0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do gia đình nên chọn mua điều hòa Daikin FTHF25VAVMV ở thời điểm này

Ngày Đăng: 15:01 23/06/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV 9000btu Inverter thuộc series thế hệ mới được ra mắt từ năm 2021 vừa qua của thương hiệu Daikin – Nhật Bản khá nổi tiếng. Dưới đây là 4 lý do vì sao gia đình nên mua chiếc điều hòa này để chuẩn bị cho mùa hè năm nay nhé!

Điều hòa thế hệ mới mang đến những trải nghiệm tuyệt vời

Được tung ra thị trường từ năm 2021, điều hòa Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV là dòng máy lạnh 2 chiều làm lạnh,sưởi ấm vô cùng tiện lợi. Sản phẩm này có công suất là 9000btu và được trang bị cả công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiện đại. Trên máy còn được tích hợp với vô số các công nghệ, tính năng cao cấp hiện đại vô cùng.

4 lý do gia đình nên chọn mua điều hòa Daikin FTHF25VAVMV ở thời điểm này

Điều hòa Daikin 9000btu FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV sẽ phù hợp để sử dụng ở những căn phòng có diện tích rộng dưới 15 mét vuông như phòng ngủ, phòng làm việc riêng,… Thiết kế đơn giản, hài hòa sẽ dễ dàng phù hợp để sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. Là một chiếc điều hòa cao cấp, chất lượng nên nó sẽ thực sự phù hợp dành cho những gia đình đang muốn mua một chiếc điều hòa tốt.

Công nghệ Inverter + Cảm biến mắt thần giúp điều hòa tiết kiệm điện năng

Với công nghệ Inverter thì chiếc điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV có thể tiết kiệm điện tới tối đa là ở mức 60% so với một chiếc điều hòa thông thường. Máy nén có thể giảm công suất xuống mức thấp nhất để duy trì nhiệt độ hoạt động ở mức ổn định mà máy nén không phải tắt/bật liên tục như điều hòa thông thường.

4 lý do gia đình nên chọn mua điều hòa Daikin FTHF25VAVMV ở thời điểm này

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV còn có thêm sự kết hợp cả của công nghệ cảm biến mắt thần thông minh khá nổi tiếng. Được trang bị với bộ cảm biến hồng ngoại nó sẽ giúp cho điều hòa ngăn chặn được sự hao phí điện năng bằng cách tự tăng thêm 2 độ C khi không có người sử dụng. Tự giảm 2 độ C khi có người quay trở lại để biến cho căn phòng được trở thêm mát lạnh.

Bảo vệ sức khỏe tuyệt đối với phin lọc Enzyme Blue ngăn ngừa dị ứng, diệt khuẩn đến 99%

Điều hòa Daikin giá rẻ FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV là một chiếc máy lạnh khá đặc biệt. Ngoài chức năng chính là làm lạnh và sưởi ấm thì thiết bị này còn là một tấm lá chắn giúp bảo vệ cho sức khỏe của gia đình với phin lọc được trang bị trên dàn lạnh. Phin lọc Enzyme Blue giúp ngăn ngừa các chất gây dị ứng, giảm hiệu quả đến 99% đối với một số loại vi khuẩn như: Staphylococcus aureus, E.coli, Klebsiella pneumonia,…

Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn thêm cho chiếc điều hòa Daikin 2 chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV này với tấm phin lọc PM2.5. Tấm lưới lọc bụi này có thể bắt giữ được các hạt bụi siêu nhỏ mà mắt thường không thể thấy được, cho không khí trong nhà thêm sạch sẽ hơn.

4 lý do gia đình nên chọn mua điều hòa Daikin FTHF25VAVMV ở thời điểm này

Giá thành phù hợp cùng chế độ bảo hành hậu mãi

Là một dòng sản phẩm cao cấp thì máy lạnh Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV có mức giá 10.450.000₫ là điều hoàn toàn bình thường. Xét với các dòng điều hòa cao cấp khác thì đây là một mức giá vô cùng phù hợp.

Máy còn được bảo hành chính hãng với 12 tháng cho sản phẩm và 5 năm cho máy nén. Từ đó giúp cho bạn có thể sử dụng không còn lo lắng, yên tâm hơn với chế độ bảo hành dài hạn sau khi mua.

Đó là 4 lý do vì sao giá đình bạn lại nên chọn mua chiếc điều hòa Daikin Inverter 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV này. Nhìn chung, đây là một chiếc điều hòa rất đáng để sở hữu dành cho mọi gia đình. Với khả năng làm lạnh và sưởi ấm tiện lợi thì nó sẽ phục vụ nhu cầu quanh năm từ mùa Hè đến mùa Đông tiện lợi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook