0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh inverter nổi bật, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu

Ngày Đăng: 23:46 05/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong mọi gia đình đều phải có những chiếc tủ lạnh bởi đây là thiết bị gần như không thể thiếu. Để có lựa chọn tốt hơn thì bạn hãy tham khảo 3 mẫu tủ lạnh inverter dưới đây bởi chúng vô cùng nổi bật và tạo được ấn tượng mạnh mẽ trước người dùng ngay từ những cái nhìn đầu.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 404 Lít SJ-FX420VG-BK 4 Cánh

Giá thành: 12.350.000₫

3 mẫu tủ lạnh inverter nổi bật, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu

Đầu tiên phải kể tới mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK 4 Cánh và model này sở hữu mặt kính sáng bóng cùng gam màu đen mạnh mẽ trông khá lôi cuốn vì thế đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trước người dùng. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

  • Tiết kiệm điện năng vượt trội nhờ tích hợp công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Eco và nâng cao độ bền của máy nén giúp tăng cường tuổi thọ sau thời gian dài.
  • Công nghệ làm lạnh kép đa chiều giúp thực phẩm được giữ tươi ngon lâu dài. Đảm bảo các giá trị dưỡng chất cao và ngăn mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn giúp giữ trọng vẹn hương vị.
  • Chế độ express freezing giúp thực phẩm cấp đông nhanh chóng, khi khi kích hoạt tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX420VG-BK giảm nhiệt xuống tới -24 độ C. Đảm bảo khả năng dẫn nhiệt tốt hơn, ngăn ngừa tình trạng chảy nước và có thể đẩy nhanh quá trình làm đá đáng kể.
  • Chế độ Holiday giúp ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn hình thành, đảm bảo tiết kiệm điện tốt hơn. Khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài thì hãy sử dụng đến tính năng này.

2. Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 569 Lít R-MX800GVGV0(GBK) 3 Cánh

Giá thành: 48.350.000₫

3 mẫu tủ lạnh inverter nổi bật, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu

Một sản phẩm nữa cũng để lại được ấn tượng mạnh mẽ trước người dùng ngay từ cái nhìn đầu đó là tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK). Sản phẩm sở hữu mặt kính đen tràn viền cực kỳ đẳng cấp cùng 3 cửa mở tiện lợi và đi cùng là nhiều tính năng hiện đại như:

  • Công nghệ inverter kết hợp cùng hệ thống quạt kép giúp việc làm lạnh diễn ra nhanh hơn, bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn và đảm bảo sự tươi ngon xuyên suốt.
  • Cảm biến nhiệt Eco có khả năng tự thay đổi công suất, duy trì làm lạnh chính xác và góp phần giảm điện hao phí đáng kể, tạo môi trường bảo quản lý tưởng cho thức ăn của bạn.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) còn có ngăn Vacuum duy trì áp suất lý tưởng nhờ máy bơm hút oxy, tạo môi trường chân không giúp bạn dự trữ được nhiều loại thực phẩm hơn ở điều kiện lý tưởng.
  • Đệm cửa chống nấm mốc giúp bạn không phải vệ sinh sau thời gian dài sử dụng và bộ phận này còn có độ bám dính cực tốt sẽ ngăn không cho hơi lạnh thoát ra ngoài quá nhiều.
  • Tính năng làm đá tự động giúp người dùng giảm thiểu thao tác và chỉ cần châm nước vào bình trữ là sẽ có nước sử dụng tại mọi thời điểm, đáp ứng tốt cho cả gia đình.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 385 Lít BESPOKE RT38CB668412/SV

Giá thành: 11.650.000₫

3 mẫu tủ lạnh inverter nổi bật, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu

Tiếp đến sẽ là tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV với thiết kế vuông vắn, đường nét góc cạnh tinh tế. Sản phẩm được thiết kế ngăn đá trên quen thuộc và chất liệu cửa bằng kính Bespoke vô cùng đẳng cấp, đảm bảo tính thẫm mỹ cao. Một số tính năng nổi bật:

  • Bảng điều khiển điện tử có đèn LED giúp bạn quan sát dễ dàng và thay đổi tiện lợi chỉ bằng một cái chạm. Đảm bảo đến với nhu cầu nhanh chóng mà không mất nhiều thao tác.
  • Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Power Cool, ngay khi kích hoạt máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay và giảm nhiệt cực sâu sẽ phù hợp với nhiều mục đích của bạn hơn.
  • Tủ lạnh Samsung 4 cánh RT38CB668412/SV có chế độ SmartThings AI Energy sẽ phân tích thói quen của người dùng, đưa ra gợi ý tiết kiệm điện khi lượng điện vượt quá mức cài đặt.
  • Kiểm soát thời lượng sử dụng thức ăn hiệu quả nhờ ứng dụng SmartThings, người dùng có thể nhận được một số công thức chế biến dựa trên thực phẩm có sẵn bên trong vô cùng tiện lợi.

Nhìn chung cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đây đều khá nổi bật và chúng đến từ các thương hiệu lớn, đảm bảo độ bền, chất lượng cao. Hy vọng qua những chia sẻ trên thì bạn sẽ có được một lựa chọn thực sự phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook