0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 model tủ lạnh 2 cánh có độ bền cao, sử dụng tốt

Ngày Đăng: 10:56 09/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn tủ lạnh cho gia đình thì hãy tham khảo ngay 3 model tủ lạnh 2 cánh dưới đây để có lựa chọn tốt hơn. Những sản phẩm mà chúng tôi sắp giới thiệu đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng, có độ bền cao, hiệu quả sử dụng tốt và mang lại rất nhiều tiện ích thiết thực.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RT47CB66868A/SV 460 Lít

Giá tham khảo: 14 650 000đ

Đầu tiên sẽ là mẫu tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV được nhập khẩu tại Thái và mới được ra mắt thị trường trong năm 2023. Sản phẩm này có dung tích lên tới 406 lít vì thế sẽ giúp bạn dự trữ được khá nhiều thực phẩn. Hơn nữa với công suất tiêu thụ điện chỉ ~ 1.15 kW/ngày sẽ đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện cao. Tủ lạnh ứng dụng công nghệ Digital inverter có khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt giúp giảm điện tối ưu. Đi cùng là công nghệ SmartThings AI Energy phân tích thói quen sử dụng dựa trên công nghệ AI.

Không những vậy, sản phẩm còn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với chất liệu cửa kín sáng bóng, mang lại vẻ đẹp đầy lôi cuốn, giúp căn phòng trở nên bừng sáng với sự sang trọng nhất định. Đi cùng là hai gam màu trắng và xanh Navy kết hợp hài hòa, mang lại sự độc đáo nhất định và giúp căn phòng trở nên nổi bật hơn. Hay khi bạn muốn có nước lạnh sử dụng ngay thì bạn hãy sử dụng chế độ Power Cool. Ngay khi kích hoạt, tủ lạnh sẽ tăng cường công suất, giảm nhiệt cực sâu và đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn.

3 model tủ lạnh 2 cánh có độ bền cao, sử dụng tốt

Chưa hết, tủ lạnh Samsung giá rẻ RT47CB66868A/SV còn trang bị thêm hệ thống lọc Active Fresh Filter, kết hợp cùng bộ lọc than hoạt tính sẽ khử mùi mạnh mẽ và tiêu diệt hiệu quả tới 99% vi khuẩn. Đảm bảo khi mở cửa ra thì bạn sẽ cảm thấy dễ chịu với một không gian thoáng mát hơn. Ngoài ra thì bạn có thể tăng thêm 20 lít dự trữ tốt hơn nhờ công nghệ SpaceMax tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớn thành mỏng hơn và giữ lạnh cao hơn.

2. Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 573 Lít R-SX800GPGV0(GBK) 2 Cánh

Giá tham khảo: 39 650 000đ

Tiếp đến sẽ là tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) và model này sở hữu thiết kế đẳng cấp với mặt kính tràn viền mang lại vẻ đẹp hoàn hảo. Cùng với đó là phần tay nắm được mạ Crom sáng bóng thiết kế ẩn chạy dọc phân chia hai ngăn, tạo điểm nhấn và bạn có thể dễ dàng đặt tay đóng mở. Được ứng dụng công nghệ inverter kết hợp với cảm biến nhiệt Eco vì thế tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện cao, giúp bạn giảm tới 45% điện năng mỗi tháng. Đi cùng là công nghệ VIP giúp giữ lạnh lâu tới 15 giờ khi có sự cố mất điện, ngăn thực phẩm hư hỏng.

Bên cạnh đó sản phẩm còn có công hệ thống quạt kép giúp làm lạnh vượt trội và cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn. Tiện ích nữa là ngăn trữ rau củ rộng rãi với thiết kế kín, ngăn mùi xâm nhập và đảm bảo độ ẩm vượt thời gian. Sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp vì thế sẽ ngăn ngừa tình trạng hư hỏng, giảm khô héo đáng kể. Hơn nữa bên ngoài còn có khay lấy nước và đá giúp bạn giải khát nhanh chóng, thao tác đơn giản khi chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó lựa chọn chế độ và ấn gạt.

3 model tủ lạnh 2 cánh có độ bền cao, sử dụng tốt

tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) còn có chế độ Quick Cooling làm lạnh vượt trội, với công suất mạnh mẽ giúp cho nhiệt độ trong ngăn mát giảm sâu và phù hợp nhiều mục đích hơn. Thêm vào đó là tính năng làm đá tự động sẽ giúp bạn không phải châm nước vào khay để làm thủ công như trước kia. Thay vào đó thì bạn chỉ chầm cho nước khoáng vào bình trữ được tích hợp sẵn trong ngăn mát là có thể sử dụng bất cứ khi nào cần. Điều này sẽ giúp giảm thời gian và thao tác đáng kể, tránh nước đổ ra ngoài ngăn đông.

3. Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side InstaView 635 Lít GR-X257BL

Giá tham khảo: 34 850 000đ

Sản phẩm thứ 3 phải kể đó là chiếc tủ lạnh LG GR-X257BL và đây cũng là một sản phẩm cực kỳ đẳng cấp có sức chứa cao khi dung tích lên tới 635 lít. Như vậy nó cũng sẽ giúp tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể cho gia đình và bên trong vô cùng rộng rãi gồm nhiều khay kích chắc chắn và có thể thay đổi ở nhiều vị trí linh hoạt. Đặc biệt có 2 ngăn trữ rau củ lớn sẽ giúp bạn phân loại và sắp xếp hiệu quả. Cùng với đó là khay trữ rượu dạng sóng với thiết kế thông minh, mang lại sưn yên tâm khi dự trữ mà không lo vỡ.

Hơn nữa sản phẩm còn có cửa phụ InstaView Door-in-Door độc đáo góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất của bạn. Khi luốn quan sát thực phẩm bên trong thì bạn chỉ cần gõ hai lần liên tục vào cửa, như vậy sẽ không phải mở quá lâu, ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài và giữ cho nhiều độ luôn được duy trì ổn định cao. Đây là mẫu tủ 2 cánh nhưng có phong cách thiết kế hoàn toàn mới, bạn sẽ sử dụng hai cánh mở sang hai bên tiện lợi, có thể bao quá không gian hiệu quả.

3 model tủ lạnh 2 cánh có độ bền cao, sử dụng tốt

tủ lạnh LG Side By Side GR-X257BL còn trang bị công nghệ khử mùi Nano Carbon kết hợp với bộ lọc khử mùi than hoạt tính, mang lại sự an toàn cao. Thực phẩm sẽ giữ được hương vị tốt hơn, không gian bên trong được sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh. Cùng với đó là khả năng kết nối thông minh qua ứng dụng LG ThinQ giúp người dùng dễ dàng kiểm soát, điều chỉnh hoạt động của tủ ngay cả khi ở xa. Đặc biệt có thể phát hiện sự cố dễ dàng và khắc phục nhanh chóng và bạn không phải tới trung tâm bảo hành.

Tóm lại thì cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng và chúng đảm bảo chất lượng cao, có độ bền vượt trội giúp bạn yên tâm sử dụng. Hy vọng qua những gợi ý trên thì bạn sẽ dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook