0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 điều thuyết phục khách hàng mua điều hòa Daikin

Ngày Đăng: 09:40 04/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa uy tín, chất lượng

Điều hòa đaikin được sản xuất tại Thái Lan, theo công nghệ của Nhật Bản. Tất cả các sản phẩm điều hòa không khí Daikin đều được ứng dụng cải tiến từ công nghệ khoa – kỹ thuật hiện đại. Hơn nữa, 100% máy điều hòa Daikin còn được kiểm định chất lượng trước khi bán ra thị trường nên khách hàng hòan toàn có thể yên tâm về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm.

2. Mức giá phong phú từ thấp đến cao

Trước đây, việc lắp đặt điều hòa thường chỉ dành cho những gia đình có điều kiện kinh tế, thì bây giờ gia đình có thu nhập trung bình cũng có thể mua được chiếc máy lạnh ưng ý. Bởi điều hòa Daikin được cung cấp tới tay người dùng với nhiều loại công suất, chủng loại và mức giá rất đa dạng, phong phú.

3. Chế độ gió thông minh, linh hoạt

Tất cả những sản phẩm điều hòa đaikin 9000btu 1 chiều, 2 chiều…đang được kinh doanh tại hệ thống phân phối Điện lạnh Thiên Phú hiện nay đều có khả năng điều chỉnh được hướng gió thông minh và linh hoạt. Tùy vào từng nhu cầu làm mát, bạn cũng có thể chủ động để điều chỉnh hướng gió thổi đến những vị trí như mong muốn. Ngoài ra, nhiều điều hòa Daikin còn có khả năng điều chỉnh được hướng gió tự động. Gió cũng sẽ được thổi đi khắp mọi nơi trong không gian sử dụng, và đảm bảo làm mát được đồng đều để bất kì ai bất kỳ vị trí nào cũng sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn, một cách thoải mái.

4. Đa dạng công suất làm lạnh

Thông thường khi mua điều hòa, người dùng thường chọn công suất làm lạnh dựa theo diện tích không gian lắp đặt.Với những không gian mà có diện tích nhỏ, thì một chiếc điều hòa Daikin 9000btu 2 chiều treo tường có công suất 1 HP sẽ là vừa đủ để có thể làm lạnh tối ưu và tránh được lãng phí, những không gian rộng rãi, sẽ cần những chiếc điều hòa có công suất lớn hơn từ 1.5 đến 2 HP. Đối với điều hòa đaikin giá rẻ thì có nhiều model với công suất làm lạnh đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp

Ngoài những ưu điểm nổi bật về các công nghệ làm lạnh, kháng khuẩn hay các chế độ gió, thì diều hòa không khí Daikin còn có nhiều tính năng đi kèm rất tiện ích, bảo vệ máy và người dùng tốt hơn và tiết kiệm tối đa điện hiệu quả.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook