0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Mẫu điều hòa âm trần 2 chiều cao cấp, chất lượng bền

Ngày Đăng: 18:11 30/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần 2 chiều ở phân khúc cao cấp tuy có chất lượng cực kì tốt nhưng giá thành khá là cao khiến nhiều người bận tâm đắn đo lựa chọn. Nếu bạn đã quyết định mua hãy cùng điểm qua 3 mẫu điều hòa âm trần 2 chiều cao cấp, chất lượng bền tại Điện máy Thiên Phú trong bài viết này nhé!

1. Điều Hòa Âm Trần Đaikin 24000 FCQ71KAVEA/RQ71MV1 2 Chiều

  • Dẫn đầu bảng là chiếc điều hòa âm trần đaikin 2 chiều FCQ71KAVEA/RQ71MV1 mang kiểu dáng đơn giản, sắc trắng tinh tế đi kèm công suất 24000btu đây sẽ là chiếc điều hòa làm mát hiệu quả cho không gian dưới 35m2 của bạn.
  • Daikin áp dụng cho FCQ71KAVEA/RQ71MV1 công nghệ làm mát nhanh Powerful, khi kích hoạt máy sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động, giúp căn phòng của bạn được làm lạnh nhanh tức thì trong thời gian ngắn, nhờ vậy bạn sẽ được tận hưởng bầu không gian mát lạnh tuyệt vời mà không phải chờ đợi lâu.
  • Một tính năng đặc biệt của điều hòa âm trần này là chế độ thổi gió dễ chịu với thiết kế cánh đảo gió thông minh theo 4 hướng: lên, xuống, trái, phải của máy cho phép hơi lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách trong phòng, giúp bạn được tận hưởng bầu không khí mát lạnh, thoải mái nhất.

2. Điều Hòa Âm Trần Toshiba RAV-SM1104UTP-V/RAV SM1104ATP-V

  • Tiếp theo trong danh sách là điều hòa âm trần Toshiba Inverter 2 chiều RAV-SM1104UTP-V/RAV-SM1104ATP-V nổi bật với vẻ ngoài sáng bóng, mềm mại và hệ thống đèn led thông báo ánh sáng trắng cho người dùng dễ quan sát nhiệt độ hiển thị trên dàn lạnh.
  • Trước tiên, chiếc điều hòa toshiba âm trần này mang đến khả năng vận hành ổn định, êm ái, tiết kiệm điện năng tối ưu với công nghệ Inverter. Kết hợp cùng với đó, chế độ Hi Power làm lạnh nhanh chóng, đưa nhiệt độ bên trong căn phòng đạt được nhiệt độ theo cài đặt người dùng gần như tức thì.
  • Ngoài ra, chiếc điều hòa âm trần toshiba inverter này còn trang bị công nghệ chống bám bẩn Magic Coil vừa đem lại không khí trong lành, lại giảm chi phí bảo trì. Thêm vào đó, điều hòa âm trần của Toshoba còn có khả năng kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn tối ưu, tạo bầu không khí trong lành với bộ lọc Toshiba IAQ sẽ đem lại cho bạn bầu không khí trong lành và an toàn để bảo vệ sức khỏe tối đa.

3. Điều Hòa Âm Trần Mitsubishi FDT125VG/FDC125VN 2 Chiều

  • Máy điều hòa âm trần Mitsubishi 2 chiều FDT125VG/FDC125VN tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Inverter. Máy lạnh hoạt động tốt và bền bỉ hơn với thời gian nhờ dàn tản nhiệt chống ăn mòn vừa tăng tuổi thọ vừa đảm bảo bụi bẩn không thể phát triển.
  • Nhờ sở hữu chế độ Hi Power mà máy hoạt động với công suất tối đa liên tục cho đến khi đạt được nhiệt độ mong muốn. Nhờ chế độ này mà không gian gia đình bạn nhanh chóng trở nên mát lạnh sảng khoái nhanh chóng.
  • Kèm theo đó là chế độ eco chỉ với một nút bấm từ điều khiển, máy điều hòa âm trần mitsubishi heavy FDT125VG/FDC125VN sẽ chuyển sang chế độ tiết kiệm điện để sử dụng khi không cần công suất làm lạnh tối đa mà không ảnh hưởng tới khả năng làm lạnh cho người dùng.

Nhờ có bộ lọc khử mùi cho khả năng loại bỏ mùi hôi khó chịu, mùi thuốc lá, mùi thức ăn, các tác nhân gây hại và gây dị ứng…từ đó bảo vệ tối ưu cho cả bạn và cả gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook