0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh inverter tiết kiệm điện giải quyết nỗi lo cho gia đình

Ngày Đăng: 22:28 02/06/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc tủ lạnh inverter có khả năng tiết kiệm điện cao thì hãy tham khảo ngay bài viết. 3 model dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo đó và còn mang tới được nhiều tiện ích, nâng cao hiệu quả sử dụng.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 349 Lít R-FVY480PGV0(GBK) 2 Cánh

3 mẫu tủ lạnh inverter tiết kiệm điện giải quyết nỗi lo cho gia đình

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN:~ 1.01 kW/ngày đó là tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK). Sản phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện vượt trội khi có công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco. Máy nén điều chỉnh công suất làm lạnh lý tưởng, duy trì sự ổn định cao.

Điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK)

  • Mặt gương đen tràn viền cùng gam màu đen mạnh mẽ mang tới sự tươi mới cho không gian bếp. Điểm nhấn là tay cầm mạ Cromg sáng bóng giúp tủ lạnh trở nên đẹp hơn trong mắt người dùng.
  • Ngăn Selectable Zone giúp người dùng dự trữ hiệu quả được mọi loại thực phẩm mong muốn. Có thể chuyển đổi ở 4 cấp độ là làm mát, làm lạnh, cấp đông mềm -3 độ C và đông lạnh.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GBK) có hệ thống làm đá tự động giúp người dùng sử dụng hiệu quả, tốn ít thời gian và thao tác, không phải châm nước vào khay như trước.
  • Đệm cửa chống khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc mang tới sự an toàn cao, người dùng không cần vệ sinh quá nhiều. Độ bám của bộ phận này cũng khá tốt sẽ ngăn ngừa hơi lạnh thất thoát.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RT47CB66868ASV 460 Lít

3 mẫu tủ lạnh inverter tiết kiệm điện giải quyết nỗi lo cho gia đình

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.15 kW/ngày tủ lạnh Samsung RT47CB66868ASV chắc hẳn sẽ giúp bạn khá yên tâm sử dụng. Lượng điện tiêu thụ thấp nhờ có công nghệ Digital inverter kết hợp cùng công nghệ SmartThings AI Energy ngăn ngừa điện hao phí đáng kể.

Điểm nổi bật ở tủ lạnh Samsung RT47CB66868ASV

  • Thiết kế 2 ngăn với mặt gương sáng bóng sẽ làm tăng thêm tính thẫm mỹ, giúp căn bếp trở nên có sức hút mạnh mẽ. Đặc biệt là sự kết hợp giữa hai tông màu trắng và xanh navy cực kỳ độc đáo.
  • Hệ thống lọc Active Fresh Filter, loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn gây hại, mang tới một không gian lưu trữ an toàn, nâng cao sức khỏe người dùng.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT47CB66868ASV có làm đá tự động, như vậy bạn sẽ không phải châm nước vào khay để làm đá mỗi khi sử dụng. Có đá sạch an toàn và giảm bớt nhiều thời gian cũng như thao tác.
  • Công nghệ làm lạnh vòm All-Around Cooling duy trì hơi lạnh ổn định theo hướng vòng cung. Ngay cả khi thực phẩm chất nhiều vẫn sẽ được làm lạnh nhanh chóng.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480V-SL 4 Cánh

3 mẫu tủ lạnh inverter tiết kiệm điện giải quyết nỗi lo cho gia đình

Sản phẩm cuối cung dành cho bạn đó là model SJ-FXP480V-SL khi tủ lạnh Sharp này chỉ tiêu thụ điện khoảng ~ 1.12 kW/ngày. Với ứng dụng công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco sẽ giúp bạn giảm từ 30 tới 45% điện năng mỗi tháng và giúp máy vận hành bền bỉ hơn.

Điểm nổi bật ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL

  • Thiết kế 4 cửa mở tiện lợi giúp việc cất trữ hiệu quả mà không cần mở hoàn toàn tất cả các cánh khi có nhu cầu. Đi cùng là gam màu xám tinh tế, bề mặt được làm từ chất liệu thép bền bỉ.
  • Bảng cảm ứng trên bề mặt giúp người dùng điều chỉnh nhanh chóng, quan sát hiệu quả hơn. Chỉ cần chạm tay với thao tác đơn giản là có thể thay đổi theo nhu cầu và không cần mở tủ quá nhiều.
  • Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480V-SL có chế độ chuông báo cửa mở giúp người dùng phát hiện ra ngay khi cửa tủ mở quá lâu hoặc chưa đóng kín, tránh hơi lạnh thất thoát.
  • Thực phẩm sẽ được làm đông trong khoảng thời gian ngắn với nhiệt độ xuống đến -25 độ C, ức chế sự hoạt động của vi khuẩn và góp phần bảo quản thực phẩm lâu hơn trong tủ lạnh.

Có được một trong 3 mẫu tủ lạnh inverter trên thì chắc chắn bạn sẽ khá yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng tới lượng điện tiêu thụ hàng tháng. Bên cạnh đó thì sản phẩm này còn được trang bị nhiều tính năng khác nhau, đi cùng là một vẻ ngoài hiện đại sẽ mang tới sự cuốn hút nhất định cho không gian của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook