0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 nhược điểm không nên sử dụng điều hòa treo tường cho văn phòng, không gian rộng

Ngày Đăng: 05:54 03/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay thực trạng sử dụng điều hòa dân dụng cho các không gian lớn rất phổ biến nhiều người thiếu hiểu biết sẽ không biết rằng những điểm này lại khiến điều hòa của chúng ta bị hư hỏng và bất lợi rất nhiều. Thêm vào đó, không chỉ khiến máy hoạt động không đều mà còn giảm tuổi thọ. Hôm nay Điện máy Thiên Phú xin đưa ra 4 nhược điểm không nên sử dụng điều hòa treo tường cho văn phòng, không gian rộng để bạn tham khảo!

1. Mất điểm thẩm mỹ

Đối với loại điều hòa dân dụng là loại máy treo trường gồm 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh tuy chúng có thiết kế đẹp được lắp trên tường nhà nhưng không có nghĩ là chúng tạo điểm thẩm mỹ. Bởi các không gian rộng thường được thiết kế rất đẹp và hầu hết các văn phòng đều được thiết kế tiết kiệm không gian với vẻ đẹp hiện đại nên đồ đạc đều rất gọn gàng. Hầu hết những không gian như vậy thường chúng ta nên chọn loại máy điều hòa âm trần là thích hợp nhất hoặc loại ống gió, tủ đứng bởi những loại máy này có công suất lớn nên rất phù hợp với các không gian lớn nhiều người đi.

2. Tiêu tốn nhiều điện năng

Điều hòa treo trường thường là loại máy dân dụng nên chỉ hợp với các hộ gia đình nên nếu để chọn máy dân dụng để sử dụng cho các không gian rộng như văn phòng thì đây sẽ là điểm bất lợi lớn. Vì phòng làm việc đều có không gian mở, không khép kín như quầy lễ tân,….nên việc phải hoạt động luôn ở công suất tối đa khiến máy tiếu tốn rất nhiều điện năng tiệu hơn gấp nhiều lần loại điều hòa công trình.

Chính vì thế, ở các không gian rộng như vậy chúng ta nên chọn loại máy công suất lớn vì chúng sở hữu quạt thổi gió dạng cỡ lớn giúp hơi lạnh phân tán tốt hơn nhanh đạt nhiệt độ để không để tốn điện.

3. Nhiệt độ không ổn định

Hầu hết, điều hòa dân dụng, quá trình cung cấp không khí cho căn phòng thường là cấp trực tiếp bằng quạt gió, lấy từ không khí bên ngoài. Do vậy không khí đi qua điều hòa dân dụng thường không được xử lý bụi, ẩm và thường tạo lên sự chênh lệch nhiệt độ cao giữa luồng khí cấp bổ sung và luồng khí cấp lạnh của dàn lạnh, gây mất ổn định nhiệt độ trong phòng.

Thêm nữa, do điều hòa giá rẻ dân dụng phải hoạt động hết công suất nên việc cấp nhiện ổn định ở các không gian phòng là không thể nên nhiệt độ luôn bị biến động khiến máy hoạt động liên tục.

4. Giảm thiểu độ bền của điều hòa

Vì là dòng máy dân dụng nên điều hòa treo tường thường làm việc liên tục để giúp căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt nên máy hoạt động hết công suất dẫn đến tình trạng nhanh hỏng máy, hư hỏng máy nén, cháy máy nén, đặc biệt còn khiến máy giảm tuổi thọ nên bạn cần chú ý cân đối nên chọn loại máy nào phù hợp với phòng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook