0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Công nghệ đột phá trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YL-S5

Ngày Đăng: 16:44 26/11/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu cho chúng ta hiểu rõ hơn về 4 công nghệ đột phá; được tích hợp trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YL-S5 cùng tìm hiểu nhé!

Công nghệ làm lạnh nhanh giúp không gian mát lạnh

4 Công nghệ đột phá trên điều hòa Mitsubishi  SRK/SRC10YL-S5

Công nghệ đầu tiên không thể bỏ qua trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YL-S5. Chính là khả năng làm mát ổn định, dễ chịu kéo dài bởi vậy chúng trở nên khá hữu ích, được quan tâm nhiều. Giúp người dùng có được sự mát mẻ nhanh chóng trong vòng vài phút khởi động.

Đây là một tính năng nổi bật khi người dùng chỉ cần kích hoạt vào phím Hi Power trên remote; là điều hòa sẽ đẩy nhanh công suất, làm lạnh lạnh sau khoảng từ 15 phút. Do vậy ngay khi bật, bạn có thể kích hoạt chế độ này để có được sự mát lạnh sảng khoái ngay tức khắc.

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn hiện đại

4 Công nghệ đột phá trên điều hòa Mitsubishi  SRK/SRC10YL-S5

Một ưu điểm nữa không thể bỏ qua đó là chế độ khử mùi, kháng khuẩn trên điều hòa treo tường Mitsubishi; Đây cũng được xem là một tính năng tương đối quan trọng và cần thiết trước sự thay đổi của môi trường. Đặc biệt với sự phát triển nhanh chóng của xã hội, kéo theo rất nhiều vấn đề, những mầm bệnh; hay tác nhân xấu có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cũng như đời sống của con người.

Công nghệ vận hành thông minh

Phần lớn người dùng thường sử dụng điều hòa 1 chiều Mitsubishi cho phòng ngủ với mục đích nâng cao giấc ngủ. Chính bởi điều này mà sản phẩm đã được tích hợp chế độ ngủ khá tiện lợi. Nó không chỉ nâng cao giấc ngủ, bảo vệ giấc ngủ của bạn mà còn giảm thiểu những rủi ro không đáng có.

Chế độ ngủ trong chiếc điều hòa Mitsubishi inverter này khi được kích hoạt sẽ tăng công suất; ở mức thích hợp nhất, thúc đẩy máy nén vận hành êm hơn. Giảm thiểu độ ồn ào và giúp bạn không có cảm giác quá nóng cũng như quá lạnh khi ngủ. Một giấc ngủ tốt sẽ tạo tiền đề cho một ngày làm việc mới được hiệu quả hơn.

4 Công nghệ đột phá trên điều hòa Mitsubishi  SRK/SRC10YL-S5

Tính năng hẹn giờ tiện lợi

Để kiểm soát thời gian hoạt động của máy thì tính năng hẹn giờ cũng đóng góp vai trò quan trọng. Nó cũng phần nà làm giảm thiểu điện năng hao phí, tiết kiệm năng lượng hơn. Đặc biệt giấc ngủ của bạn sẽ không phải giãn đoạn khi thức giấc lúc đang ngủ để điều chỉnh chế độ.

Điều hòa Mitsubishi 9000Btu SRK/SRC10YL-S5 với 2 bộ định thời gian hoạt động; cho phép bạn cài đặt dễ dàng, tiện lợi hơn. Bạn có thể cài đặt tới 2 khung giờ vận hành của điều hòa trong một ngày. Sản phẩm có thể tự bật trước khoảng 10 phút để ngay khi vào phòng bạn sẽ cảm thấy sự mát mẻ.

Trên đây là 4 công nghệ đột phá trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YL-S5 mang lại; Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook