0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Điểm đáng chú ý của Tivi LG NanoCell 75NANO95TPA

Ngày Đăng: 16:32 15/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sở hữu màn hình lớn cùng chất lượng hình ảnh vượt trội và những công nghệ hiện đại, tính năng thông minh. Tivi LG NanoCell 75NANO95TPA sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng, mang lại sự tiện nghi cho ngôi nhà của bạn.

1. Tivi 75 inch rộng lớn, sang trọng với viền màn hình siêu mỏng

Smart Tivi LG NanoCell 8K 75 inch 75NANO95TPA gây ấn tượng với kích thước màn hình lớn; cùng thiết kế tinh tế với các viền siêu mỏng. Thiết kế sang trọng, tinh tế của chiếc tivi Nanocell cao cấp này sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của gia đình bạn.

Kích thước của chiếc tivi LG 75 inch phù hợp với những nơi có diện tích lớn; không chỉ là thiết bị giải trí màn còn giúp nâng cấp không gian phòng thêm sang trọng, hiện đại.

2. Tivi 8K với độ sắc nét vượt trội

Tivi LG NanoCell 75NANO95TPA độ phân giải 8K sắc nét gấp 4 lần tivi 4K

Tivi LG 75NANO95TPA có chất lượng hình ảnh vô cùng ấn tượng; với độ phân giải màn hình 8K vô cùng sắc nét. Bạn sẽ không thể tưởng tượng được chất lượng hình ảnh của chiếc tivi này sẽ giúp hình ảnh hiển thị một cách chân thực đến từng chi tiết.

Với hơn 33 triệu điểm ảnh, gấp 4 lần tivi 4K; chiếc tivi LG 8K này sẽ hiển thị sắc nét đến từng chi tiết. Vậy nên mặc dù tivi có kích thước lớn; số điểm ảnh cực lớn này sẽ đủ bao phủ kín cả màn hình. Từ đó, độ nét của hình ảnh sẽ vượt trội hơn, nhờ các điểm ảnh được liền mạch.

Bộ xử lý α9 Gen4 AI Processor 8K của tivi LG NanoCell 75NANO95TPA nâng cấp nội dung lên chuẩn 8K

Bên cạnh đó chiếc Smart tivi LG 75 inch này còn có bộ xử lý α9 Gen4 AI Processor 8K; giúp nâng cấp nội dung lên chuẩn 8K. Mọi nội dung hiển thị trên chiếc tivi này đều cho chất lượng vô cùng ấn tượng.

Thêm vào đó, bộ xử lý còn được trang bị công nghệ AI 8K Upscaling; có khả năng tự động phân tích nội dung và tăng cường độ sắc nét cho hình ảnh. Cùng với công nghệ AI Picture Pro 8K cùng Face + Body+ Object Enhancing sẽ tự động nhận diện khuôn mặt và các vật thể xung quanh; nhằm hiệu chỉnh tông da người và các chi tiết trên ảnh thêm chân thực, sống động.

3. Công nghệ NanoCell cho chất lượng hình ảnh ấn tượng

Tivi LG NanoCell này sử dụng các hạt nano để lọc và tinh chỉnh màu sắc; từ đó đem đến hình ảnh có màu sắc tinh khiết, rực rỡ hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping Pro giúp tăng cường màu sắc và độ tương phản cho hình ảnh; giúp từng khung hình trên tivi trở nên tươi đẹp và sống động hơn.

Đây là lý do bên cạnh độ sắc nét cao thì nội dung khi thể hiện trên chiếc tivi LG còn rất sống động.

4. Âm thanh sống động, chân thực được điều chỉnh thông minh

Bên cạnh khả năng hiển thị chất lượng hình ảnh vượt trội thì chiếc Smart tivi LG này còn có hệ thống âm thanh sống động nhờ khả năng điều chỉnh thông minh. Công nghệ AI Sound Pro tự động thay đổi âm thanh theo từng nội dung cụ thể. Ví dụ như khi bạn xem các chương trình thể thao, phim hành động,… để bạn có thể thưởng thức các chương trình yêu thích một cách trọn vẹn. Còn công nghệ AI Acoustic Tuning sẽ tối ưu hoá âm thanh theo từng không gian cụ thể; giúp bạn có thể trải nghiệm chất lượng âm thanh tốt nhất tại bất kỳ không gian nào.

Ngoài ra chiếc tivi LG cao cấp này còn có chế độ lọc thoại Clear Voice Pro; giúp tăng cường chất lượng âm thanh bằng cách nhận diện và lọc ra các tạp âm từ môi trường bên ngoài. Bạn có thể tập trung vào nội dung trên tivi và lắng nghe trọn vẹn mọi lời thoại.

Đặc biệt công nghệ Dolby Atmos sẽ mang đến âm thanh vòm sống động, lan toả khắp không gian phòng.

Với chất lượng hình ảnh và âm thanh như vậy; bạn có thể biến phòng khách của gia đình mình thành rạp chiếu phim thu nhỏ tại nhà.

5. Smart tivi điều khiển thông minh, kết nối dễ dàng

Ngoài những công nghệ hiện đại; Smart Tivi LG 75 Inch 8K NanoCell 75NANO95TPA còn được tích hợp những tính năng thông minh để người dùng có thể sử dụng tivi tiện lợi hơn.

  • Điều khiển Magic Remote được thiết kế gọn nhẹ có tích hợp micro;giúp người dùng dễ dàng sử dụng giọng nói để điều khiển Youtube (có hỗ trợ tiếng Việt) và Google Assistant.
  • Tính năng AirPlay 2 (Iphone) và Screen Mirroring (Android) giúp chiếu màn hình từ điện thoại lên tivi dễ dàng không cần cáp nổi
  • Dễ dàng điều khiển các chức năng của tivi mà không cần dùng tới remote nhờ ứng dụng LG TV Plus.
  • Hệ điều hành webOS 6.0 với kho ứng dụng đa dạng, giao diện thân thiện, dễ dùng.

Nhìn chung, Smart Tivi LG 75 inch NanoCell 8K 75NANO95TPA gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mang đậm chất nghệ thuật. Cùng với những công nghệ hiện đại và tiện ích thông minh có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu từ học tập, làm việc đến giải trí của các thành viên trong gia đình bạn.

Để mua tivi chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook