0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK thu hút người tiêu dùng

Ngày Đăng: 10:32 22/09/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những mẫu sản phẩm khá thu hút người dùng bạn nên cân nhắc đó là tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK. Model này sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, khả năng dự trữ cao cùng nhiều công nghệ khác nhau mà để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

1. Thiết kế mặt gương đen sáng trọng cùng với 2 cửa mở tiện lợi

Người dùng bị thu hút ngay ở thiết kế và đây là một lý do quan trọng khiến sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Một chiếc tủ 2 cánh sở hữu chất liệu gương sáng bóng với độ bền cao và chống bám bẩn, dễ dàng kết hợp với nội thất của mọi căn bếp.

4 lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK thu hút người tiêu dùng

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK sẽ giúp bạn đóng mở dễ dàng và quan sát để cất trữ thực phẩm một cách tối ưu nhất. Bạn sẽ mở 2 cửa sang hai bên khá tiện và bao quát được toàn bộ không gian bên trong mà không phải cúi hay gấp người khi sử dụng.

Đặc biệt có dung tích tổng 532 lít bạn sẽ dự trữ thực phẩm tốt, đảm bảo cho cả gia đình sử dụng trong 1 tuần mà không phải mua sắm nhiều mất thời gian. Tủ lạnh có ngăn trữ rau quả riêng biệt, có các khay và nhiều kệ được bố trí ở phần cánh. Ngăn đông thiết kế riêng biệt với nhiều khoang sẽ phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

2. Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK tiêu thụ khoảng ~ 1.4 kW/ngày

Khả năng tiết kiệm điện cũng được đánh giá cao ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530VG-BK. Model này được ứng dụng khá nhiều công nghệ thông minh cùng một số chế độ tiện lợi. Đó là công nghệ J-Tech inverter với khả năng điều chỉnh máy nén, làm lạnh ở nhiều cấp độ.

4 lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK thu hút người tiêu dùng

Bên cạnh đó là chế độ Extra Eco giảm công suất tiêu thụ điện, khi kích hoạt sẽ tăng nhẹ lên khoảng từ 1 tới 3 độ C. Với công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.4 kW/ngày chắc hẳn sẽ giúp bạn yên tâm hơn phần nào khi sử dụng lâu dài.

3. Chuông báo cửa mở giảm hơi lạnh thoát ra, tránh lãng phí điện

Tính năng chuông báo cửa mở được đánh giá rất cao và đây cũng là một trong những lý do khiến tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530VG-BK thu hút người dùng. Với tính năng này thì người dùng sẽ phát hiện ra ngay khi cửa chưa đóng kín. Hơi lạnh bên trong ổn định từ đó máy không phải làm việc ở công suất cao.

4. Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK với chế độ Express Freezing

Chế độ làm đông nhanh đưa nhiệt độ ngăn đông xuống -24 ⁰C chỉ sau vài phút. Lúc này tủ lạnh sẽ đẩy mạnh công suất giúp quá trình làm đá hay cấp đông mà bạn không phải chời đợi. Chế độ Express Freezing có thể giảm tình trạng chảy nước, ngăn vi khuẩn hình thành và đảm bảo sự an toàn cao trong khi dự trữ.

4 lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK thu hút người tiêu dùng

Ngoài những gì kể trên thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530VG-BK còn trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều, bộ lọc khử mùi than hoạt tính cùng một số tính năng khác. Đây đều là những lý do khiến sản phẩm thu hút người dùng mà bạn nên biết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook