0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 đánh giá về điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZSPS-S5 giúp bạn có cái nhìn tổng quan

Ngày Đăng: 16:07 17/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trước khi lựa chọn bất cứ một sản phẩm, có lẽ ta phải nắm được chính xác những thông tin. Đối với chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZSPS-S5 cũng vậy. 4 đánh giá sau đây sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quát nhất.

Đánh giá thiết kế điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZSPS-S5

Điểm đầu tiên mà có lẽ người dùng đánh giá dễ dàng nhất, đó là thiết kế và một sản phẩm sở hữu vẻ ngoài ấn tượng sẽ thu hút người dùng hơn. Đối với điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZSPS-S5 thì đây cũng là một ưu điểm thiết thực, hứa hẹn sẽ mang tới sự mới mẻ, hiện đại và đầy tinh tế cho không gian.

Thiết kế ấn tượng với sự hiện đại cao

Giống như bao sản phẩm khác, SRK/SRC35ZSPS-S5 sử dụng tông màu trắng với lớp vỏ bằng nhựa bền bỉ. Kiểu dáng gọn gàng cùng các đường nét khá mềm mại, tạo sự uyển chuyển. Điều hòa có mặt nạ dễ tháo rời, tiện lợi khi vệ sinh cùng nút on/off cho phép bạn sử dụng tiện lợi hơn.

Đánh giá công suất điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZSPS-S5

Một điều cần chú ý khi bạn lựa chọn, đó là vấn đề về công suất hoạt động, tiêu thụ điện năng. Với một lựa chọn phù hợp sẽ đảm bảo hiệu quả làm mát, tiết kiệm chi phí ban đầu. Có công suất 12000Btu, vì thế điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC35ZSPS-S5 khá thích hợp với những căn phòng từ 15 – 20m2.

Công suất 12000Btu, phù hợp với không gian 15 – 20m2

Vì vậy bạn có thể lựa chọn cho nhiều không gian nội thất của gia đình hay tại cơ quan, dành cho nơi làm việc. Đây là mức công suất không quá nhỏ, cũng không phải lớn và cũng được sử dụng khá phổ biến. Tất nhiên nếu nói ưa chuộng thì phải là những chiếc điều hòa Mitsubishi 9000Btu.

Đánh giá khả năng làm lạnh của chiếc điều hòa này

Công suất có ảnh hưởng một phần đến khả năng làm lạnh và bên cạnh đó còn nhiều yếu tố khác. Như chiếc điều hòa Mitsubishi 12000 này, khả năng làm mát cực kỳ nhanh và ổn. Nhiệt độ sẽ nhanh đạt mức bạn cài đặt, đặc biệt khi sử dụng chế độ Hi Power.

Chế độ làm lạnh nhanh

Hơn nữa, với việc ứng dụng Gas R410a sẽ đảm bảo sự dễ chịu với hơi lạnh tự nhiên hơn. Cùng với đó là chế độ gió 3D dựa trên công nghệ cao của động cơ phản lực sẽ phân phối hiệu quả, làm mát đồng đều trên diện rộng. Khả năng ghi nhớ vị trí cùng chế độ tự động sẽ mang tới sự tiện lợi cao.

Đánh giá hiệu quả tiết kiệm điện năng của điều hòa

Một vấn đề nữa cũng được quan tâm ở những chiếc điều hòa, đó là khả năng tiết kiệm điện. Chúng ta đều biết hàng tháng thiết bị này đang lấy đi một ngồn năng lượng khá lớn. Ảnh hưởng mạnh mẽ tới hiệu quả kinh tế gia đình, vì vậy đây sẽ là vấn đề tiếp theo ta cần đánh giá.

Tiết kiệm điện với công nghệ inverter

Với điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC35ZSPS-S5, model đã được ứng dụng công nghệ DC PAM inverter. Đây là công nghệ đỉnh cao trong việc tiết kiệm điện với hiệu suất có thể đạt trên 65%. DC PAM inverter làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều chỉnh tần số.

Một số đánh giá trên khá quan trọng và có thể khát quát đầy đủ về chiếc điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC35ZSPS-S5. Sản phẩm này khá chất lượng và sở hữu rất nhiều tính năng khác, tuy nhiên giá thành tới 11 700 000đ thì đây chắc hẳn sẽ là một cản trở lớn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook