0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm nổi bật bạn nên biết về chiếc điều hòa Mitsubishi SRK10YXS-W5

Ngày Đăng: 09:05 19/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK10YXS-W5 là một sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với những tính năng vượt trội, chiếc điều hòa này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian sống thoải mái và thư giãn.

1. Tiết Kiệm Điện Năng Nhờ Công Nghệ DC PAM Inverter

Điểm nổi bật đầu tiên ở điều hòa Mitsubishi SRK10YXS-W5 cần phải kể đó là tiết kiệm điện năng. Model này được trang bị công nghệ DC PAM Inverter tiên tiến, giúp điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén một cách linh hoạt, từ đó tiết kiệm điện năng hiệu quả. So với các loại điều hòa thông thường, sản phẩm này có thể tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ, giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng.

2. Điều Hòa Mitsubishi SRK10YXS-W5 Với Chế Độ Gió 3D

Chế độ gió 3D của điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK10YXS-W5 giúp luồng gió lạnh được phân phối đều khắp không gian phòng, tạo cảm giác mát mẻ đồng đều cho mọi vị trí. Với chế độ này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng một số khu vực quá lạnh trong khi một số khu vực lại quá nóng.

Không những vậy sản phẩm còn có khả năng làm lạnh nhanh nhờ chế độ Hi Power. Khi bạn kích hoạt máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay để nhiệt độ giảm sâu nhanh hơn. Nhiệt độ lúc này sẽ nhanh đạt mức cài đặt, xua tan ngay sự oi bức khó chịu của ngày Hè.

3. Hệ Thống Lọc Khí Tiên Tiến Bảo Vệ Người Dùng

Để mang tới cho người dùng môi trường sống an toàn hơn thì điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YXS-W5 được trang bị hệ thống lọc khí tiên tiến với màng lọc Plasma Quad Plus. Màng lọc này có khả năng loại bỏ hiệu quả các loại bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng, tạo ra bầu không khí trong lành và sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.

Bên cạnh đó thì công nghệ Ion 24H sẽ có khả năng giải phóng các ion âm vào không khí, giúp trung hòa các ion dương gây hại, tạo ra bầu không khí trong lành và tươi mát. Các ion âm này cũng có tác dụng khử mùi hôi, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn.

4. Điều Hòa Mitsubishi SRK10YXS-W5 Có Chế Độ Tự Làm Sạch

Một tính năng cực kỳ tiện lợi và cần thiết ở điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK10YXS-W5 đó là chế độ tự làm sạch thông minh. Chế độ này sẽ tự động kích hoạt sau khi máy ngừng hoạt động, giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn bám trên dàn lạnh, đảm bảo hiệu suất hoạt động tối ưu và kéo dài tuổi thọ của máy.

Ngoài ra thì model này còn có khả năng vận hành rất êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu. Bạn có thể thoải mái tận hưởng không gian yên tĩnh và thư giãn mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của máy điều hòa.

Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ mà điều hòa Mitsubishi SRK10YXS-W5 mang tới

6. Chế Độ Hút Ẩm Phù Hợp Khi Thời Tiết Nồm

Ngoài chức năng làm mát, điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK10YXS-W5 còn có chế độ hút ẩm hiệu quả. Chế độ này giúp giảm độ ẩm trong không khí, tạo cảm giác khô thoáng và dễ chịu, đặc biệt là trong những ngày nồm ẩm. Như vậy căn phòng của bạn sẽ được thoáng mát dễ chịu, tránh nấm mốc đồ dùng và giảm vi khuẩn sinh sôi trong không khí.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn được tích hợp tính năng chẩn đoán lỗi thông minh. Khi máy gặp sự cố, tính năng này sẽ tự động phát hiện và hiển thị mã lỗi trên màn hình, giúp bạn dễ dàng xác định vấn đề và khắc phục kịp thời.

Chiếc điều hòa Mitsubishi 9000Btu SRK10YXS-W5 nổi bật với khả năng tiết kiệm điện cao, làm lạnh nhanh chóng, lọc không khí hiệu quả, hút ẩm cao, tự làm sạch dàn lạnh tốt cùng nhiều chế độ tiện lợi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook