0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 hiểu lầm cơ bản về máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95 nhiều người mắc phải

Ngày Đăng: 11:40 10/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước hiện nay đang trở thành thiết bị không thể thiếu cho mọi gia đình. Tuy vậy trong quá trình sử dụng vẫn còn tồn tại những hiểu lầm đối với máy lọc nước. Để có thể hiểu rõ hơn cũng giải giải đáp 4 hiểu lầm cơ bản về chiếc máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95 qua bài viết dưới đây nhé.

Nước sau khi lọc của máy lọc nước Karofi KAQ-U95 không thể uống trực tiếp

4 hiểu lầm cơ bản về máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95 nhiều người mắc phải

Đối với một số người dùng khi sử dụng chiếc máy lọc nước Karofi không vỏ KAQ-U95 không thể lọc sạch và đặc biệt là không an toàn. Do đó để có thể yên tâm hơn khách hàng thường hay đun sôi nước lại một lần nữa rồi mới bắt đầu sử dụng.

Đối với nguồn nước đầu vào có thể bẩn hay thậm chí là ô nhiễm khi đi qua các bộ lọc của chiếc máy lọc nước RO Karofi KAQ-U95 sẽ có thể loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại này. Vì sự tích hợp lên tới 10 lõi lọc thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ sạch mà nó mang lại. Hơn thế nữa, một số lõi lọc của chiếc máy lọc nước KAQ-U95 còn có khả năng tạo ra vị ngoạt và các khoáng chất tốt và có lợi cho sức khỏe. Do đó bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng nước uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi trước khi sử dụng.

Số lõi lọc càng nhiều thì hiệu quả lọc càng cao

4 hiểu lầm cơ bản về máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95 nhiều người mắc phải

Thông thường các dòng máy lọc nước hiện nay đều đều tích hợp rất nhiều koix lọc, tieu biểu là dòng máy lọc nước Karofi với số lõi lọc lên tới 11 lõi. Nhưng không vì thế mà có thể nhận định lõi lọc càng nhiều hiệu quả lọc càng sạch.

Vì thông thường trong số các lõi lọc được tích hợp nhiều các lõi lọc chức năng giúp bạn có thể bổ sung các khoáng chất mất đi sau quá trình lọc. Tạo ra nguồn nước tốt và có lợi cho sức khỏe, giảm thiểu các bệnh lý nguy hiểm.

Tuy nhiên để xác định được độ sạch của nước trên chiếc máy lọc nước âm tủ Karofi KAQ-U95. Chúng ta phải nhận định được số lõi lọc thô và lõi lọc RO. Những lõi lọc này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc lọc sạch và loại bỏ các chất bẩn có trong nguồn nước. Mang lại nguồn nước sạch và an toàn nhất cho người dùng.

Mua máy lọc dùng cả năm không cần thay thế

Thông thường với các thiết bị khác khi mua về người dùng chỉ việc sử dụng và vệ sinh thiết bị thường xuyên chứ không cần thay thế linh kiện. Nhưng đối với dòng sản phẩm máy lọc nước uống Karofi KAQ-U95 bạn lại phải thường xuyên thay thế lõi lọc. Điều này gây ra bất tiện và sự khó chịu cho người dùng khi phải thường xuyên thay thế lõi lọc.

Nhưng nếu bạn sử dụng lõi lọc đó liên tục trong vòng vài năm sẽ gây ảnh hưởng không hề nhỏ đối với sức khỏe. Vì như thế hiệu quả lọc của chiếc máy lọc nước Karofi U95 sẽ bị giảm đi, không thể đảm bảo hiệu quả lọc sạch ,một cách tuyệt đối nhất.

Do đó, bạn nên thường xuyên kiểm tra và có thể nhanh chóng thay thế lõi lọc để đảm bảo chất lượng nước lọc ra một cách tốt nhất. Bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Dòng máy lọc nước Karofi 10 lõi U95 còn được tích hợp ứng dụng thông minh cho phép bạn có thể nhận được thông tháo thay lõi lọc một cách nhanh chóng. Hạn chế tối đa tình trạng quên thay thế lõi của người dùng.

Máy lọc nước Karofi RO KAQ-U95 có giá thành cao?

4 hiểu lầm cơ bản về máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95 nhiều người mắc phải

Thấu hiểu tâm lý cũng như nhu cầu sử dụng của người dùng. Hầu hết các dòng sản phẩm máy lọc nước sở hữu công nghệ lọc RO ( quy trình thẩm thấu ngược ) có giá bán vô cùng hợp lý. Bạn không cần phải lo lắng chiếc máy này có giá quá cao. Không phù hợp với khả năng chi trả của mình.

Hơn thế nữa, ở dòng máy lọc nước Karofi Wifi KAQ-U95 còn được thiết kế với kiểu dáng không vỏ sẽ giúp người dùng có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, tiết kiệm diện tích cho nhưng không gian nhỏ hẹp.

Chính vì vậy hiện tại chiếc máy lọc nước giá rẻ Karofi KAQ-U95 chỉ có giá 4.650.000 đồng một mức fgias không quá cao so với những dòng máy trên thị trường hiện nay. Giúp lan tỏa sản phẩm đến mọi hộ gia đình trên toàn quốc đề có thể sở hữu được dòng máy lọc nước Karofi KAQ-U95 RO tốt nhất hiện nay.

Hy vọng với những thông tin trển đay sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều thông tin bổ ích về chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ KAQ-U95 cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook