0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS thu hút người tiêu dùng

Ngày Đăng: 09:46 25/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS hiện có giá tương đối hấp dẫn chỉ khoảng 12.650.000₫ và đây là mẫn sản phẩm khá thu hút người dùng ở thời điểm hiện tại. Bạn hãy tham khảo ngay 4 lý do dưới đây để nắm rõ hơn.

1. Kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả với bộ lọc Nano Ag+

Khi thức ăn được lưu giữ trong tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS sẽ cực kỳ an toàn, bạn không phải lo lắng vi khuẩn lây nhiễm cùng các loại mùi khó chịu. Nhờ có bộ lọc Nano Ag+ sẽ đánh bật hoàn toàn các tác nhân gây hại khác, trả loại cho bạn một không gian mát mẻ, trong lành. Như vậy thực phẩm sẽ được giữ ở điều kiện tốt nhất, tránh nhiễm mùi và đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

4 lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS thu hút người tiêu dùng

2. Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS giúp làm lạnh hiệu quả

Để giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn thì model này đã sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều. Tại mọi vị trí bên trong, hơi lạnh sẽ được luân chuyển đồng đều để thức ăn được làm lạnh toàn diện. Như vậy khi dự trữ lâu dài bạn sẽ không lo hư hỏng và đảm bảo chất lượng tốt nhất để kéo dài thời gian sử dụng tới hàng tuần.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530V-DS còn trang bị chế độ cấp đông Express Freezing. Ngay khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ giảm xuống tới -24 độ C, đảm bảo cấp đông nhanh từ đó sẽ ngăn ngừa biến đổi chất, hạn chế vi khuẩn xâm nhập và đẩy nhanh quá trình làm đá lên khoảng 16%.

3. Dung tích 532 lít cùng hệ thống khay kệ chắc chắn

Lý do tiếp theo khiến sản phẩm thu hút nhiều người dùng hơn, đó là khả năng dự trữ ấn tượng với dung tích lên tới 532 lít. Model này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể khi chỉ cần đi chợ khoảng 1 tới 2 lần trong tuần là có thể đảm bảo thức ăn cho cả gia đình sử dụng.

4 lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS thu hút người tiêu dùng

Hơn nữa bên trong được thiết kế với nhiều khay, hộc, kệ để bạn phân loại thực phẩm dễ dàng. Việc phân loại thực phẩm ngăn nắp theo từng khu vực giúp dễ tìm kiếm và đồng thời nó sẽ hạn chế mùi luân chuyển. Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530V-DS đã sử dụng chất liệu kính cường lực vô cùng bền chắc, dễ lau chùi vệ sinh thuận tiện.

Không những vậy, sản phẩm còn trang bị tới hai ngăn rau củ giúp bạn dự trữ tốt hơn, phân loại dễ dàng để khi lấy sẽ không bị dập nát hư hỏng. Hơn nữa độ ẩm bên trong được duy trì ổn định, tránh khô héo và đảm bảo tình trạng căng mọng trong suốt 7 ngày.

4. Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS sở hữu thiết kế nổi bật

Ở thiết kế bên ngoài, người dùng sẽ thấy ấn tượng ngay khi tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530V-DS sở hữu 2 cửa mở song song vừa hiện đại, vừa tiện lợi. Người dùng sẽ bao quát được toàn bộ không gian bên trong, hạn chế cúi, gấp người. Đi cùng là tay nắm âm tinh tế và bao phủ bên ngoài bởi gam màu cực kỳ mạnh mẽ, khỏe khoắn.

4 lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS thu hút người tiêu dùng

Đặc biệt hơn, model này còn có màn hình cảm ứng bên ngoài sẽ mang lại tiện nghi thiết thực hơn. Người dùng sẽ không phải mở cửa quá nhiều và khi cần thay đổi chỉ cần thay tác chạm tay với độ nhanh nhạy cực cao. Cách bố trí này vừa giúp sản phẩm trở nên có điểm nhấn, vừa mang lại sự thuận tiện cho người dùng khi sử dụng.

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530V-DS thu hút người dùng bởi sở hữu thiết kế nổi bật, đi cùng khả năng dự trữ hiệu quả, bảo quản thức ăn tối ưu, khử mùi tốt cùng nhiều tính năng khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook