0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 tủ lạnh inverter được lựa chọn nhiều cho phòng bếp gia đình

Ngày Đăng: 15:42 06/11/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong phòng bếp gia đình chắc hẳn không thể thiếu những chiếc tủ lạnh bởi đây là một thiết bị vô cùng quan trọng, được sử dụng để lưu giữ thức ăn. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ gửi tới người dùng 3 model tủ lạnh inverter chất lượng và hiện đang được lựa chọn rất nhiều cho phòng bếp.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 382 Lít BESPOKE RT38CB6784C3SV

Giá tham khảo: 12.150.000₫

Đầu tiên ta phải kể tới mẫu tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3SV, đây sản phẩm được lựa chọn nhiều bởi sự vượt trội ở thiết kế đến công nghệ bên trong. Đặc biệt model này có dung tích 382 lít vì thế sẽ giúp người dùng dự trữ tốt hơn và phù hợp với mọi nhà. Điểm nổi bật ta có thể kể:

3 tủ lạnh inverter được lựa chọn nhiều cho phòng bếp gia đình
  • Thiết kế 2 cửa quen thuộc cùng với chất liệu thép phủ gốm bền bỉ và nổi bật khi sử dụng hai tông màu trắng/nâu Charcoal, có thể mang lạ sự lôi cuốn nhất định cho phòng bếp.
  • Điều khiển dễ dàng qua ứng dụng SmartThings và người dùng có thể chuẩn đoán lỗi nhanh chóng, thông qua điện thoại kỹ thuật viên sẽ khắc phục sự cố dễ dàng.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RT38CB6784C3SV có chế độ SmartThings Energy sẽ giúp bạn nhận được các mẹo sử dụng tiết kiệm điện và so sánh điện tiêu thụ qua các tháng, đưa ra nhắc nhở khi điện tiêu thụ vượt quá mức cài đặt.
  • Chế độ Auto Ice Maker giúp người dùng không cần châm nước vào khay để làm đá thủ công như trước, thay vào đó sẽ châm nước vào bình trữ có sẵn và sử dụng.

2. Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 519 Lít GR-B256BL

Giá tham khảo: 13.350.000₫

Kế đến là tủ lạnh LG GR-B256BL và sản phẩm này cũng được rất nhiều người lựa chọn bởi sở hữu ưu điểm vượt trội. Đặc biệt với dung tích 519 lít vì thế sẽ tăng cường khả năng dự trữ đáng kể giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi không phải đi chợ thường xuyên để mua sắm đồ. Điểm nổi bật:

3 tủ lạnh inverter được lựa chọn nhiều cho phòng bếp gia đình
  • Thiết kế Side By Side với 2 cửa mở tiện lợi giúp người dùng bao quát được toàn bộ không gian bên trong một cách hiệu quả và hạn chế cúi, gấp người quá nhiều.
  • Màn hình cảm ứng ngoài tiện lợi được thiết kế mỏng, chạy dọc ngay trên mặt cách giúp bạn quan sát hiệu quả và đưa ra điều chỉnh ngay chỉ bằng một cái chạm.
  • Tủ lạnh LG 2 cánh GR-B256BL trang bị hai ngăn rau củ độc lập giúp người dùng phân loại dễ dàng hơn và đảm bảo độ ẩm lý tưởng giúp bạn sử dụng cả tuần mà không hỏng.
  • Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.39 kW/ngày nhờ công nghệ Smart inverter điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, đảm bảo làm lạnh phù hợp và tăng độ bền đáng kể.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420VG-BK 4 Cánh

Giá tham khảo: 12.650.000₫

Sản phẩm thứ 3 hiện được nhiều người lựa chọn cho phòng bếp mà ta phải kể tới đó là tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK 4 Cánh. Model này cũng sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, mang tới nhiều giá trị thiết thực hơn và bên cạnh đó thì sản phẩm còn có rất nhiều ưu điểm khác nhau như:

3 tủ lạnh inverter được lựa chọn nhiều cho phòng bếp gia đình
  • Mặt kính đen thời thượng, mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian bếp cùng với 4 cửa mở đầy tiện lợi sẽ giúp người dùng đóng mở hiệu quả, đáp ứng nhu cầu chính xác.
  • Ngăn giữ ẩm Moisture Shield giúp bảo quản rau củ tối ưu, duy trì sự tươi ngon lâu dài tới hàng tuần mà không hư hỏng và tạo ra những món ăn ngon lành hấp dẫn.
  • Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK với chế độ Plasmacluster Ion có khả năng tiêu diệt hiệu quả 99% vi khuẩn bên trong, mang lại sự an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Chế độ Holiday phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài mà không phải tắt tủ lạnh, chế độ này sẽ giảm điện hao phí, ngăn ngừa vi khuẩn hình thành.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đều có những đặc điểm, sự độc đáo riêng và mang lại được nhiều giá trị thiết thực cho người dùng. Hiện những sản phẩm này đang được lựa chọn khá nhiều và bạn nên tham khảo để có thêm những quyết định phù hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook