0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh hiện đại, tạo ấn tượng mạnh trước người dùng

Ngày Đăng: 11:10 28/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vai trò của những chiếc tủ lạnh trong cuộc sống của con người là không thể phủ nhận và trong mỗi gia đình thì phải có ít nhất một sản phẩm. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ gửi tới bạn 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh vô cùng hiện đại và tạo ngay được ấn tượng mạnh mẽ trước người dùng.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RB33T307055/SV 339 Lít

Đầu tiên sẽ là tủ lạnh Samsung RB33T307055/SV với mặt kính cao cấp cùng với sự kết hợp màu độc đáo giữa hai tông trắng và hồng. Sản phẩm được thiết kế âm tường khá gọn gàng cùng tay nắm mở linh hoạt cho phép người dùng bố trí ở bên trái hoặc phải. Model này hết sức hiện đại và để lại được ấn tượng ngay trước người dùng từ vẻ ngoài.

Hơn nữa thì sản phẩm còn có mô-đun linh hoạt vì thế bạn sẽ dễ dàng kết hợp được với một hay nhiều sản phẩm khác cùng lúc. Không cần bỏ hay thay thế sản phẩm cũ để làm tăng khả năng dự trữ bên trong. Hay tiện lợi khi có 2 chế độ Power Cool/Power Freeze giúp thực phẩm làm lạnh và cấp đông nhanh.

Tủ lạnh Samsung inverter RB33T307055/SV còn có công nghệ ánh sáng UV sẽ liên tục làm sạch toàn bộ không gian bên trong để tạo không gian an toàn, không mùi, không vi khuẩn gây hại. Cùng với đó là tấm giữ nhiệt kim loại Metal Cooling sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra, tránh lãng phí điện.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh hiện đại, tạo ấn tượng mạnh trước người dùng
Dung tích 339 lít

2. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440VG-BK

Kế tiếp là tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK 442 lít với phong cách thiết kế mới mẻ, có 2 cửa mở sang hai bên tiện lợi. Bạn sẽ lưu trữ hiệu quả và bạn sát được toàn bộ thực phẩm bên trong hiệu quả, sử dụng tay nắm ẩn chạy dọc vô cùng tiện lợi. Model này sử dụng gam mà đen mạnh mẽ, có màn hình cảm ứng bên ngoài khá tiện lợi.

Chưa hết, tủ lạnh còn có chuông báo cửa mở giúp bạn phát hiện ngay khi cửa tủ chưa đóng kín hoặc mở lâu. Từ đó hơi lạnh sẽ được giữ ổn định, máy cũng không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã thoát ra ngoài và tránh gây tốn điện.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX440VG-BK còn được trang bị chế độ Express Freezing cấp đông sâu ở mức -24 độ C. Hay chế độ làm lạnh nhanh Extra Cool và có hai ngăn rau củ giúp bạn dễ dàng phân loại, sắp xếp để tăng khả năng dự trữ, khi lấy sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn, tránh gây dập nát.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh hiện đại, tạo ấn tượng mạnh trước người dùng
Chế độ cấp đông nhanh

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 365 Lít R-B375EGV1(GBK)

Cuối cùng phải kể tới mẫu tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) với thiết kế ngăn mát trên, ngăn đá dưới hiện đại. Sản phẩm khá thu hút người dùng ngay từ những cái nhìn đầu, bạn không phải cúi, gấp người khi cất trữ. Bên ngoài cửa có màn hình cảm ứng gọn gàng sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát và đưa ra điều chỉnh ngay.

Hơn nữa thì model này còn có công nghệ inverter, kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco tự điều chỉnh công suất, nhiệt độ để góp phần giảm điện hao phí. Hay với hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling thì bạn sẽ bảo quản thực phẩm tối ưu hơn, ngăn khí lạnh luân chuyển qua lại và duy trì sự tươi ngon lâu dài.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B375EGV1(GBK) còn có ngăn làm mát Chill giúp dự trữ hiệu quả, có hệ thống đèn LED chiếu sáng an toàn, tiết kiệm. Bên cạnh đó là công nghệ bảo quả rau củ tối ưu, công nghệ ion hóa giúp ngăn ngừa vi khuẩn và khử mùi giữ cho thực phẩm đúng hương vị, dưỡng chất.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh hiện đại, tạo ấn tượng mạnh trước người dùng
Thiết kế hiện đại

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đều rất hiện đại và để tại được ấn tượng trước người dùng ngay từ những cái nhìn đầu. Đồng thời còn mang lại tiện nghi cao giúp ích đáng kể cho cho cuộc sống.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook