0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Lý do điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV được chọn cho phòng ngủ

Ngày Đăng: 13:10 27/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một trong những model bán chạy nhất của Đaikin ở thời điểm hiện tại; điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV đa số được lựa chọn để lắp đặt cho phòng ngủ của các gia đình. Lý do tại sao chiếc điều hòa này phù hợp với phòng ngủ thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Điều hòa Đaikin 9000 công suất phù hợp với phòng ngủ của các gia đình

Đa số phòng ngủ của các gia đình hiện nay thường có diện tích dưới 20m2; vậy nên điều hòa 9000 và 12000 sẽ là những sự lựa chọn phù hợp nhất để đảm bảo khả năng làm mát, sự thoải mái và độ bền cho thiết bị.

Điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV có công suất làm lạnh 9000btu nên sẽ phù hợp với phòng ngủ của các gia đình. Chiếc điều hòa Đaikin 9000 này có thể đảm bảo hiệu quả làm mát tối ưu cho những không gian phòng có diện tích dưới 15m2. Cùng với kích thước nhỏ gọn sẽ mang lại sự tiện nghi, thoải mái; nhưng vẫn tiết kiệm không gian lắp đặt tốt nhất.

2. Điều hòa Đaikin inverter giúp tiết kiệm điện, làm mát dễ chịu

Sử dụng công nghệ máy nén biến tần inverter là công nghệ làm lạnh chính; điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTKA25VAVMV sẽ mang lại cho bạn không gian mát lạnh, ổn định; mà không tiêu tốn nhiều điện năng trong quá trình sử dụng.

Đặc trưng việc sử dụng điều hòa cho phòng ngủ là thời gian sử dụng dài, tần suất liên tục; nên một chiếc điều hòa Đaikin inverter chính là giải pháp tiết kiệm điện dài hạn.

Với cơ chế hoạt động thông minh; điều hòa inverter sẽ giúp giảm hao phí điện đên 60% cùng với khả năng duy trì nhiệt độ chính xác, giảm độ ồn dàn nóng và dàn lạnh; sẽ giúp bạn có được sự thoải mái khi sử dụng điều hòa trong những ngày thời tiết nắng nóng.

Điều hòa Đaikin 9000 inverter này có công suất tiêu thụ điện 0.92kW/h; được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện; cho hiệu suất năng lượng 4.66. Đây là mức tiết kiệm điện khá tốt cho dòng điều hòa inverter; vậy nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Ngoài ra máy còn có thiết kế mặt nạ cong ứng dụng công nghệ Coanda đặc biệt; giúp hướng gió đi cao và xa hơn. Mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu và tránh thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu và ảnh hưởng sức khỏe người dùng.

3. Máy có tích hợp các chế độ giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn

Việc lựa chọn điều hòa Daikin này cho phòng ngủ là bởi máy được tích hợp nhiều tính năng giúp người dùng có được sự thoải mái, bảo vệ sức khỏe và giúp bạn ngủ ngon hơn.

  • Khả năng thanh lọc không khí, loại bỏ mùi hôi, nấm mốc với màng lọc Enzyme Blue và Mold Proof bảo vệ sức khỏe.
  • Mang lại không gian yên tĩnh, thoải mái thư giãn với chế độ hoạt động êm.
  • Làm lạnh nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ với chế độ Powerful.
  • Mức chỉnh nhiệt 0.5 độ C, lựa chọn nhiệt độ dễ dàng hơn để không bị quá nóng hay quá lạnh.
  • Chức năng hẹn giờ giúp kiểm soát thời gian sử dụng; tránh tỉnh giấc nửa đêm tắt máy vì quá lạnh.

Hiện nay Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV Gas R32 đang được bán với giá 8.250.000đ. Nhìn chung đây là một mức giá hợp lý cho một chiếc điều hòa tiện nghi cho phòng ngủ. Vậy nên nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn sản phẩm nào cho phòng ngủ của gia đình mình thì đừng bỏ qua chiếc điều hòa này nhé.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook