0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 đặc điểm khiến máy giặt LG FV1414S3P 14kg là sản phẩm đáng mua nhất 2024

Ngày Đăng: 22:26 21/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn ưa thích thương hiệu LG và đang cần mua máy giặt cho gia đình đông người thì bạn không nên bỏ qua model máy giặt LG FV1414S3P 14kg vì 5 đặc điểm sau:

Nếu bạn đang cần tìm mua một chiếc máy giặt cho gia đình. Thì tốt nhất bạn nên xem xét về nhu cầu của gia đình. Sau đó bạn đi tìm những đặc điểm của chiếc máy giặt đáp ứng tốt nhất những nhu cầu đó. Hiểu được tâm lý đó Điện máy Thiên Phú sẽ đem đến cho bạn những đặc điểm của một chiếc máy giặt LG đang hot hiện nay. Đó là máy giặt LG FV1414S3P mới được ra mắt năm 2023.

1. Máy giặt LG FV1414S3P có thiết kế tinh tế tạo nên sự sang trọng

Ngày nay khi con người càng có mức sống cao thì một chiếc máy giặt không chỉ cần đáp ứng các nhu cầu cơ bản. Mà nó còn phải đáp ứng về tính thẫm mỹ, phải bắt mắt và được xem như đồ trang trí. Hiểu được điều này, LG đã chú trọng trong thiết kế của máy giặt LG FV1414S3P. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, gam màu xám thời thượng. Chính những điều đó đã tạo nên sự trang trọng, hiện đại cho chiếc máy giặt này.

máy giặt LG inverter FV1414S3P 14kg

Mặt trước máy có bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt có nút xoay. Đi cùng màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy.

Nắp máy giặt LG làm bằng kính chịu lực đóng mở nhẹ nhàng, chịu nhiệt tốt. Đồng thời, cửa máy sẽ tránh tình trạng bị bỏng khi vô tình chạm vào nắp máy khi sử dụng nhiệt độ cao. Thông qua cửa kính bạn có thể dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong máy. Thêm nữa, vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện, hạn chế xước, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ sáng bóng, giảm mảng bám và gỉ sét trong quá trình sử dụng.

Máy giặt LG FV1414S3P có khối lượng giặt tối đa 14kg. Một sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình trên 7 thành viên. Hay những gia đình ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao hơn.

2. Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái với công nghệ Inverter

Máy giặt LG có nguồn gốc thương hiệu từ Hàn Quốc và khá đa dạng nguồn gốc xuất xứ sản xuất. Chính vì vậy, công nghệ của chiếc máy giặt LG inverter FV1414S3P luôn được đánh giá rất cao. Máy giặt được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến và vô cùng hiện đại. Giúp máy có thể hoạt động cực kỳ bền bỉ theo thời gian, tuổi thọ cao.

máy giặt LG inverter FV1414S3P

Công nghệ inverter có thể diều chỉnh vòng quay của động cơ. Sau đó đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với dòng máy thông thường. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

3. Công nghệ hiện đại trên máy giặt LG FV1414S3P

Đặc điểm tiếp theo trên máy giặt LG inverter FV1414S3P đó là sở hữu công nghệ hiện đại. nổi bật như

Nổi bật là công nghệ AI DD, được ứng dụng trí thông minh nhân tạo. Với khả năng nhận biết khối lượng giặt, chất liệu quần áo mỗi lần giặt. Từ đó công nghệ này sẽ đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất. Góp phần bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%. Vì vậy bạn sẽ tiết kiệm thời gian khi không phải lựa chọn chế độ giặt. Đơn giản công việc giặt giũ, chăm sóc quần áo thông minh.

Hơn nữa, sản phẩm được áp dụng công nghệ TurboWash360. Có thể rút ngắn chu trình giặt xuống chỉ còn 39 phút. Nhờ hoạt động với cơ chế giặt và xả nhanh do sử dụng dòng nước áp lực cao với tốc độ chảy mạnh, Nhờ vậy mà các vết bẩn sẽ được loại bỏ, nâng cao hiệu quả giặt giũ. Công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện và nước tối ưu.

công nghệ

4. Máy giặt LG inverter FV1414S3P diệt khuẩn tốt

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi thì việc diệt khuẩn quần áo luôn được chú trọng. Đây cũng là đặc điểm nổi bật của máy giặt LG cửa trước FV1414S3P.

Sản phẩm được hãng áp dụng cho công nghệ giặt hơi nước Steam+. Sử dụng hơi nước nóng tỏa ra từ lồng giặt, nhanh chóng thẩm thấu sâu bên trong từng sợi vải. Công nghệ này giúp tiêu diệt vi khuẩn, giảm các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Hơn nữa, công nghệ này giúp tăng hiệu quả làm sạch, giảm nhăn quần áo. Góp phần bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

5. Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt LG FV1414S3P

Đặc điểm cuối cùng khiến máy giặt LG 14kg FV1414S3P là sản phẩm đáng mua đó là nhờ sở hữu nhiều tính năng thông minh.

Đầu tiên là tính năng hẹn giờ giặt cho người dùng có thể cài đặt thời gian cho máy tự vận hành sau khoảng thời gian nhất định. Vì vậy, bạn sẽ tránh tình trạng quần áo giặt xong để quá lâu trong máy giặt quá lâu gây mùi hôi khó chịu.

tính năng

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị tính năng thêm đồ trong khi giặt. Cho bạn dễ dàng thêm đồ vào máy kể cả khi máy đang hoạt động. Từ đó, hạn chế tình trạng bỏ sót quần áo, tiết kiệm thời gian giặt đáng kể.

Máy này cho phép điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Người dùng chỉ cần kết nối máy giặt với điện thoại thông qua ứng dụng để theo dõi, điều khiển các chức năng của máy, tiện lợi vô cùng.

Không chỉ vậy, máy giặt LG cửa ngang FV1414S3P còn có tính năng khóa trẻ em: Có nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, cho quá trình giặt giũ diễn ra trơn tru. Người lớn sẽ an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

Kết luận: Sản phẩm máy giặt LG FV1414S3P là một chiếc máy giặt rất đáng tiền. Để có được chiếc máy giặt chất lượng cao bạn phải bỏ ra chi phí 13.350.000 triệu đồng. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cho gia đình đông người thì đây là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook