0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 model tủ lạnh Side By Side được đánh giá tốt ở thời điểm này

Ngày Đăng: 10:21 03/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong hầu hết mọi gia đình đều có những chiếc tủ lạnh bởi đây là một thiết bị quan trọng và gần như không thể thiếu. Bạn hãy tham khảo 3 mẫu tủ lạnh Side By Side dưới đây để có lựa chọn hiệu quả bởi chúng đang được đánh giá rất tốt ở thời điểm này.

1. Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 655 Lít GR-V257BL

Giá tham khảo: 26 350 000đ

3 model tủ lạnh Side By Side được đánh giá tốt ở thời điểm này

Sản phẩm đầu tiên được người dùng đánh giá rất tốt đó là tủ lạnh LG GR-V257BL. Ngay ở thiết kế model này đã cho thấy sự vượt trội khi sở hữu gam màu đen lịch lãm, tay nắm âm tinh tế. Đặc biệt là cửa phụ Door-in-Door giúp người dùng có thể lấy các loại đồ uống đặt ở phía cửa tủ mà không cần phải mở cửa. Bạn sẽ gõ nhanh hai lần liên tiếp là có thể bao quát được toàn bộ phía trong.

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn có khả năng dự trữ cực kỳ ấn tượng với dung tích lên tới 655 lít. Bên trong có khay trữ rượu thiết kế gọn gàng, tiện lợi. Đi cùng là ngăn FRESH Balancer™ bảo quản cho rau xanh và trái cây tươi lâu hơn. Hay với khay đá xoay Twist Ice Maker để bạn dễ dàng lấy đá viên chỉ với một thao tác vặn.

Ngoài ra thì tủ lạnh LG 2 cánh GR-V257BL còn được tích hợp WIFI và bạn sẽ tải ứng dụng Smart ThinQ™ về trên điện thoại là có thể điều chỉnh mọi lúc, mọi nơi. Ngay cả khi không có mặt ở nhà thì bạn vẫn sẽ cài đặt nhiệt độ và điều chỉnh các chức năng một cách dễ dàng, linh hoạt.

2. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 532 Lít SJ-SBX530V-SL

Giá tham khảo: 11 950 000đ

3 model tủ lạnh Side By Side được đánh giá tốt ở thời điểm này

Sản phẩm thứ 2 được đánh giá tốt ở thời điểm này đó là tủ lạnh Sharp SSJ-SBX530V-SL. Model này cũng sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn với gam màu xám mạnh mẽ và trên mặt cánh được tích hợp màn hình điện tử thông minh sẽ giúp bạn dễ quan sát và thay đổi nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm.

Ngoài ra thì model này còn được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều giúp cho thực phẩm của bạn dù được lưu trữ ở bất cứ đâu thì đều dẫn nhiệt, làm lạnh hiệu quả. Công nghệ này sẽ giữ cho đồ ăn của bạn luôn đạt độ tươi cùng giá trị dinh dưỡng cao. Thêm vào đó là công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện vượt trội và nâng cao sự bền bỉ của máy nén sau thời gian dài.

tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530V-SL còn có ngăn rau củ tiện lợi, thiết kế dạng kéo giúp bạn dễ sử dụng. Thêm vào đó chế độ Express Freezing giúp cấp đông vượt trội và giúp ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi khi duy trì ở mức -24 độ C chỉ sau vài giây ngay khi được cài đặt.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter Side by Side 525 Lít HRSN9552DDXVN

Giá tham khảo: 14 650 000đ

3 model tủ lạnh Side By Side được đánh giá tốt ở thời điểm này

Sản phẩm thứ 3 phải kể tới là tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN dung tích 525 lít. Model này sở hữu gam màu sang trọng cùng màn hình cảm ứng khá tinh tế. Tay nắm âm gọn gàng giúp bạn dễ dàng đóng mở và sử dụng tiện lợi, đảm bảo thích hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có chuông báo cửa mở giúp bạn phát hiện kịp thời, điều chỉnh ngay để tránh khiến nhiệt độ thoát ra ngoài. Ở ngăn động được thiết kế gồm 3 hộc riêng biệt sẽ thích hợp cho từng sản phẩm, đảm bảo không bị nhiễm mùi. Đi cùng là ngăn rau củ rộng rãi với 3 khoang chứa giúp bạn phân loại hiệu quả.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRSN9552DDXVN còn trang bị hệ thống làm lạnh vòng cung giúp thức ăn được lưu giữ tốt hơn. Hay với cảm biến nhiệt Eco có khả năng tự điều chỉnh công suất, duy trì làm lạnh chính xác và góp phần giảm điện hao phí đáng kể.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh Side By Side cực kỳ hiện đại, chúng đến từ các thương hiệu nổi tiếng và mang tới nhiều tiện ích thiết thực. Chính vì thế 3 model này hiện được đánh giá rất tốt và rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook