0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 model tủ lạnh inverter bán chạy tại Thiên Phú trong 6 tháng đầu năm

Ngày Đăng: 10:49 30/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai tròn quan trọng và luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Dưới đây là 3 model tủ lạnh inverter hiện bán chạy nhất tại dienmaythienphu.vn trong 6 thàng đầu năm 2023 mà bạn nên tham khảo.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 4 Cánh 645 Lít R-WB700VGV2(GBK)

Đầu tiên ta phải kể tới chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) với dung tích cực khủng giúp người dùng dự trữ hiệu quả. Đặc biệt vẻ ngoài sản phẩm cũng cũng khá đẹp mắt với mặt gương đen tràn viền và điểm nhấn là tay nắm mạ Crom sáng bóng chạy cắt ngang. Một số tính năng nổi bật có thể kể như:

  • Ngăn chân không Vacuum với áp suất lý tưởng giúp cho thực phẩm giữ được hương vị, màu sắc và chất lượng sau thời gian dài dự trữ bên trong.
  • Công nghệ Dual Fan Cooling làm lạnh với hệ thống quạt kép, duy trì hiệu quả riêng biệt cho từng ngăn giúp thực phẩm giữ ẩm, bảo quản tốt.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(GBK) có chế độ Quick Cooling với khả năng làm lạnh nhanh hơn tới 29% và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.
  • Ngăn chuyển đổi Selectable Zone với 4 cấp độ sẽ phù hợp với từng loại thực phẩm. Đặc biệt có cấp đông mềm -3 độ C vô cùng tiện lợi.
3 model tủ lạnh inverter bán chạy tại Thiên Phú trong 6 tháng đầu năm

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter Side By Side 600 Lít SJ-SBXP600V-BK

Sản phẩm tiếp theo cũng đang được bán rất chạy trong 6 tháng đầu năm nay, đó là tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK 600 lít. Model này nổi bật với gam màu đen với 2 cửa mở sang hai bên, sử dụng tay nắm ẩn chạy dọc ngay chính giữa vô cùng gọn gàng và tiện lợi. Một số tính năng có thể kể:

  • Màn hình cảm ứng mỏng gọn gàng bên ngoài giúp bạn có thể thay đổi nhiệt độ và điều chỉnh nhanh chóng chỉ với một cái chạm tay đơn giản.
  • Chế độ Plasmacluster ion có khả năng khử mùi và kháng khuẩn khá tốt giúp thực phẩm bảo quản an toàn, khi mở cửa người dùng sẽ không cảm thấy khó chịu.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-BK còn có chế độ chuông báo cửa mở sẽ giảm hơi lạnh thất thoát, duy trì hơi lạnh ổn định, tránh hao phí điện.
  • Khả năng cấp đông và làm đá mạnh mẽ khi hạ nhiệt ngăn đông xuống -24 độ C chỉ trong vài phút. Lúc này công suất máy hoạt động mạnh mẽ.
3 model tủ lạnh inverter bán chạy tại Thiên Phú trong 6 tháng đầu năm

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 382 Lít RT38CG6584B1SV

Hiện chiếc tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1SV cũng đang bán rất chạy trong 6 tháng đầu năm nay. Model này rất hiện đại và để lại ấn tượng với gam màu đen nhám mạnh mẽ, chất liệu cửa inox bền bỉ cùng mặt phẳng giảm thiểu chi tiết đem lại sự tao nhã sang trọng. Bên cạnh đó là nhiều tính năng nổi bật như:

  • Lấy nước lạnh sử dụng ngay mà không cần mở tủ quá nhiều lần. Khay trữ nước thiết kế thông minh, bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó gạt cần là nước lạnh chảy ra.
  • Công nghệ làm lạnh Power Cool tăng cường khả năng làm lạnh khi nhiệt độ giảm sâu trong vài phút, phù hợp để bạn ướp lạnh đồ uống hay làm nguội thực phẩm.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CG6584B1SV với công nghệ SpaceMax™ tối ưu vật liệu cách nhiệt giúp tăng không gian trữ bên trong lên khoảng 20 lít.
  • Ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+ giúp bảo quản thực phẩm sống hiệu quả và cho phép người dùng điều chỉnh ở 4 chế độ cực kỳ tiện ích.
3 model tủ lạnh inverter bán chạy tại Thiên Phú trong 6 tháng đầu năm

Trên đây là những mẫu tủ lạnh inverter hiện đang được bán rất chạy tại Điện máy Thiên Phú trong 6 tháng đầu năm nay mà bạn nên biết. 3 model này đều khá nổi bật với nhiều ưu điểm khác nhau, mang tới những tiện ích thiết thực cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook