0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 model tủ lạnh inverter cho phòng bếp đáng mua nhất năm 2024

Ngày Đăng: 10:33 15/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong mỗi gia đình chắc hẳn không thể thiết những chiếc tủ lạnh bởi đây là thiết bị quan trọng và được sử dụng thường xuyên trong mỗi gia đình. Bạn hãy tham khảo 3 mẫu tủ lạnh inverter dưới đây để có lựa chọn tốt hơn bởi chúng rất đáng mua ở thời điểm hiện nay.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 572 Lít SJ-FX640V-SL 4 Cánh

Giá bán: 15 650 000đ

Sản phẩm đầu tiên đáng mua nhất đó là tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL 572 lít với khả năng chứa cực kỳ ấn tượng. Hơn nữa sản phẩm còn sở hữu gam màu xám bắt mắt và có thiết kế 4 cửa cực kỳ tiện lợi giúp bạn không phải mở hoàn toàn các cánh khi sử dụng. Đi cùng là những tính năng nổi bật như:

3 model tủ lạnh inverter cho phòng bếp đáng mua nhất năm 2024

Chế độ Eco giúp: Góp phẩm giảm điện năng hao phí một cách đáng kể khi kích hoạt, công suất sẽ giảm xuống và nhiệt độ tăng lên từ 1 tới 2 độ C, đảm bảo làm lạnh phù hợp.
Chế độ Express Freezing: Giúp thực phẩm cấp đông nhanh chóng hơn khi duy trì ở mức -24 độ C và giảm tình trạng chảy nước, ngăn sự biến đổi chất đáng kể.
Màn hình cảm ứng ngoài: Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX640V-SL trang bị màn hình cảm ứng mỏng gọn bên ngoài giúp tăng khả năng quan sát và giúp bạn điều chỉnh nhanh hơn.
Hệ thống làm lạnh đa chiều: Giúp khí lạnh luân chuyển đều tới mọi vị trí bên trong, đảm bảo giữ ẩm cao và kéo dài thời gian sử dụng mà không lo hư hỏng.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 240 Lít HRTN5255MFUVN

Giá bán: 7 350 000đ

Tiếp đến là tủ lạnh Hitachi HRTN5255MFUVN và lý do bởi sản phẩm có giá thành cực rẻ, được nhập khẩu Thái cực kỳ bền bỉ. Hơn nữa thiết kế bên ngoài với kiểu dáng thon gọn, đường nét vuông vắn và có tay nắm âm cùng chất liệu cửa thép bền bỉ. Một số công nghệ nổi bật có thể kể:

3 model tủ lạnh inverter cho phòng bếp đáng mua nhất năm 2024

Cảm biến Eco: Có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ dựa trên thói quen của người dùng và giúp bạn giảm tới 55% điện mỗi tháng và nâng cao độ bền vượt thời gian.
Khay đá xoay: Được thiết kế gọn gàng và tháo rời linh hoạt giúp tưang không gian trữ trong ngăn đông khi cần. Đá trên khay đông, bạn chỉ việc xoắn nhẹ để chúng rơi xuống hộp trữ an toàn.
Ngăn chuyển đổi: Tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRTN5255MFUVN có ngăn chuyển đổi đa năng giúp bạn điều chỉnh ở chế độ thịt, cá và rau, củ tiện lợi, tạo thêm không gian chứa hiệu quả cho gia đình.
Bộ lọc Triple Power: Với 3 lớp bảo vệ, bộ lọc sẽ loại bỏ 7 thành phầm mùi do thức ăn gây ta, đảm bảo giữ trọng vẹn hương vị và tiêu diệt vi khuẩn tới 99%.

3. Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 519 Lít GR-B256BL

Giá bán: 13 650 000đ

Kế đến sẽ là tủ lạnh LG GR-B256BL khi model này cũng có khả năng dự trữ rất tốt khi dung tích lớn giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm hơn. Ngoài ra thì sản phẩm còn sở hữu gam màu đen sang trọng với kiểu dáng Side By Side hiện đại và tay nắm âm được xử lý tinh tế. Tính năng nổi bật:

3 model tủ lạnh inverter cho phòng bếp đáng mua nhất năm 2024

Công nghệ LinearCooling: Mang đến bước tiến mới trong việc bảo quản thực phẩm giúp lưu giữ hương vị tươi ngon tới 7 ngày và nhiệt độ bên trong có thể được kiểm soát chặt chẽ khi duy trì ổn định ở khoảng ±0.5°C.
Công nghệ DoorCooling: Giúp thổi hơi lạnh lan tỏa nhanh chóng, đồng đều ngay từ cửa tủ giúp thực phẩm tại đây được làm lạnh nhanh và duy trì ổn định, ngăn ngừa hư hỏng dù thường xuyên đóng mở.
Màn hình cảm ứng ngoài: Tủ lạnh LG 2 cánh GR-B256BL đã thiết kế màn hình cảm ứng mỏng gọn bên ngoài giúp người dùng dễ quan sát và điều chỉnh nhanh hơn.
Chuông báo cửa mở: Tính năng này giúp người dùng phát hiện ra ngay khi cửa mở lâu hoặc chưa đóng kín thông qua âm thanh cảnh báo, bạn sẽ nhận biết và điều chỉnh kịp thời.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh inverter vô cùng chất lượng mà bạn nên lựa chọn cho không gian phòng bếp. Model này không chỉ mang lại sự sang trọng cho căn phòng mà nó còn đảm bảo được nhiều tiện nghi thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook