 điểm về bếp từ đôi Canzy CZ 989DH mà người dùng nên biết trước khi chọn mua cho gia đình mình. Hy vọng sẽ mang lại những thông tin hữu ích để người dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho căn bếp của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook