0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 tủ lạnh 2 cánh được đánh giá tốt ở khả năng tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 10:44 26/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, vấn đề điện năng tiêu thụ ở những chiếc tủ lạnh luôn được khá nhiều người quan tâm khi lựa chọn bởi nó ảnh hưởng khá lớn tới chi tiêu hàng tháng của gia đình. Chính vì thế bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh có hiệu quả tiết kiệm điện cực tốt mà bạn nên tham khảo.

1. Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 395 Lít GN-B392BG

Giá: 10.150.000₫

3 tủ lạnh 2 cánh được đánh giá tốt ở khả năng tiết kiệm điện

Đầu tiên là tủ lạnh LG GN-B392BG với công suất tiêu thụ 397 kW/năm sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng, không lo tốn điện. Model này được trang bị công nghệ Smart inverter giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện. Đi cùng là thiết kế đẹp mắt với gam màu trắng tranh nhã, có tay nắm mạ Crom sáng bóng.

Ngoài ra thì sản phẩm còn trang bị công nghệ Linear Cooling giúp duy trì nhiệt độ chính xác, giảm sự biến động giúp thức ăn bảo quản tươi ngon hơn. Thêm vào đó là công nghệ làm lạnh Door Cooling giúp hơi lạnh thoát ra từ các lỗ khí tại cánh cửa, sau đó luân chuyển xuống mọi vị trí khác, góp phần bảo quản tối ưu.

Bên cạnh đó tủ lạnh LG inverter GN-B392BG còn được trang bị khay làm đá xoay di chuyển linh hoạt giúp bạn thay đổi dễ dàng ở mọi vị trí và có thể làm được nhiều mẻ liên tục. Thêm vào đó là ngăn rau củ giữ ẩm cao, đảm bảo sự tươi ngon vượt trội.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter Side By Side 442 Lít SJ-SBX440V-DS

Giá: 10.950.000₫

3 tủ lạnh 2 cánh được đánh giá tốt ở khả năng tiết kiệm điện

Tiếp theo là tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS với ứng dụng công nghệ J-Tech inverter vì thế cũng sẽ giúp tiết kiệm điện tới 35%, đi cùng là chế độ Eco sẽ góp phần giảm điện hao phí đáng kể. Đặc biệt model này sở hữu hai cửa mở song song với phong cách Side By Side cực kỳ hiện đại, đảm bảo sự tiện nghi nhất định.

Không những vậy, model này còn trang bị màn hình điện tử giúp bạn thay đổi dễ dàng và với việc bố trí bên ngoài vì thế sẽ giúp tăng khả năng quan sát, giúp bạn đến với nhu cầu nhanh hơn. Đặc biệt ta phải kể tới tính năng chuông báo cửa mở sẽ ngăn ngừa hơi lạnh thất thoát và giúp bạn phát hiện kịp thời.

tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX440V-DS còn được tích hợp chế độ Express Freezing ngay khi kích hoạt sẽ giúp nhiệt độ giảm cực thấp xuống chỉ -24 độ C. Như vậy thức ăn sẽ được cấp đông nhanh và quá trình làm được cũng được rút ngắn đáng kể.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 382 Lít RT38CG6584B1/SV

Giá: 11.150.000₫

3 tủ lạnh 2 cánh được đánh giá tốt ở khả năng tiết kiệm điện

Với công suất tiêu thụ 1.09 kW/ngày thì tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV cũng được đánh giá rất tốt ở khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ Digital inverter. Bên cạnh đó ta phải kể tới thiết kế khi sản phẩm sở hữu bề mặt phẳng, đường nét vuông vắn giúp tối ưu chi tiết và tạo khoảng cách hai cánh nhỏ trông khá đồng nhất.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn trang bị khay lấy nước ngoài có thể giúp bạn giải khát nhanh chóng với thao tác đơn giản vô cùng. Hay với tính năng Auto Ice Maker thì bạn sẽ không cần phải châm nước vào khay để làm đá thủ công như trước vô cùng tiết kiệm thời gian, tránh nước đổ ra bên ngoài.

Đặc biệt hơn tủ lạnh Samsung inverter RT38CG6584B1/SV còn có khả năng làm lạnh vượt trội nhờ chế độ Power Cool. Đi cùng là công nghệ SpaceMax™ giúp tăng không gian lưu trữ đáng kể, đảm bảo cho bạn chứa thực phẩm hiệu quả hơn hẳn những model có cùng kích cỡ.

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trên đều được đánh giá rất tốt ở khả năng tiết kiệm điện giúp người dùng an tâm khi sử dụng. Hơn nữa chúng còn sở hữu rất nhiều ưu điểm khác vì thế bạn nên tham khảo và lựa chọn ngay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook