0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 chuẩn mực mới trên điều hòa Gree mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 20:34 16/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gree là một trong những hãng điều hòa giá rẻ được biết đến với nhiều công nghệ hiện đại nhất. Cùng chúng tôi điểm qua về 5 sự chuẩn mực mới trên điều hòa Gree ngay sau đây nhé.

1.Chuẩn cân bằng nhiêt độ – Bộ cảm biến I-Feel

Bộ cảm biến I-Feel được lắp đặt sẵn bên trong remote của điều hòa Gree giá rẻ. Khi kích hoạt nó có thể cảm biến được nhiệt độ quanh phu vực đặt remote và truyền tín hiệu về cho dàn lạnh. Từ đó hệ thống sẽ tự động phân tích và đưa ra nhiệt độ phù hợp và làm lạnh đến chính xác với vị trí người dùng.

Chỉ cần bạn mang theo remote bên cạnh mình là sẽ cảm nhận được sự chuẩn cân bằng nhiệt độ. Điều hòa có thể xác định vị trí và thổi gió đến đúng chỗ bạn ngồi đem lại cảm giác thư giãn thoải mái hơn.

2.Chuẩn lọc khí – Cold Plasma bảo vệ sức khỏe

Hệ thống Cold Plasma của điều hòa Gree có thể tiêu diệt các phần tử gây hại, bụi bẩn và làm sạch không khí. Bộ phát có thể phóng ra hàng tỷ hạt ion âm giúp bảo vệ tối đa sức khỏe cho người dùng. Chúng có thể tiếp cậ các vi khuẩn, virus độc hại và tiêu diệt với độ hiệu quả lên tới 99%. Đây là một công nghệ bảo vệ sức khỏe cực tốt cho người mắc bệnh về đường hô hấp; làn da nhạy cảm dễ kích ứng và dị ứng.

Đặc biệt là với trẻ nhỏ và người già thường có sức đề kháng kém hơn. Đây là một công nghệ chuẩn lọc khí giúp bảo vệ sức khỏe tối đa cho cả gia đình.

3.Chuẩn luồng gió – Cơ chế thổi gió 3D

Hiệu ứng thổi gió 3D trên điều hòa Gree chính hãng giúp cả căn phòng được làm lạnh hoàn toàn. Luồng gió có thể thổi ra từ 3 hướng khác nhau giúp không gian được làm lạnh đồng đều hơn. Không những một số dòng điều hòa thông thường làm lạnh chỗ mát, chỗ không.

Với công nghệ hiện đại này của điều hòa Gree sẽ mang đến người dùng cảm nhận được chuẩn luồng gió. Mang đến sự chính xác hơn về nhiệt độ làm lạnh, phân tán luồng gió đi đến mọi vị trí trong căn phòng. Từ đó giúp người dùng cảm nhân được hơi mát từ bất kì vị trí nào trong phòng.

4.Chuẩn tiết kiệm điện – Công nghệ Inverter

Điều hòa Gree Inverter mang đến độ chuẩn tiết kiệm điện nhờ động cơ máy nén hiện đại. Nó có hệ thống giúp tự giảm công suất hoạt động xuống mức thấp nhất và duy trì nhiệt độ. Từ đó giúp giảm năng lượng tiêu hao tối đa cho điều hòa khi sử dụng trong thời gian dài.

Thoe các nghiên cứu và người dùng cho thấy rằng, điều hòa sử dụng 8 tiếng có thể tiết kiệm điện tới 60% so với các dòng máy thông thường khác. Giảm chi phí tiền điện hàng tháng một cách hiệu quả cho người dùng thoải mái hơn.

5.Chuẩn kết nối

Người dùng sử dụng điều hòa có thể điều khiển qua điện thoại thông minh bằng ứng dụng Gree +. Nó cho phép bạn có thể quản lý điều hòa ở bất kì nơi đâu, điều chỉnh nhiệt độ hay tốc độ quạt gió như một chiếc remote thông thường.

Điểm đặc biệt của việc kết nối này là giúp cho người dùng có thể điều khiển điều hòa ở mọi nơi. Chỉ cần điện thoại có kết nối internet là có thể tùy chỉnh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook