0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 ưu điểm nổi bật của điều hòa Gree 2 chiều GWH09WA-K3DNB7L

Ngày Đăng: 15:06 27/09/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc điều hòa Gree GWH09WA-K3DNB7L này là điều hòa 2 chiều có công suất là 9000BTU và được sử dụng với công nghệ Inverter. Ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến với bạn 4 ưu điểm nổi bật nhất mà nó mang lại.

Tiết kiệm điện năng tối đa

Điều hòa Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7 sẽ mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội để bạn và các thành viên trong gia đình có thể thoải mái sử dụng hơn mà không lo về vấn đề hóa đơn tiền điện hàng tháng bị tăng vọt.

Cụ thể công nghệ Inverter này sẽ giúp cho điều hòa Gree giá rẻ này tiết kiệm điện bằng cách khi căn phòng sắp đạt đến mức nhiệt cài đặt thì máy nén sẽ giảm công suất của mô tơ, giúp cho nó chạy ở công suất thấp và khi sử dụng trong thời gian dài sẽ tiết kiệm điện năng vượt trội.

Độ bền của điều hòa Gree GWH09WA-K3D9B7 cũng được cải thiện vượt rội khi sở hữu với một bo mạch điện tiên tiến có thể chịu được nguồn điện cao lên tới 440V mà không hề gây hấn gì.

Vừa sưởi ấm và làm lạnh nhanh chóng

Sở hữu với chiếc điều hòa Gree 2 chiều này ở thởi điểm hiện tại thì bạn có thể tiết kiệm được chi phí mua sắm hơn, thay vì bạn phải mua một chiếc đèn sưởi vào mùa Đông mà vẫn phải mua máy lạnh vào mùa Hè thì giờ đây bạn chỉ việc sắm nó với tiện ích 2 trong 1 tiện lợi.

Đặc biệt, chiếc điều hòa Gree này còn có khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng nhờ được tích hợp với chế độ Turbo, kích hoạt với chế độ này trên remote thì chỉ với khoảng 3 phút ngắn ngủi là bạn đã có thể cảm nhận được bầu không khí mát lạnh và dễ chịu rồi.

Bảo vệ sức khỏe

Lợi ích tiếp theo khi sở hữu với chiếc điều hòa Gree 9000btu này chính là bạn sẽ được tận hưởng với một bầu không khí trong lành, sạch khuẩn vì trên dàn lạnh được tích hợp với một bộ lưới lọc có độ hiệu quả gấp 2 – 3 lần so với bộ lưới lọc thông thường.

Như vậy thì khi bạn sở hữu với điều hòa Gree giá rẻ này thì bạn sẽ luôn được thoải mái trong bầu không gian mát mẻ mà còn sạch khuẩn để bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong gia đình, ngăn ngừa sự tấn công từ virus, vi khuẩn.

Tích hợp nhiều tính năng thông minh

  • Chế độ I-Feel cảm biến nhiệt độ thông minh: Kích hoạt với tính năng này thì bạn có cần điều khiển điều hòa Gree đi bất kì nơi nào trong phòng cũng sẽ cảm nhận được luồng gió dễ chịu, đó là nhờ bộ cảm biến đã được định sẵn bên trong remote từ xa.
  • Thổi gió 3D: Được tích hợp với cánh đảo gió chiều dọc và chiều ngang, điều hòa Gree 1 chiều này có thể thổi gió làn tỏa đồng đều đến khắp mọi vị trí nào trong căn phòng nhà bạn.
  • Hẹn giờ bật/tắt máy tự động: Bạn sẽ được thoải mái sử dụng điều hòa Gree và quản lý thời gian hoạt động của nó một cách chặt chẽ, mang đến cho nhiều tiện ích hơn.
  • Chế độ ngủ đêm: Kích hoạt với chế độ này thì nó sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cao hơn thích hợp khi vào giữa đêm, tránh cho bạn bị nhiễm lạnh cơ thể.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook