0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ tầm trung phù hợp nhiều gia đình

Ngày Đăng: 21:19 28/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh đã không còn xa lại với cuộc sống của người Việt khi đây là một thiết bị quan trọng được sử dụng thường xuyên. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ tầm trung và phù hợp dành cho nhiều gia đình.

1. Tủ Lạnh LG Inverter 335 Lít GN-B332BG

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ tầm trung phù hợp nhiều gia đình

Sản phẩm đầu tiên có giá khoảng 8 650 000đ đó là tủ lạnh LG GN-B332BG. Model này gây ấn tượng khi sở hữu gam màu be tinh tế cùng tay nắm mạ Crom độc đáo, mang lại sức hút mạnh mẽ và giúp căn phòng. Hơn nữa đèn Led chiếu sáng tích hợp bên trong tủ với khả năng chiếu sáng hiệu quả và tiết kiệm điện cao giúp người dùng quan sát hiệu quả, không lo tốn điện.

Ngoài ra thì model này còn có công nghệ Linear Cooling giúp kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ, cho rau củ tươi ngon lên đến 7 ngày. Đi cùng là công nghệ Smart Inverter giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả tới 35% và đảm bảo khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, nâng cao tuổi thọ của máy nén.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG 2 cánh GN-B332BG còn trang bị khay đá xoay tiện lợi giúp bạn giải khát hiệu quả. Thêm vào đó là bộ lọc than hoạt tính giúp tăng khả năng khử mùi và diệt vi khuẩn hiệu quả, mang lại sự an toàn cho thực phẩm, nâng cao sức khỏe người dùng.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 240 Lít HRTN5255MFUVN

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ tầm trung phù hợp nhiều gia đình

Một sản phẩm nữa cũng có giá thành hấp dẫn, phù hợp với nhiều gia đình đó là tủ lạnh Hitachi HRTN5255MFUVN. Model này mới được ra mắt thị trường và nổi bật khi có thiết kế vuông vắn, gọn gàng cùng gam màu sang trọng, hứa hẹn sẽ làm nổi bật được không gian bếp của gia đình.

Hơn nữa sản phẩm còn có khả năng tiết kiệm điện cao khi công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco giúp bạn giảm tới 55% điện mỗi tháng và nâng cao độ bền vượt thời gian. Đi cùng là ngăn chuyển đổi linh hoạt giúp bạn có thể điều chỉnh ở chế độ thịt, cá sang rau củ vô cùng tiện lợi.

Không những vậy tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRTN5255MFUVN còn có khay đá xoay, đèn LED chiếu sáng tiết kiệm điện, hệ thống khay kệ linh hoạt có độ bền cao. Hay với bộ lọc Triple Power giúp tăng khả năng khử mùi nhờ 3 lớp bảo vệ. Như vậy thức ăn của bạn sẽ luôn giữ được hương vị vốn có, tránh nhiễm khuẩn.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 322 Lít SJ-XP322AE-DS

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ tầm trung phù hợp nhiều gia đình

Cuối cùng là tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-DS với giá khoảng 6 650 000đ. Model này có chế độ Extra Cool giúp thực phẩm làm lạnh nhanh chóng hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Đặc biệt bạn có thể dự trữ thịt cá trong ngày vô cùng hiệu quả mà khi chế biến không phải giã đông trước.

Hơn nữa phải kể tới chế độ tiết kiệm năng lượng Eco ngay khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ tăng lên từ 1 tới 2 độ C, giảm công suất hoạt động. Thêm vào đó là chế độ Express Freezing giúp thực phẩm cấp đông nhanh hơn, ngăn ngừa chảy nước và giảm tình trạng biến đổi chất. Ngay khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ giảm xuống tới -24 độ C cũng đẩy nhanh được quá trình cấp đông.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP322AE-DS còn có hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thức ăn bảo quản toàn diện. Hay với công nghệ Plasmacluster ion khử mùi hiệu quả giúp tủ lạnh luôn sạch khuẩn, đảm bảo sự an toàn sau thời gian dài dự trữ.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh có giá thành cực kỳ hấp dẫn, phù hợp với nhiều gia đình từ thành thị cho tới nông thôn. Hơn nữa chúng còn sở hữu thiết kế hiện đại và được trang bị nhiều công nghệ khác nhau, mang lại tiện nghi thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook