0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu dàn lạnh điều hòa multi Đaikin đáng mua nhất năm 2020

Ngày Đăng: 08:30 22/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua điều hòa multi Đaikin chất lượng tốt mà được nhiều khách hàng mua nhất hiện này thì không thể bỏ qua 3 mẫu điều hòa multi dưới đây nhé.

1. Điều Hòa Multi Đaikin nối ống gió CDXP25RVMV

Đứng vị trí đầu tiên là dòng điều hòa Multi Đaikin CDXP25RVMV thuộc dàn lạnh giấu trần nói ống gió kiểu dáng mỏng và nhỏ gọn, Với kích thước chiều rộng 700m, chiều cao 200m, thích hợp lắp đặt ở trần hẹp với chiều sâu chỉ cần 240mm.

điều hòa multi đaikin

Điểm nổi bật là chức năng làm lạnh nhanh với chức năng này tiện lợi trong việc cần làm lạnh / sưởi ấm nhanh trong vòng 20 phút khi bạn vừa bật máy và khi muốn thay đổi nhanh nhiệt độ phòng.

Với chế độ tiết kiệm điện Econo: Giúp hạn chế tối đa dòng khởi động và điện năng tiêu thụ của dàn nóng để tránh hư bảng mạch do hiện tượng quá tải. Ngoài ra tích hợp chế độ hẹn giờ Bật / Tắt 24h với bộ hẹn giờ này có thể cài đặt chạy hoặc dừng máy bất kỳ khi nào trong khoảng thời gian 24 giờ.

2. Điều Hòa Multi Đaikin âm trần FFA35RV1V

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách là máy điều hòa multi đaikin FFA35RV1V thuộc dàn lạnh âm trần có thiết kế gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích trong căn phòng, đồng thời sắc trắng trung tính của máy mang lại vẻ đẹp trang nhã cho không gian nội thất cùng việc được thiết kế dạng âm trên trần mà máy có thể sử dụng những không gian trốn để tạo điểm nhấn cho nội thất.

điều hòa multi đaikin

Điểm nổi bật của dàn lạnh âm trần điều hòa multi daikin này là ở công nghệ hoạt động tự động giúp máy tự động lựa chọn chế độ làm lạnh hoặc sưởi ấm dựa trên nhiệt độ phòng ngay lúc khởi động. Chức năng này chỉ có ở điều khiển cho hệ thống 2 chiều lạnh sưởi.

Cùng việc được tích hợp chức năng khử ẩm và hoạt động làm lạnh khô bằng cách sử dụng luồng không khí lạnh tốc độ thấp, kết quả là đạt được nhiệt độ phòng thấp hơn với độ ẩm thấp.

3. Điều Hòa Multi Đaikin treo tường CTXM35RVMV

Đứng ở vị trí cuối cùng là máy điều hòa Multi Daikin CTXM35RVMV thuộc dàn lạnh treo trường. Với thiết kế thanh lịch kết hợp cùng gam màu trắng tinh tế, chiếc dàn lạnh treo trường điều hòa multu Daikin này thích hợp với bất kì không gian nội thất nào.

điều hòa multi đaikin

dàn lạnh treo trường điều hòa multi đaikin này được trang bị chế độ gió dễ chịu giúp luồng gió hướng lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người, ngăn nguy cơ cảm lạnh cho người già và trẻ nhỏ.

Ngoài ra, khi ở một mình, bạn có thể dùng chế độ Econo của máy, vừa mang lại cảm giác mát lạnh vừa tiết kiệm điện. Hiện tại dàn lạnh treo tưởng này đang được bán với mức giá 5.000.000VND.

Trên đây là ưu điểm tuyệt vời của điều hòa Multi Đaikin mang lại. Hy vọng với những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook