0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh mà bạn nên chọn ngay thời điểm này

Ngày Đăng: 10:57 22/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh đã không còn xa lại với người tiêu dùng Việt bởi đây là thiết bị quan trọng và gần như không thể thiếu. Để có lựa chọn tốt hơn thì bạn hãy tham khảo ngay 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh dưới đây.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 466 Lít HR4N7522DSDXVN

Giá: 16.350.000₫

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh mà bạn nên chọn ngay thời điểm này

Đầu tiên là tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN, đây là một lựa chọn rất đáng cân nhắc bởi model này sở hữu vẻ ngoài khá đẹp mắt. Đặc biệt có màn hình cảm ứng ngoài tiện lợi giúp bạn quan sát và điều chỉnh dễ dàng hơn. Đi cùng là gam màu đen ghi mạnh mẽ kết hợp với đường nét vuông vắn trông hết sức hiện đại.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được tích hợp tính năng chuông báo cửa mở giúp bạn phát hiện ra ngay khi cửa chưa đóng kín, giảm hơi lạnh thất thoát đáng kể và tạo môi trường bảo quản lý tưởng. Hay với chế độ Holiday sẽ ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn và giảm hao phí điện đáng kể, phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài.

Không những vậy tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7522DSDXVN trang bị ngăn chuyển đổi đa năng giúp bạn dự trữ thịt cá, trứng, sữa cùng nhiều thực phẩm khác ở điều kiện lý tưởng nhất. Hay phải kể tới cảm biến kép cho ngăn đá và ngăn mát giúp người dùng tiết kiệm điện hơn, duy trì làm lạnh hiệu quả.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 648 Lít RF59C766FB1/SV

Giá: 27.350.000₫

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh mà bạn nên chọn ngay thời điểm này

Lựa chọn tiếp theo mà bạn nên cân nhắc ở ngay thời điểm này, đó là tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV. Sản phẩm với thiết kế vuông vắn, bề mặt thép tràn viền đẳng cấp, mang lại sự gọn gàng và tạo điểm nhấn thú vị cho phòng bếp. Hơn nữa ta phải kể tới quầy minibar sành điệu Beverage Center™ giúp bạn lấy nước an toàn và có thể thỏa sức sáng tạo các loại đồ uống yêu thích.

Ngoài ra thì model này còn có khả năng kết nối wifi giúp bạn điều chỉnh mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng SmartThings. Hơn nữa bạn có thể quản lý thời lượng sử dụng thực phẩm một cách tốt nhất và nhận được một số công thức chế biến dựa trên thực phẩm sẵn bên trong.

Hơn thế tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59C766FB1/SV còn được tích hợp chế độ SmartThings AI Energy giúp phân tích thói quen sử dụng của bạn và nước tính lượng điện tiêu thụ. Khi điện năng vượt quá mức cài đặt thì tủ lạnh sẽ đưa ra nhắc nhở để bạn điều chỉnh ngay và góp phần giảm tới 10% điện mỗi tháng.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 525 Lít SJ-FX600V-SL 4 Cánh

Giá: 15.450.000₫

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh mà bạn nên chọn ngay thời điểm này

Tiếp đến là tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL 525 lít với thiết kế 4 cửa hiện đại, mang lại sức hút mạnh mẽ cho không gian bếp. Hơn nữa bên trong có ngăn rau củ giúp người dùng phân loại dễ dàng, đảm bảo độ ẩm cao được duy trì xuyên suốt thời gian sử dụng. Đi cùng là ngăn làm lạnh tăng cường Extra Cool Plus và nó thích hợp để bạn dự trữ thịt, cá hiệu quả.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn được tích hợp công nghệ làm lạnh kép Hybrid cooling giúp bảo quản thức ăn tối ưu. Hai ngăn sẽ có hai quạt thổi hơi lạnh độc lập, đảm bảo cho thức ăn giữ được chất lượng cao, ngăn mùi luân chuyển qua lại, giúp giữ trọng vẹn hương vị vốn có.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX440VG-BK còn có khả năng làm đá và giúp thực phẩm cấp đông nhanh chóng thì hãy kích hoạt chế độ Express Freezing. Lúc này nhiệt độ trong ngăn sẽ giảm xuống -24 độ C và phù hợp với nhiều mục đích của bạn.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh cực kỳ chất lượng, không chỉ sở hữu thiết kế nổi bật và chúng còn được trang bị nhiều công nghệ khác nhau, mang tới nhiều tiện nghi thiết thực vì thế bạn nên lựa chọn ngay thời điểm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook