0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 chiếc điều hòa Gree đang được bán chạy nhất

Ngày Đăng: 02:20 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Điều hòa Gree là một trong những sản phẩm điều hòa được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, không thua kém gì điều hòa LG, Samsung hay Electrolux. Gree được biết đến là một thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất điều hòa không khí với năng lực lên đến 60 triệu sản phẩm điều hòa dân dụng và 5,5 triệu điều hòa thương mại mỗi năm. Nhiều người thậm chí còn ưa thích sản phẩm điều hòa này hơn cả điều hòa Samsung, Lg hay Electrlux nói trên.

Điều đó phần nào khiến bạn yên tâm hơn về chất lượng của các máy điều hòa Gree. Trong thời điểm nắng nóng như hiện nay, một máy điều hòa với khả năng làm lạnh siêu nhanh, siêu tiết kiệm điện sẽ là lựa chọn lý tưởng. Bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu top điều hòa Lg bán chạy, trong bài viết này giới thiệu đến các bạn top điều hòa Gree được người dùng lựa chọn nhiều để bạn có thêm những gợi ý khi mua điều hòa.

1. Điều hòa Gree GWH09NA

Điều hòa Gree GWH09NA có thiết kế nằm ngang, có thể gắn lên tường vừa hiện đại vừa tiết kiệm diện tích. Bề mặt máy sáng bóng dễ dàng lau chùi để giữ điều hòa luôn sạch như mới. Điều hòa Gree GWH09NA thuộc loại 2 chiều, có thể làm lạnh và sưởi ấm, thích hợp cho cả mùa đông lẫn mùa hè. Sử dụng sản phẩm này, không khí trong gia đình bạn sẽ luôn được cân bằng để mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Bên cạnh đó, điều hòa Gree GWH09NA còn được trang bị công nghệ khử mùi, diệt khuẩn để làm sạch không khí, bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng. Chế độ hẹn giờ giúp bạn chủ động và thuận tiện hơn khi sử dụng. Giá thành của điều hòa Gree GWH09NA cũng dưới 7 triệu, rất thuận mua vừa bán, phù hợp với điều kiện nhiều người. Top điều hòa dưới 7 triệu là loại điều hòa sẽ giúp bạn có không khí trong lành thoáng mát mà giá cả phải chăng.

2. Điều hòa Gree GWC-09QB 9000BTU

Điều hòa Gree GWC-09B 9000BTU có kiểu dáng hiện đại không kém gì điều hòa Gree GWH09NA, thiết kế nhỏ gọn với tông màu trắng nhã nhặn, hài hòa với nhiều không gian khác nhau. Công nghệ Inverter giúp máy vận hành một cách êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng tối đa. Công suất lên đến 9000BTU nên khả năng làm mát của điều hòa Gree GWC-09B 9000BTU rất mạnh mẽ, nhanh chóng mang đến cho bạn bầu không khí mát mẻ.

Điều hòa Gree GWC-09B 9000BTU có góc thổi gió khá rộng, giúp làm mát được diện tích lớn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có chế độ chống ẩm mốc, tấm lọc nhiều lớp giúp lọc sạch bụi bẩn. Sử dụng điều hòa Gree GWC-09B 9000BTU để tận hưởng bầu không khí mát mẻ và trong lành. Điều hòa này bảo dưỡng cũng khá dễ bởi thiết kế thông dụng, bạn có thể tự bảo dưỡng điều hòa hoặc gọi thợ tới bảo dưỡng điều hòa để chúng luôn hoạt động tốt.

3. Điều hòa Gree GWC-24QE 24000BTU

Điều hòa Gree GWC-24QE 24000BTU, có khả năng làm mát rộng hơn hẳn chiếc Gree GWC-09B, ứng dụng công nghệ Jet cool giúp làm lạnh cực nhanh và duy trì độ ẩm cao hơn 100% so với làm lạnh thông thường, hạn chế tình trạng khô da và rát cổ họng. Máy nén Inverter cho phép điều hòa Gree GWC-24QE 24000BTU làm lạnh nhanh nhất trong thời gian ngắn nhất nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện tối đa.

Điểm đặc biệt ở điều hòa Gree GWC-24QE 24000BTU đó chính là sử dụng rất nhiều màng lọc như màng lọc catechin trà xanh, màng lọc ion bạc, màng lọc carbon hoạt tính, màng lọc đa chức năng giúp tiêu diện đến 99% vi khuẩn gây hại, đảm bảo bầu không khí sạch sẽ và trong lành. Điều hòa Gree GWC-24QE 24000BTU đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc có nuôi chó, mèo. Giá thành của điều hòa này không thấp vì thế nếu muốn mua điều hòa giá rẻ thì bạn nên check giá trên Topgia.vn trước khi tiến hành chọn mua. Chọn mua điều hòa giá rẻ ở những cửa hàng bán giá rẻ chất lượng tốt sẽ đảm bảo cho bạn tiết kiệm 1 khoản tiền kha khá.

4. Điều hòa Gree GWH12NB

Điều hòa Gree GWH12KF có chế độ đảo gió tự động và đều đặn khắp không gian, giúp làm mát đến từng vị trí. Với thiết kế vi xử lý tiếng ồn, điều hòa Gree GWH12KF vận hành một cách êm ái, nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc cũng như giấc ngủ của bạn. Sản phẩm sử dụng dung môi làm lạnh Gas R410A rất thân thiện với môi trường.

Điều hòa Gree GWH12KF được trang bị các màng lọc giúp lọc sạch các vi khuẩn gây bệnh, không chỉ mang đến cảm giác sảng khoái mà còn bảo vệ sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, chức năng tự làm sạch, tự hong khô  giúp điều hòa Gree GWH12KF luôn sạch sẽ và kéo dài tuổi thọ.

Nhìn chung, những mẫu điều hòa Gree giá rẻ trên đều sở hữu những ưu điểm chung như làm lạnh nhanh, lọc sạch vi khuẩn gây hại và tiêu hao năng lượng rất ít. Do đó, đây đều là những dòng điều hòa được ưa chuộng nhất hiện nay. Tùy vào điều kiện và nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Thời điểm mùa hè là thời điểm nhiều muỗi, bạn nên tham khảo thêm các dòng điều hòa xua muỗi trong bài viết thống kê về top điều hòa xua muỗi của chúng tôi để đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook