0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện tốt mà bạn nên sở hữu

Ngày Đăng: 11:34 07/02/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh là một thiết bị thường xuyên hoạt động vì thế người dùng sẽ khá lo ngại về khả năng tiêu hao điện năng. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh có thể giảm điện tiêu thụ khá đáng kể mà bạn nên tham khảo.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 349 Lít R-FVY480PGV0(GBK) 2 Cánh

Được ứng dụng công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco, tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện khá hiệu quả. Mức tiêu thụ trung bình chỉ có 1.01 kW/ngày sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Một số điểm nổi bật khác:

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện tốt mà bạn nên sở hữu
Cảm biến Eco
  • Thiết kế mặt gương đen sáng bóng giúp ngăn ngừa bụi bám và giúp người dùng dễ dàng lau chùi hơn. Tay nắm ẩn tạo sự gọn gàng, model này sẽ làm nổi bật hẳn không gian bếp gia đình.
  • Bộ lọc khử mùi Triple Power với 3 lớp sẽ loại sạch hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn và ngăn ngừa được sự hình thành của vi khuẩn, tạo một không gian sạch sẽ và an toàn cao.
  • Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GBK) tự động làm đá giúp người dùng không phải mất thời gian, thao tác quá nhiều. Thay vào đó chỉ cần châm nước một lần vào bình trữ ở ngăn mát.
  • Ngăn chuyển đổi Selectable Zone giúp người dùng dự trữ thức ăn hiệu quả, bảo quản đúng yêu cầu ở điều kiện nhiệt độ lý tưởng. Có thể điều chỉnh ở 4 cấp độ linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu.

2. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 532 Lít SJ-SBX530VG-BK

Cũng có khả năng tiết kiệm điện cao nhờ công nghệ J-Tech inverter kết hợp với chế độ Eco. Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK sẽ giúp bạn giảm tới 45% điện mỗi tháng, cùng với đó là nhiều tiện ích khác. Model này có dung tích lên tới 532 lít và được trang bị nhiều ưu điểm khác nhau.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện tốt mà bạn nên sở hữu
Chế độ cấp đông nhanh
  • Kiểu dáng hiện đại với 2 cửa mở sang hai bên và tay nắm ẩn gọn gàng chính giữa giúp người dùng điều chỉnh hiệu quả. Cùng với đó là gam màu đen mang tới sự sang trọng, lịch lãm và đầy cuốn hút.
  • Màn hình cảm ứng mỏng, chạy dọc trên mặt cánh giúp người dùng dễ dàng quan sát và thay đổi nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm tay, Bạn sẽ không phải mở cửa quá nhiều.
  • Tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530VG-BK có khả năng cấp đông nhanh chóng nhờ chế độ Express Freezing giảm nhiệt xuống -24 độ C chỉ sau vài giây.
  • Chuông báo khi phát hiện cửa mở quá lâu hoặc đóng chưa kín sẽ góp phần ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài. Nhiệt độ được giữ ổn định bên trong, từ đó máy không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RB33T307055/SV 339 Lít

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.15 kW/ngày tủ lạnh Samsung RB33T307055/SV sẽ mang tới hiệu suất tiết kiệm điện cực kỳ ấn tượng. Model này ứng dụng công nghệ Digital inverter với khả năng điều chỉnh máy nén làm lạnh theo 7 cấp độ, tối ưu hóa năng lượng cùng với đó là nhiều điểm nổi bật khác.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện tốt mà bạn nên sở hữu
Công nghệ no frost
  • Mặt gương cao cấp với thiết kế ngăn mát trên tiện lợi và sự kết hợp giữa màu trắng cùng xanh Navy hài hòa sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ. Tay nắm có thể bố trí ở bên trái hoặc phải sẽ đáp ứng nhu cầu chính xác.
  • Ngăn đông 3 tầng được thiết kế thông minh giúp người dùng phân loại hiệu quả, đóng mở tiện lợi. Đặc biệt có thể trượt trượt mở tối đa ngay khi cửa chỉ mở 90 độ giúp người dùng có thể dễ dàng lưu trữ, sắp xếp và tìm kiếm.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RB33T307055/SV có công nghệ ánh sáng UV giúp ngăn ngừa mùi và làm sạch toàn bộ không gian tủ một cách hiệu quả hơn. Đảm bảo môi trường an toàn, sạch sẽ hơn.
  • Tấm giữ nhiệt kim loại Metal Cooling giúp hơi lạnh được giữ ổn định, ngăn ngừa thất thoát. Từ đó máy sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã thoát ra ngoài.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đều có khả năng tiết kiệm điện cực kỳ ấn tượng nhờ công nghệ cao. Ngoài ra thì chúng còn sở hữu nhiều điểm nổi bật khác mà bạn nên tham khảo để có lựa chọn hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook