0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Lí do nên sở hữu Điều Hòa Sumikura APS/APO-H092 GOLD 2 Chiều Inverter

Ngày Đăng: 16:24 31/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thời tiết trở lên lạnh hơn, những thiết bị sưởi dần có mặt nhiều hơn trong đời sống – Điều hòa 2 chiều cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn tìm hiểu và lựa chọn chiếc điều hòa có chức năng sưởi, thì Điều Hòa Sumikura APS/APO-H092 GOLD 2 Chiều Inverter sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn, cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu 3 lí do nên chọn chiếc điều hòa này nhé

1.Thương hiệu Nhật Bản, thiết kế sang trọng

Điều hòa Sumikura treo tường là một trong những sản phẩm có chất lượng hàng đầu tại Nhật Bản, được các chuyên gia đánh giá cao cũng như có phản hồi tích cực từ phía người sử dụng.

3 Lí do nên sở hữu Điều Hòa Sumikura APS/APO-H092 GOLD 2 Chiều Inverter

Điều Hòa Inverter Sumikura APS/APO-H092 GOLD 2 Chiều sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu trắng tinh tế cùng với vỏ mặt lạnh được bo tròn tỉ mỷ từng góc cạnh, không gây cảm giác cục mịch, cứng cáp. Trên dàn lạnh của điều hòa có tích hợp đèn LED hiểu thị nhiệt độ, đây là loại màn hình hiển thị ẩn trên mặt rất hiện đại, tạo điểm nhấn cho không gian giống như đồ Decor cho căn phòng.

2.Nhiều tính năng chú trọng bảo vệ sức khỏe người dùng

Điều hòa có tính năng sưởi: Vừa đảm bảo nhiệt độ ấm áp vào mùa đông, cũng như rất mát mẻ vào mua hè, giúp bạn không cần mua thêm các thiết bị làm mát, thiết bị sưởi khi thời tiết thay đổi.
Bộ lọc Carbon Hoạt Tính: Điều Hòa 2 chiều Sumikura APS/APO-H092 GOLD được trang bị bộ lọc Carbon Hoạt Tính – có khả năng diệt khuẩn khử mùi khó chịu trong phòng và giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi, bụi mịn, …

Chăm sóc người dùng với Chế độ SLEEP CARE+: Điều Hòa 9000Btu đa phần sẽ trang bị ở phòng ngủ, với giấc ngủ sẽ thay đổi theo độ tuổi, vậy nên để tất cả người dùng có được giấc ngủ sâu trọn vẹn nhất, Điều Hòa Sumikura APS/APO-H092 GOLD 2 Chiều Inverter có tới tận 4 chế độ ngủ với đường cong nhiệt độ lần lượt phù hợp với các nhóm: Adult (người trưởng thành) – Elderly (người lớn tuổi) – Youth (thanh thiếu niên) – Children (trẻ em). Từ đó đảm bảo giấc ngủ tốt nhất cho người sử dụng

3 Lí do nên sở hữu Điều Hòa Sumikura APS/APO-H092 GOLD 2 Chiều Inverter

Công nghệ cảm biến nhiệt S-Smart: Ứng dụng công nghệ cảm biến Fuzzy Logic, có thể nhận biết nhiệt độ thực tế tại phòng. Sau đó dựa vào thói quen sử dụng của người dùng để tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt, tạo ra không gian dễ chịu nhất mà không cần bạn phải cài đặt lại khi nhiệt độ nền thay đổi.

3.Tiết kiệm điện năng, hoạt động bền bỉ và an toàn

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng: Điều Hòa 2 chiều Sumikura APS/APO-H092 GOLD được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 60%. Đồng thời cũng giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn so với các loại máy điều hòa không có công nghệ này.

Dàn tản nhiệt được cấu tạo 100% từ đồng nguyên chất, cùng với đó dàn tản nhiệt được mạ thêm một lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin giúp các bộ phận bên trong tránh gỉ sét, sở hữu tuổi thọ trung bình và độ bền rất cao.
Điều Hòa Inverter Sumikura APS/APO-H092 GOLD 2 Chiều sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường, giảm thiểu lượng khí nhà kính thải ra môi trường, đồng thời giúp người dùng sử dụng năng lượng hiệu quả hơn nhờ đặc tính tạo hơi lạnh sâu hơn.

3 Lí do nên sở hữu Điều Hòa Sumikura APS/APO-H092 GOLD 2 Chiều Inverter

Cuối cùng là khả năng tự làm sạch, tự khởi động khi có điện trở lại và quan trọng nhất đó là mức giá cực kỳ phải chăng với các gia đình (giá tham khảo chỉ từ: 6.650.000đ).
Trên đây là những lí do mà bạn nên sử dụng Điều Hòa Inverter Sumikura APS/APO-H092 GOLD 2 Chiều cho gia đình nhà mình, chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời. Truy cập ngay Điện Máy Thiên Phú để đặt hàng sản phẩm này cũng như hàng nghìn sản phẩm khác đang chờ bạn khám phá.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook