0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu máy giặt LG cửa ngang chất lượng tốt mà bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 14:30 27/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua máy giặt LG cửa ngang cho gia đình nhưng không biết đâu là dòng máy giặt cửa ngang LG tốt nhất nên mua? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm máy giặt ưng ý nhất.

1. Máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S4P

Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Máy giặt LG FV1411S4P có khối lượng giặt lớn lên tới 11kg. Thích hợp sử dụng cho gia đình có trên 7 thành viên. Mặc dù có khối lượng giặt lớn, nhưng nhờ sự góp mặt của công nghệ inverter, máy giăt LG cửa ngang này sẽ giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ, giảm bớt nỗi lo về chi phí điện hàng tháng của gia đình bạn.

Với kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng gam màu xám trung tính, thời thượng. Máy giặt sẽ là điểm nhấn nổi bật mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Hơn nữa, sản phẩm này còn cho khả năng diệt khuẩn lên tới 99,9%, hạn chế các tác nhân gây dị ứng có trên áo quần với công nghệ giặt hơi nước Steam.

Bên cạnh đó, máy giặt LG 11kg này còn sở hữu công nghệ cảm biến AI. Theo đó, máy sẽ lựa chọn chương trình giặt phù hợp để bảo vệ quần áo của bạn một cách tối ưu. Cùng với đó, công nghệ giặt 6 chuyển động cũng giúp giặt sạch và hạn chế tình trạng hư mòn sợi vải nhờ khả năng mô phỏng quá trình giặt tay của con người.

2. Máy giặt LG Inverter 10.5kg FV1450S3W

Máy Giặt LG Inverter FV1450S3W 10.5 Kg

Máy giặt LG FV1450S3W được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Với kiểu dáng lồng ngang hiện đại và gam màu trắng tinh tế và sang trọng. Điểm nhấn của máy giặt là nắp máy bằng kính chịu lực, có độ bền cao, góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn.

Sự kết hợp của động cơ truyền động trực tiếp Intello DD và trí thông minh nhân tạo AI. Sẽ cho khả năng vận hành êm ái, hạn chế rung lắc và tiếng ồn trong suốt quá trình giặt giũ. Thêm vào đó, trí thông minh AI sẽ bảo vệ quần áo của gia đình bạn khỏi tình trạng giãn hay mất dáng khi giặt.

Điểm nổi bật trên máy giặt LG cửa trước này đó là công nghệ TurboWash. Có khả năng giặt sạch áo quần chỉ trong thời gian ngắn. Hơn nữa, quần áo của bạn sẽ được giặt sạch và luôn giữ được độ bền đẹp với công nghệ giặt 6 Motion hiện đại.

3. Máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4V

Máy Giặt LG cửa ngang FV1408S4V 8.5 Kg

Máy giặt LG FV1408S4V với thiết kế gọn gàng. Đi cùng gam màu xám ghi sang trọng, khiến cho căn nhà của bạn trông sang trọng và hiện đại hơn. Máy có khả năng giặt quần áo với khối lượng đến 8.5kg, lựa chọn thích hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Nhờ khả năng tính toán khối lượng cùng dộ mềm của sợi vài, công nghệ trí thông minh nhân tạo AI DD sẽ chọn kiểu giặt, vắt thích hợp. Giữ cho áo quần luôn bền đẹp, không bị nhão hay mất form sau khi giặt. Đặc biệt, chức năng giặt hơi nước Steam+ sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn tác nhân gây dị ứng và nếp nhăn trên quần áo một cách hiệu quả.

Ngoài ra, máy giặt LG inverter này còn sở hữu công nghệ inverter, vừa cho khả năng tiết kiệm điện, vừa giúp máy giặt hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Hơn thế nữa, máy giặt LG FV1408S4V còn có lồng giặt bằng thép không gỉ giúp giảm hư hại áo quần và nâng cao độ bền cho máy.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt LG cửa ngang chất lượng tốt mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng những gợi ý nêu trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin để chọn mua cho gia đình chiếc máy giặt ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook