0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm hấp dẫn người dùng của máy giặt Electrolux EWF1142R7SB 11kg

Ngày Đăng: 23:43 31/08/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mặc dù đã ra mắt từ năm 2021 nhưng hiện tại máy giặt Electrolux EWF1142R7SB 11kg vẫn là một trong những lựa chọn tối ưu dành cho người sử dụng nhờ 5 trang bị hấp dẫn sau đây.

Máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB nổi bật với nhiều điểm vượt trội từ thiết kế cho đến công nghệ, tính năng. Chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm giặt giũ tốt nhất cho người sử dụng.

1. Máy giặt Electrolux EWF1142R7SB – sản phẩm thương hiệu Electrolux nổi tiếng

thương hiệu Electrolux

Electrolux là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Máy được thành lập năm 1919, là tập đoàn toàn cầu về các thiết bị gia dụng và chuyên dụng. Electrolux nổi tiếng với các sản phẩm điện gia dụng máy giặt, máy sấy, máy lạnh, máy hút bụi và các thiết bị nhà bếp.

Máy giặt Electrolux EWF1142R7SB là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu này. Được hãng cho ra mắt năm 2021 và có xuất xứ từ Thái Lan, sau đó phân phối tới tay người tiêu dùng. Được sản xuất trên quy trình công nghệ cao, kiểm định nghiêm ngặt nên người dùng có thể an tâm về độ bền của máy.

2. Máy giặt Electrolux EWF1142R7SB thiết kế sang trọng, bền bỉ

Điểm hấp dẫn người dùng của máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB dó là nhờ thiết kế, bền bỉ. Được thiết kế với sắc xám bắt mắt và trang nhã, tôn lên được nét đẹp thời thượng, sang trọng cho không gian nhà của bạn. Với kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại, chiếc máy giặt này giúp tạo điểm nhấn, phù hợp với nhiều chiều không gian khác nhau.

Electrolux EWF1142R7SB có khối lượng giặt lên đến 11kg cho một lần giặt. Đây là một sự lựa chọn hợp lý với những gia đình có 7 thành viên trở lên. Hoặc các gia đình có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao. Số lượng quần áo nhiều cùng tần suất giặt thường xuyên, EWF1142R7SB sẽ là trở thành một trợ thủ trong sinh hoạt của gia đình bạn.

máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB 11kg

Vỏ máy giặt được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm thiểu ma sát trong quá trình sử dụng. Nắp máy bằng kính chịu lực cách nhiệt tốt, dễ dàng quan sát qua kính trong suốt. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ, giảm thiểu vi khuẩn, gỉ sét, tăng độ bền, vệ sinh dễ dàng hơn.

Sản phẩm có bảng điều khiển chú thích song ngữ tiếng Anh và tiếng Việt. Đi cùng núm xoay chọn chương trình giặt và màn hình hiển thị giúp các thành viên trong gia đình bạn làm quen và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

3. Máy giặt Electrolux EWF1142R7SB có nhiều công nghệ hiên đại

Điểm hấp dẫn người dùng của máy giặt Electrolux cửa trước EWF1142R7SB chính là nhờ nhiều công nghệ hiện đại được áp dụng.

Công nghệ Sensor Wash: Với sự kết hợp giữa 2 loại cảm biến trước khi giặt và sau khi giặt. Máy sẽ tự động cảm biến đbẩn và kết hợp chương trình xả sau giặt tùy theo vết bẩn. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm bụi, cặn đến 80%. AI Sensor Wash tự động điều chỉnh các chu trình giặt/xả tùy theo mức cảm biến độ bẩn, người dùng loại bỏ các vết bẩn bám dính cứng đầu.

Công nghệ Ultramix: Hòa tan các chất giặt/xả trước khi được cho vào lồng giặt. Cho quần áo được làm sạch hiệu quả, giảm cặn bột giặt trên áo quần. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng bởi có thể làm sạch các vết bẩn mà không cần sử dụng nước nóng. Thêm nữa, màu vải của quần áo còn được lưu giữ lâu bền, giảm độ phai màu.

máy giặt Electrolux EWF1142R7SB 11kg

Công nghệ Hygienic Care: Máy giặt sẽ đun sôi nước để tạo ra hơi nước có nhiệt độ cao. Hơi nước làm giảm thiểu các tác nhân xấu gây mẫn cảm đến da, loại bỏ các vi khuẩn, cho quy trình giặt trở nên hiệu quả hơn. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khoẻ gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp hạn chế nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

4. Máy giặt Electrolux EWF1142R7SB có nhiều tính năng thông minh

Bên cạnh điểm hấp dẫn về công nghệ, máy giặt Electrolux 11kg EWF1142R7SB còn có nhiều tính năng thông minh như:

Điều khiển từ xa: Đây là một chiếc máy giặt thông minh có thể giúp người dùng tiết kiệm thời gian theo dõi chu trình giặt. Bằng cách sử dụng ứng dụng Electrolux Life, người dùng có thể linh hoạt điều khiển máy giặt tại nhà, theo dõi các chu trình giặt.

Tính năng Vapour Refresh: Bằng cách sử dụng hơi nước tự nhiên trong quá trình giặt. Tính năng Vapour Refresh có trên máy giặt giúp làm mới quần áo và chống nhăn nhúm. Đem đến sự mềm mại và tươm tất cho quần áo của gia đình bạn.

máy giặt Electrolux EWF1142R7SB 11kg

Tính năng thêm đồ giặt: Khi máy đang hoạt động giúp người sử dụng dễ dàng bổ sung thêm quần áo vào máy. Trong khoảng 10-15 phút đầu tiên của chu trình giặt giũ, người dùng có thể linh động cho thêm áo quần vào máy. Tính năng giúp tiết kiệm thời gian và điện nước đáng kể.

Khoá trẻ em: Khóa cửa lồng giặt, bảng điều khiển và các phím chức năng, tránh để trẻ nghịch phá gây ra các sự cố nguy hiểm. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

Vệ sinh lồng giặt: Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, cặn bám, nấm mốc trong lồng giặt. Mang đến chất lượng nước giặt tốt nhất, nâng cao hiệu suất giặt giũ.

5. Máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB tiết kiệm điện năng

Chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1142R7SB nổi bật với điểm hấp dẫn người dùng nhờ hiệu quả tiết kiệm điện năng.

Máy giặt Electrolux được trang bị công nghệ EcoInverter trong vận hành. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 50% so với các dòng máy thông thường. Người dùng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg

Đồng thời công nghệ Ecoinverter còn giúp máy giặt vận hành một cách êm ái và bền bỉ với thời gian. Sản phẩm được tích hợp công nghệ này còn giúp quá trình sử dụng trở nên nhẹ nhàng, không gây ra tiếng ồn, tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Với mức giá chỉ 13.500.000 triệu đồng thì chắc chắn máy giặt Electrolux EWF1142R7SB sẽ là lựa chọn rất đáng đồng tiền bát gạo dành cho người sử dụng ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm đặc biệt phù hợp khi trang bị cho gia đình đông người hoặc cho nhu cầu cần thiết bị bền bỉ và tiết kiệm điện để sử dụng lâu dài.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook