0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm nhấn ấn tượng của máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3WB 10kg

Ngày Đăng: 22:10 10/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu Electrolux nổi tiếng đến từ Thuỵ Điển nhận được nhiều được sự quan tâm của nhiều người sử dụng nhờ chất lượng tốt và mức giá bán hợp lý, và máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3WB 10kg là một trong số đó. Dưới đây là 5 điểm nhấn ấn tượng của máy giặt này.

1. Máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3WB tiết kiệm điện

Đối với một chiếc máy giặt khối lượng giặt lớn 10kg thì bên cạnh hiệu quả giặt sạch thì yếu tố mà người dùng quan tâm nhất là khả năng tiết kiệm điện, nhất là khi cường độ giặt giũ lượng lớn quần áo mỗi ngày.

Khi lựa chọn máy giặt Electrolux EWF1024D3WB thì người sử dụng có thể an tâm tiền điện khi sử dụng bởi model này được trang bị công nghệ Ecoinverter hiện đại. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ dể đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

công nghệ Ecoinverter

Chính với các trang bị này, Bộ Công thương đã dán nhãn năng lượng 5 sao cho model máy giặt Electrolux EWF1024D3WB với mức hiệu suất năng lượng là 21.6 Wh/kg. So sánh với các máy giặt 10kg khác trên thị trường thì Electrolux EWF1024D3WB thuộc hàng tiết kiệm điện, do đó người sử dụng có thể an tâm chi phí vận hành hàng tháng.

2. Máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3WB giặt sạch hiệu quả

Điểm ấn tượng tiếp theo trên máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3WB đó là cho hiệu quả giặt sạch tốt nhờ công nghệ giặt tiên tiến được trang bị.

Mẫu máy giặt này được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Vào thời điểm kết thúc chu trình giặt, công nghệ này sẽ tạo và phun hơi nước ở nhiệt độ 40°C vào lồng giặt. Nhanh chóng thẩm thấu và len lỏi qua từng sợi vải. Từ đó loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng cho quần áo sạch sẽ. Hơn nữa, mức nhiệt ở 40°C tác động nhẹ nhàng lên sợi vải, không làm hư tổn chất liệu. Hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

máy giặt Electrolux EWF1024D3WB

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt nước nóng tiên tiến. Giúp quét sạch các vết bẩn cứng đầu khó làm sạch, hạn chế phai màu quần áo, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc. Từ đó bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn.

3. Thiết kế máy giặt Electrolux EWF1024D3WB sang trọng

Điểm ấn tượng trên máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024D3WB đó là sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng. Với kiểu dáng máy giặt cửa trước – lồng ngang với thiết kế hình khối chữ nhật đứng chắc chắn. Tổng thể máy mang tông màu trắng tinh tế giúp tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

EWF1024D3WB có bảng điều khiển cảm ứng và núm xoay chọn chương trình với chú thích song ngữ Anh – Việt thân thiện. Cho bạn dễ dàng nắm bắt các chương trình, tính năng và tùy chỉnh linh hoạt theo mong muốn.

Cửa máy làm từ kính cường lực thiết kế có một phần viền được tạo dáng cách điệu tạo điểm nhấn cho sản phẩm và giúp bạn đóng mở nắp tiện lợi. Cưa máy bằng kính trong suốt giúp bạn. Vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện và lồng giặt đều làm từ chất liệu thép không gỉ bóng bẩy, hạn chế rỉ sét. Tăng tính thẩm mỹ cao, nâng cao độ bền cho máy giặt theo thời gian.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3WB 10kg

4. Máy giặt Electrolux EWF1024D3WB khối lượng giặt lớn, đa dạng chương trình giặt

Chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1024D3WB sở hữu khối lượng giặt tối đa 10 kg cho một lần giặt. Máy giặt sẽ phục vụ tốt nhu cầu giặt giũ hằng ngày của gia đình có từ 5 – 7 người sử dụng. Hoặc những gia đình ít người hơn nhưng có trẻ nhỏ, nhu cầu giặt lớn, bạn sẽ không phải giặt nhiều mẻ giặt.

Electrolux EWF1024D3WB được tích hợp 12 chương trình hoạt động: giặt chăn ga, đồ cottons, đồ hỗn hợp, đồ mỏng, giặt tiết kiệm, làm đầy lồng giặt 60 phút, giặt nhanh 15 phút, giặt nhanh 39 phút, vắt,… Trong đó có chương trình giặt nhanh 15 phút cho bạn giặt sạch lượng quần áo nhỏ, ít bẩn.

Máy giặt này có thể chọn chu trình giặt với 6 mức nhiệt khác nhau. Bạn có thể tùy theo từng loại vải để đảm bảo giặt quần áo sạch đúng cách, giữ chất liệu áo quần bền lâu hơn.

máy giặt Electrolux EWF1024D3WB

5. Máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3WB có nhiều tính năng thông minh

Điểm ấn tượng cuối cùng trên máy giặt Electrolux 10kg EWF1024D3WB đó là nhờ nhiều tính năng thông minh được áp dụng.

Khoá trẻ em: Tính năng này khi hoạt động máy sẽ khoá cửa và vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím. Từ đó tránh cho trẻ chơi đùa xung quanh gây nguy hiểm cho chính chúng. Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn an tâm, cho chu trình giặt xuyên suốt.

Thêm đồ trong khi giặt: Khi bạn có món đồ cần giặt mà để sót ở bên ngoài khi bạn đã khởi động máy thì có thể chọn tính năng Add Clothes cho bạn tạm dừng máy và bỏ thêm đồ vào trong ngay cả khi máy đã chạy đến 15 phút. Tiện ích này giúp tiết kiệm thời gian và điện nước cho gia đình bạn.

Chỉnh số vòng vắt: Người dùng có thể tùy chỉnh được số vòng vắt của máy qua chức năng này. Lưu ý khi chỉnh đó là tốc độ vắt càng cao thì quần áo sẽ càng mau khô. Nên căn cứ vào điều kiện thời tiết cũng như nhu cầu mà chỉnh số vòng vắt thích hợp nhất.

Giặt sơ: Với những chiếc quần áo bẩn thì cần phải giặt sơ qua trước khi giặt. Bạn có thể chọn chức năng này để làm sạch sơ quần áo, giúp làm sạch sâu, loại bỏ vết bẩn dễ dàng. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức giặt sơ qua trước khi giặt.

Xả thêm: Chức năng cho phép bạn bổ sung thêm lần xả vào chương trình hoạt động, góp phần giặt sạch quần áo hoàn toàn.

máy giặt Electrolux EWF1024D3WB 10kg

Trì hoãn kết thúc: Cho phép người dùng có thể chủ động xác định thời gian kết thúc chương trình hoạt động phù hợp với nhu cầu của mình. Tiện ích này gúp bạn quản lý tốt thời gian giặt, thích hợp với người bận rộn.

Kết luận:

Model máy giặt Electrolux EWF1024D3WB có giá bán ;à 7.450.000 triệu đồng. Đây là mức giá bán thuộc hàng máy giặt giá rẻ trong khối lượng giặt 10kg trên thị trường hiện nay. Cùng với những gì được trang bị thì đây là lựa chọn khá tuyệt vời dành cho nhu cầu mua máy giặt dành cho gia đình có 5 – 7 người mà còn chất lượng, tiết kiệm điện.

Trên đây là 5 điểm nhấn ấn tượng của máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3WB 10kg. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook