0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK cho không gian của mình

Ngày Đăng: 10:28 08/12/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu chọn lựa một chiếc tủ lạnh cho không gian bếp nhưng hiện tại vẫn chưa thể biết đâu mới thực sự là lựa chọn phù hợp. Hãy cân nhắc tới model tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK và dưới đây là 3 lý do khiến bạn nên đưa ra quyết định ngay.

1. Kiểu dáng gọn gàng với mặt gương đen sang trọng

Lý do đầu tiên khiến bạn nên đưa ra quyết định đó là ở thiết kế khi model này vô cùng nổi bật và có thể làm nổi bật hẳn không gian bếp của gia đình. Đây là một chiếc tủ 4 cánh đầy tiện ích khi giúp bạn cất trữ hiệu quả hơn mà không phải mở cửa quá nhiều, tránh gây thất thoát hơi lạnh.

3 lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK cho không gian của mình
Kiểu dáng hiện đại cùng bảng điều khiển ngoài

Đặc biệt tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK còn thiết kế ngăn mát trên vì thế người dùng sẽ không cần phải cúi, gấp người nhiều khi sử dụng. Ấn tượng ban đầu ở sản phẩm này đó là bề mặt gương sáng bóng cùng gam màu đen mạnh mẽ trông vô cùng lôi cuốn. Phần tay nắm ẩn chạy cắt ngang sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Ngoài ra chiếc tủ này còn trang bị bảng điều khiển cảm ứng trên mặt cánh, người dùng sẽ thay đổi nhanh chóng chỉ với một cái chạm tay mà không phải mở cửa quá nhiều. Với thiết kế mỏng, chạy dọc trên mặt cánh sẽ tạo sự gọn gàng và trông có điểm nhấn hơn.

2. Giá thành rẻ cùng với khả năng dự trữ đảm bảo

Lý do tiếp theo bạn nên lựa chọn tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX420VG-BK đó là giá thành của sản phẩm này khá rẻ và đảm bảo phù hợp. Đây là model được ra mắt trong năm 2022, nhập khẩu tại Trung Quốc với giá bán hiện khoảng 15.150.000₫.

3 lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK cho không gian của mình
Dung tích 362 lít

Hơn nữa, tủ lạnh có dung tích sử dụng 362 lít sẽ giúp bạn dự trữ khá hiệu quả. Mức dung tích này không quá lớn cũng chẳng phải nhỏ. Model này sẽ giúp bạn dự trữ được một lượng thức ăn đảm bảo cho cả gia đình sử dụng trong nhiều ngày mà không phải mất nhiều thời gian đi mua sắm.

3. Trang bị nhiều tính năng cùng công nghệ hiện đại

Chế độ Extra Eco giảm điện năng hao phí đáng kể

Ki kích hoạt chế độ Extra Eco, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX420VG-BK sẽ giảm công suất, tăng nhiệt lên khoảng 1 tới 2 độ C. Dựa trên lượng thực phẩm cùng một số yếu tố cho hiệu quả làm lạnh hợp lí, tiết kiệm nhưng vẫn giữ thực phẩm tươi ngon.

Ngăn rau củ chuyên biệt Humidity Control

Có khả năng kiểm soát và duy trì độ ẩm ở mức tối ưu giúp rau củ tươi ngon, mọng nước. Bạn sẽ dự trữ hiệu quả và sử dụng lâu dài mà không lo hư hỏng. Thiết kế ngăn rộng rãi cùng cấu trúc kín khí sẽ giảm mùi xâm nhập.

3 lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK cho không gian của mình
Sharp SJ-FX420VG-BK

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK có chuông cảnh báo

Chuông cảnh báo giúp người dùng phát hiện ra khi cửa tủ chưa đóng hoặc đóng nhưng chưa kín. Từ đó bạn sẽ đưa ra điều chỉnh được ngay để làm giảm hơi lạnh thất thoát và không gây tốn năng lượng.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK với chế độ kỳ nghỉ

Giúp hạn chế mùi hôi, vi khuẩn sản sinh trong tủ sau một thời gian dài không sử dụng. Duy trì làm lạnh phù hợp nhưng không tiêu tốn quá nhiều năng lượng. Tuy nhiên chế độ này không phù hợp để bảo quản, trữ thức ăn nhiều bên trong.

Đó là 3 lý do mà bạn nên lựa chọn tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK cho không gian của mình. Ngoài những gì kể trên thì sản phẩm còn có công nghệ J-Tech inverter giúp tiết kiệm điện, hệ thống làm lạnh đa chiều, Bộ lọc khử mùi Deodorizer, chế độ cấp đông nhanh….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook