0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do nên chọn điều hòa Đaikin FTKC50UVMV cho phòng khách

Ngày Đăng: 08:58 11/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

FTKC50UAVMV là model mới 2019 của Đaikin có rất nhiều ưu điểm và phù hợp để sử dụng cho phòng khách. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa có công suất lớn, khả năng tiết kiệm điện vượt trội cùng những công nghệ hiện đại thì đừng nên bỏ qua model này nhé.

1. Công suất làm lạnh lớn

Điều hòa Đaikin Inverter FTKC50UAVMV có thiết kế đơn giản, tinh tế, mang gam màu trắng trung tính với kiểu dáng hiện đại sẽ là một điểm nhấn mang đến vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Chiếc điều hòa Đaikin này có công suất làm lạnh 17.700 BTU khá lớn nên sẽ rất phù hợp để sử dụng cho phòng khách có diện tích từ 20 – 30 m2 ( và khoảng từ từ 60 đến 80 m3) bởi phòng khách thường có diện tích lớn, nên sẽ cần một chiếc điều hòa có công suất đủ mạnh để làm mát toàn bộ không gian đến mọi vị trí trong phòng. Đó là lý do đầu tiên mà đây sẽ là lựa chọn phù hợp để sử dụng cho phòng khách.

2. Tiết kiệm điện năng vượt trội

Phòng khách có diện tích lớn, cần sử dụng điều hòa có công suất cao, đồng nghĩa với việc lượng điện năng tiêu thụ của máy và tiền điện mỗi tháng sẽ là vấn đề đáng lo ngại cho các gia đình.

Tuy nhiên điều hòa Đaikin 18000 BTU FTKC50UAVMV có khả năng tiết kiệm điện cực tốt nhở được sử dụng công nghệ máy nén biến tần inverter đồng thời tích hợp 2 chế độ tiết kiệm điện là Econo và Mắt thần thông minh giúp điều hòa tiết kiệm điện tốt hơn.

Công nghệ inverter không chỉ giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng mà nó còn đảm bảo khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ, không gây tiếng động ồn ào, khó chịu ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như sự tập trung của bạn.

Tính năng Econo nên sử dụng khi trong phòng chỉ có một người dùng, giúp điều hòa hoạt động ở công suất thấp nhằm tiết kiệm điện hơn nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm mát hiệu quả cho bạn.

Công nghệ cảm biến mắt thần thông minh với khả năng tự động tăng/giảm nhiệt độ (2 độ) sau khi nhận biết được sự có mặt của con người trong phòng sẽ góp phần tiết kiệm điện năng hơn, giảm thiểu tối đa chi phí điện hàng tháng cho gia đình.

Nhờ những công nghệ trên, điều hòa Đaikin inverter có công suất tiêu thụ điện trung bình chỉ 1.36 kW/h, được đánh giá khả năng tiết kiệm điện 5 sao cho hiệu suất năng lượng 6.05.

3. Tính năng phù hợp sử dụng cho phòng khách

Điều hòa Đaikin FTKC50UAVM được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại, mang đến sự tiện nghi cho người dùng, đặc biệt một số tính năng trên điều hòa rất phù hợp để sử dụng cho phòng khách như:

Tự ngắt điện không ổn định

Khi nguồn điện không ổn định, điều hòa sẽ tự động ngắt nhằm đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, độ bền của máy và khả năng hoạt động tốt nhất.

Làm lạnh nhanh tức thì

Tính năng làm lạnh nhanh trên điều hòa Đaikin 18000 BTU phù hợp sử dụng vào những ngày nắng nóng, giúp căn phòng của bạn luôn có được sự dễ chịu nhanh chóng nhất.

Chức năng tự chẩn đoán lỗi

Chức năng tự chẩn đoán lỗi sẽ giúp bạn biết được điều hòa của bạn đang gặp phải lỗi gì để tiện hơn trong quá trình sửa chữa.

Chức năng hút ẩm

Chức năng hút ẩm làm cho căn phòng luôn khô ráo, sạch sẽ vào thời tiết mưa, nồm ẩm.

Chế độ thổi gió dễ chịu

Nhờ khả năng hướng luồng gió thổi lên phía trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người, chế độ thổi gió Comfort sẽ giúp ngăn chặn nguy cơ gây cảm lạnh cho người sử dụng.

Với 3 lý do trên, đây chính là lựa chọn tối ưu nếu bạn đang muốn chọn cho gia đình mình một chiếc điều hòa chất lượng cho phòng khách.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook