0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh giúp bạn sử dụng không lo tốn điện

Ngày Đăng: 11:19 09/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói vấn đề điện năng ở những chiếc tủ lạnh luôn là sự quan tâm hàng đầu từ người tiêu dùng. Để có thể yên tâm hơn khi sử dụng mà không phải lo lắng tới hóa đơn điện thì bạn hãy tham khảo ngay 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh dưới đây.

1. Tủ Lạnh LG Inverter 4 Cánh 470 Lít GR-B50BL

Giá thành: 16.950.000₫

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh giúp bạn sử dụng không lo tốn điện

Mẫu sản phẩm đầu tiên là tủ lạnh LG GR-B50BL với công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.5 kW/ngày. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Smart inverter có khả năng điều chỉnh máy nén vận hành êm ái, duy trì làm lạnh chính xác và đảm bảo độ bền bỉ cao. Sản phẩm được thiết kế 4 cửa mở với đường nét vuông vắn và bao phủ bên ngoài bởi gam màu đen nhám mạnh mẽ. Một số tính năng nổi bật khác ở sản phẩm có thể kể như:

  • Hệ thống làm lạnh đa chiều mang hơi lạnh từ nhiều cửa thoát hơi lan tỏa đến mọi vị trí trong giúp giữ ẩm, duy trì sự tươi ngon hơn. Hiệu quả hơn hẳn những mẫu tủ thông thường khi có hơi lạnh tỏa ra ở lưng và giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn tới hàng tuần.
  • Công nghệ LinearCooling mang đến bước tiến mới trong việc bảo quản thực phẩm với khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác, duy trì mức dao động nhiệt độ trong khoảng ±0.5°C. Như vậy thực phẩm sẽ được dự trữ ở một điều kiện tốt nhất, ngăn ngừa tình trạng biến đổi chất.
  • Tủ lạnh LG 4 cánh GR-B50BL giúp bạn chẩn đoán và khắc phục sự cố của tủ lạnh tại chỗ với Smart Diagnosis. Từ đó sẽ tránh rủi ro, không lo hỏng hóc và không cần đến trung tâm bảo hành đồng thời sẽ đảm bảo độ bền vượt thời gian.
  • Hệ thống đèn Led giúp tiết kiệm điện năng và tăng cường tuổi thọ hơn so với loại đèn thông thường. Đảm bảo khả năng quan sát hiệu quả, mang tới sự yên tâm khi sử dụng lâu dài. Bạn sẽ quan sát thực phẩm tại mọi vị trí bên trong trước mọi điều kiện ánh sáng.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 572 Lít SJ-FX640V-SL 4 Cánh

Giá thành: 15.650.000₫

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh giúp bạn sử dụng không lo tốn điện

Một sản phẩm nữa cũng có khả năng tiết kiệm điện vượt trội mà ta phải kể đó là tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL. Với phong cách thiết kế hoàn toàn mới, sản phẩm sẽ mang lại một không gian thực sự sang trọng cùng nhiều tiện nghi. Bao phủ bên ngoài là gam màu xám với 4 cửa mở tiện lợi và khả năng tiết kiệm điện cũng là điều cần phải kể khi sản phẩm được tích hợp công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Eco. Đi cùng là tính năng nổi bật:

  • Công nghệ làm lạnh kép Hybrid cooling tạo hai luồng khí lạnh thổi độc lập giúp thực phẩm được giữ tươi ngon lâu dài. Đảm bảo các giá trị dưỡng chất cao và ngăn mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn giúp giữ trọng vẹn hương vị.
  • Tính năng chuông báo cửa mở sẽ giảm hơi lạnh thất thoát, người dùng sẽ phát hiện ngay khi cửa chưa đóng kín. Âm thanh cảnh báo giúp giữ lạnh ổn định, góp phần tiết kiệm điện đáng kể và đảm bảo nhiệt độ bên trong được duy trì ổn định giúp bảo quản tối ưu.
  • Chế độ express freezing giúp thực phẩm cấp đông nhanh chóng, khi khi kích hoạt tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX640V-SL giảm nhiệt xuống tới -24 độ C. Đảm bảo khả năng dẫn nhiệt tốt hơn, ngăn ngừa tình trạng chảy nước và có thể đẩy nhanh quá trình làm đá đáng kể.
  • Ngăn rau Moisture Capsule với thiết kế rộng rãi giúp bạn dự trữ được nhiều thực phẩm hơn và đảm bảo độ ẩm được duy trì xuyên suốt. Bạn sẽ kéo trượt để mở một cách tiện lợi nhất và luôn có được những món ăn ngon lành, hấp dẫn hơn.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640PGV1(GCK) 4 Cánh

Giá thành: 25.350.000₫

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh giúp bạn sử dụng không lo tốn điện

Cuối cùng là tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) với ứng dụng công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco sẽ giúp người dùng giảm thiểu tới 45% điện năng mỗi tháng. Sản phẩm cũng gây ấn tượng mạnh khi sở hữu hữu mặt gương đen không khung viền vô cùng sang trọng giúp căn phòng trở nên nổi bật và có sức hút cực kỳ mạnh mẽ. Tính năng vượt trội có thể kể tới như:

  • Công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling với hệ thống quạt độc lập giúp làm lạnh đều và tạo sự riêng biệt cho hai ngăn. Đồng thời sẽ ngăn mùi luân chuyển và giữ cho thực phẩm được tươi ngon, đảm bảo chất lượng kéo dài.
  • Tnh năng làm đá tự động giúp người dùng sử dụng lấy đá hiệu quả, không tốn nhiều thời gian và thao tác làm đá như trước. Chỉ đơn giản là châm nước và bình trữ trong ngăn mát là bạn có thể lấy đá bất cứ khi nào cần, đồng thời sẽ ngăn nước đổ ra ngoài ngăn.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640PGV1(GCK) còn được trang bị bị đệm cửa chống khuẩn khá an toàn giúp người dùng không phải vệ sinh mất thời gian. Đồng thời bộ phận này có độ bám dính cao vì thế sẽ ngăn không cho hơi lạnh thoát ra ngoài, góp phần giảm điện hao phí hơn.
  • Chế độ Quick Cooling giúp làm lạnh nhanh hơn tới 12%, khi kích hoạt máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay, giảm nhiệt sâu trong ngăn mát và phù hợp nhiều mục đích hơn. Đặc biệt nước uống ngay khi cho vào sẽ được làm lạnh hiệu quả giúp bạn giải nhiệt tốt hơn.

Với 3 lựa chọn này thì chúng đều có khả năng tiết kiệm điện cực tốt và giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng lâu dài. Không những vậy 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên còn sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau và mang lại tiện ích thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook