0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do khiến tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI luôn thu hút người dùng

Ngày Đăng: 10:58 30/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI là mẫu sản phẩm cao cấp mới được ra mắt thị trường trong năm 2024. Model này sở hữu kiểu dáng sang trọng, có công nghệ làm lạnh tiên tiến, dung tích lớn đi cùng là nhiều tiện ích vì thế sẽ mang lại được giá trị thiết thực cùng hiệu quả sử dụng cao hơn.

1. Dung tích 617 lít mang lại không gian lưu trữ lớn

Lý do đầu tiên khiến sản phẩm thu hút người dùng đó là bởi sức chứa ấn tượng khi dung tích của nó lên tới 617 lít. Đây sẽ là lựa chọn khá phù hợp cho các gia đình đông người hay nhu cầu sử dụng cao và có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian mua sắm. Đặc biệt bên trong tủ lạnh LG LFB61BLGAI có nhiều ngăn, khay kệ linh hoạt chắc chắn.

4 lý do khiến tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI luôn thu hút người dùng
  • Bảng điều khiển cảm ứng nằm ở bên phải và khi mở cửa bạn sẽ quan sát thấy ngay. Với thiết kế phẳng sẽ giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn, đi cùng là khả năng cảm ứng nhạy bén, linh hoạt sẽ giúp bạn thay đổi nhanh chóng chỉ với một cái chạm tay.
  • Ngăn rau củ kép Big Fresh Zone giúp bạn phân loại dễ dàng, hiệu quả cùng với sức chứa cao sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn. Đặc biệt độ ẩm bên trong sẽ được kiểm soát chặt chẽ giup hoa quả và rau củ luôn căng mọng, duy trì được độ tươi lâu hơn.
  • Ngăn Fresh Converter+ (Nhiệt độ dao động -3℃, 0℃, 3℃) phù hợp với nhiều mục đích dự trữ, bảo quản thực phẩm theo yêu cầu. Đặc biệt khi muốn dự trữ thịt, cá, hải sản tươi sống và sử dụng trong ngày bạn sẽ điều chỉnh về mức -3 độ C để đảm bảo độ tươi ngon vốn có.
  • Ngăn Fresh Tray được thiết kế như một khoang riêng biệt cho bạn dự trữ các loại nươc sốt, gia vị, rau, đồ chấm. Khi lấy sẽ nhanh chóng và không phải mất thời gian tìm kiếm, đảm bảo chính xác và nhanh chóng hơn.

2. Thiết kế Multi Door với chất liệu gương soi cao cấp

Lý do thứ 3 khiến tủ lạnh LG giá rẻ LFB61BLGAI thu hút được người dùng đó là bởi vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp. Model này trang bị 4 cửa mở với ngăn mát trên hiện đại giúp không phải cúi người nhiều khi sử dụng. Bên cạnh đó là chất liệu gương soi giúp nâng cao thẩm mỹ, tạo cảm giác rộng rãi hơn cho phòng bếp. Thêm vào đó là gam màu đen lịch lãm, khỏe khoắn giúp bạn dễ kết hợp với thiết kế nội thất.

4 lý do khiến tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI luôn thu hút người dùng

3. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 699 kWh/năm

Là một sản phẩm hiện đại, có dung tích lớn thế nhưng chiếc tủ này không hề hại điện khi có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 699 kWh/năm. Nhờ công nghệ Smart Inverter sẽ giúp máy nén vận hành linh hoạt, giảm bật và tắt liên tục, duy trì làm lạnh ổn định giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện đáng kể. Bên cạnh đó công nghệ còn giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ và không gây tiếng ồn.

4. Chế độ Cleaning Time (15 phút) cùng nhiều tính năng khác

Tủ lạnh LG LFB61BLGAI với chế độ Cleaning Time

Khi cần dọn dẹp, vệ sinh tủ lạnh thì bạn sẽ không phải rút nguồn điện mà thay vào đó sử dụng tính năng Cleaning Time. Lúc này hệ thống làm lạnh và cảnh báo sẽ được tắt trong khoảng 15 phút. Đồng thời đèn LED sẽ phát sáng để bạn quan sát rõ ràng bên trong và có thể thực hiện công việc để đảm bảo sự an toàn cho thực phẩm cũng như sức khỏe.

Điều khiển mọi lúc mọi nơi thông qua LG ThinQ

Ứng dụng LG ThinQ sẽ giúp bạn điều chỉnh tủ lạnh LG Multi Door LFB61BLGAI từ xa mà không phải tới gần. Bạn sẽ thao tác trên điện thoại, điều chỉnh ở bất cứ đâu, mọi thời điểm mong muốn. Hơn nữa ứng dụng sẽ giúp bạn kiểm soát tốt lượng điện tiêu thụ, chuẩn đoán lỗi và phát hiện sự cố dễ dàng, phát hiện cửa chưa đóng kín để điều chỉnh kịp thời.

4 lý do khiến tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI luôn thu hút người dùng

Tủ lạnh LG LFB61BLGAI với Auto Ice Maker

Tính năng Auto Ice Maker sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mỗi ngày khi không phải thao tác châm nước vào khay để làm đá thủ công như trước. Chỉ cần một lần châm nước vào bình trữ trong ngăn mát là bạn sẽ có đủ lượng đá sạch để sử dụng ở nhiều thời điểm khác nhau. Như vậy đồ uống của bạn sẽ trở nên tuyệt vời giúp việc giải nhiệt diễn ra tốt đẹp hơn.

Tiện ích InstaView giúp quan sát bên trong hiệu quả

Với trang bị công nghệ InstaView nó sẽ giúp nâng cao sự sang trọng, hiện đại cho tủ lạnh LG inverter LFB61BLGAI. Đồng thời còn đảm bảo tiện ích khi có thể quan sát toàn bộ bên trong mà không cần mở cửa lâu. Chỉ cần gõ nhanh 2 lần liên tiếp lên mặt cánh, đèn sẽ phát sáng như vậy bạn có thể quan sát toàn bộ vị trí, việc lưu trữ khá nhanh giúp giảm khí lạnh thất thoát.

Cấp đông nhanh chóng giúp giảm thiểu hư hỏng

Tính năng cấp đông nhanh sẽ giúp thức ăn giữ được kết cấu, chậm phân hủy cấu trúc từ đó sẽ kéo dài thời gian sử dụng, thích hợp lưu trữ trong những dịp lễ, tết. Ngay khi kích hoạt, máy nén sẽ đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt cực sâu và tăng khả năng dẫn nhiệt. Đồng thời tính năng này sẽ giúp quá trình làm đá được rút ngắn xuống khoảng 18%.

4 lý do khiến tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI luôn thu hút người dùng

Tóm lại thì tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI thu hút được nhiều người dùng bởi có sức chứa cực kỳ ấn tượng. Đi cùng là khả năng khử mùi, kháng khuẩn cao và mang lại sự an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó là hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, hứa hẹn tiện nghi bất ngờ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook